Xe nâng người làm việc trên cao chạy dầu diesel là dòng sản phẩm được nhiều đơn vị lựa chọn. So với động cơ điện, xe nâng người chạy dầu mang một số ưu điểm nổi trội. Vậy, trên thị trường có những dòng xe nâng dầu nào? Đâu là địa chỉ cung cấp xe nâng uy tín. Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích.

Tìm hiểu về xe nâng người làm việc trên cao chạy dầu

Xe nâng người làm việc trên cao chạy dầu là dòng xe phổ biến. Thiết bị hoạt động bằng động cơ diesel nên rất khỏe so với động cơ điện. Xe nâng người chạy dầu có thể sử dụng ở nhiều loại địa hình gồ ghề, phức tạp.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Tương tự như ô tô, xe nâng người chạy dầu có loại 1 cầu và loại 2 cầu. Thông thường, dòng xe nâng chạy dầu sẽ sử dụng ngoài trời, dùng cho những hoạt động yêu cầu độ cao lớn và có tầm với xa. Xe nâng người dạng Boom Lift là mẫu xe điện hình cho xe nâng người chạy dầu. 

Xe nâng người chạy dầu có ưu điểm vượt trội là khả năng hoạt động mạnh mẽ. Đưa người lên độ cao tối đa là 60m làm việc. Hơn nữa, nó không tốn thời gian sạc điện như xe nâng chạy điện. Nhược điểm của dòng xe boom lift là tiếng ồn lớn. Trong quá trình vận hành có khí thải ra môi trường và mất thêm chi phí nhiên liệu.

Các dòng xe nâng người trên cao chạy dầu điển hình

Xe nâng người boom lift bao gồm xe nâng người boom lift dạng khớp gập và xe nâng người boom lift dạng ống lồng. Cụ thể xe nâng người làm việc trên cao chạy dầu sẽ có những đặc điểm của từng dòng xe như sau.

  • Xe nâng người dạng khớp gập

Đây là thiết bị xe nâng người có từ 3 khớp trở lên. Vậy nên nó có thể thay đổi mở rộng từng khớp. Điều này có thể tránh được những vật cản trong quá trình tiếp cận vị trí làm việc trên cao. 

Dòng xe nâng người dạng khớp gập là loại tốt nhất, cung cấp giải pháp nâng người làm việc trên cao đến những vị trí phức tạp. Ứng dụng trong các công việc bảo trì bảo dưỡng nhà xưởng máy móc.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Xe nâng người dạng ống lồng có thể nâng người lên độ cao làm việc lớn nhất. Sản phẩm này có chức năng gần giống như xe cẩu nâng người có giỏ ở bên trên. Về cấu tạo, nó chỉ bao gồm một cơ cấu cơ khí giống như xe cẩu. Có thể mở rộng ra hoặc thụt vào. 

Độ cao làm việc  xe nâng người chủ yếu của loại xe nâng tự hành này từ 20 – 50m. Thích hợp với những công việc yêu cầu về độ cao lớn. Sử dụng để làm vệ sinh bảo dưỡng nhà cao tầng, lắp đặt điện, kết cấu thép nhà xưởng lớn. Nhược điểm của dòng xe này là tầm với ngang hạn chế hơn so với xe nâng dạng khớp gập.

Đơn vị tư vấn, cung cấp xe nâng người chạy dầu giá tốt, chính hãng

An Vượng Phát hiện đang là đơn vị cung cấp xe nâng người với đa dạng các dòng xe khác nhau. Các dòng xe nâng đều được nhập khẩu chính hãng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Cam kết đảm bảo về chất lượng cũng như mức giá cạnh tranh nhất.

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

Quý khách hàng muốn tư vấn xe nâng người trên cao chạy dầu giá tốt nhất, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675