Xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu luôn là nhu cầu thiết yếu của các chủ thầu, chủ đầu tư. Xe nâng người nhập khẩu đảm bảo về chất lượng, hạn chế những sự cố trong quá trình vận hành. Vậy, có những dòng xe nâng người nhập khẩu nào? Đâu là đơn vị cung cấp xe nâng người giá tốt, chính hãng?

Xe nâng người làm việc trên cao – Thiết bị thay thế giàn giáo tốt nhất

Từ xưa đến nay, giàn giáo luôn là thiết bị được các đơn vị sử dụng để thực hiện các công việc trên cao. Tuy nhiên, giàn giáo để lại nhiều tồn tại không tốt. Đặc biệt là độ an toàn khi sử dụng giàn giáo không cao. Chính vì thế, xe nâng người làm việc trên cao chính là thiết bị thay thế hoàn hảo.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

  • An toàn, hiệu quả

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của xe nâng người đó là sự an toàn hơn đối với người lao động. Thực tế cho thấy có rất ít trường hợp xảy ra tai nạn khi sử dụng xe nâng người. Trong khi đó, việc dùng giàn giáo lại xảy ra rất nhiều tai nạn. 

Bên cạnh đó, dùng xe nâng người sử dụng khá linh hoạt. Giúp người lao động dễ dàng làm việc, nâng cao hiệu quả công việc, hoàn thành kịp tiến độ đề ra. Xe nâng người còn được xem là thiết bị đa năng. Sử dụng vào nhiều mục đích, phục vụ nhiều công việc ở các hạng mục khác nhau. Dùng trong xây dựng, trong vệ sinh, cắt tỉa cây, lắp đặt, sửa chữa các thiết bị…

  • Tiết kiệm chi phí

So với việc dựng dàn giáo hay việc chuẩn bị dụng cụ leo trèo. Chi phí sử dụng xe nâng người trong dài hạn rất tiết kiệm. Không những thế, sản phẩm này còn giúp người lao động đẩy nhanh tiến độ công việc. Giúp nhà thầu, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí ở nhiều hạng mục. Cùng với đó sẽ mang lại nhiều lợi ích khác.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

  • Dễ dàng tiếp cận với công việc

Xe nâng người trên cao hiện nay được cải tiến với thiết kế nhỏ gọn. Không chiếm quá nhiều diện tích đặt để. Hơn nữa lại có thể dễ dàng di chuyển. Xe nâng người làm việc trên cao có thể nâng lên, hạ xuống ở nhiều độ cao khác nhau. Có những loại xe có thể xoay 360 độ. Giúp người lao động di chuyển dễ dàng tới nhiều địa điểm.

Các loại xe nâng người làm việc trên cao được sử dụng phổ biến

Đơn vị bán xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu thường cung cấp rất nhiều dòng xe. Trong đó, những dòng xe được sử dụng phổ biến phải kể đến xe nâng cắt kéo, xe nâng khớp gập và xe nâng chữ S.

  • Xe nâng người cắt kéo

Xe nâng người dạng cắt kéo là dòng xe nâng có độ cao làm việc trong khoảng từ 6m – 18m. Phù hợp cho việc thi công, lắp đặt, bảo dưỡng các hệ thống bên trong nhà máy, nhà xưởng. Ví dụ như lắp đặt hệ thống điện, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống điều hòa, thông gió.

Tùy từng yêu cầu và nhu cầu sử dụng, người dùng sẽ lựa chọn model của xe nâng cắt kéo. Chọn chiều cao làm việc, lựa chọn động cơ, bánh lốp địa hình, sàn có khả năng mở rộng…. 

  • Xe nâng người khớp gập

Xe nâng người dạng khớp gập rất phù hợp để giải quyết ở những địa điểm khó tiếp cận. Bởi  thiết bị có cần nâng thiết kế theo dạng khớp gập. Chúng được hình dung như cánh tay dễ dàng di chuyển, linh hoạt. Có khả năng đưa giỏ nâng đến vị trí mong muốn dễ dàng. 

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Đây là dòng xe dễ dàng thực hiện được các công việc ngoài trời, yêu cầu tầm vươn lớn. Với những vị trí đòi hỏi làm việc trên cao, xe nâng người cần thẳng để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Thiết bị xe nâng người dạng chữ S được ứng dụng nhiều trong xây dựng nhà xưởng, nhà máy. Dùng cho môi trường làm việc ngoài trời.

Địa chỉ cung cấp xe nâng người giá tốt, uy tín

Xe nâng người tại An Vượng Phát luôn được đánh giá cao về chất lượng. Toàn bộ xe nâng đều là dòng xe nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng như Genie, JLG… Quý khách hàng muốn nhận báo giá xe nâng người trên cao của An Vượng Phát, vui lòng liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675