Máy lọc không khí hiện nay đang là nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị, đặc biệt là trong các văn phòng lớn. Thiết bị mang đến giải pháp không khí sạch, đảm bảo sức khỏe con người. Hệ thống lọc không khí cho văn phòng là thiết bị lọc sạch không khí cho không gian lớn. Đâu là những lựa chọn tốt nhất cho đơn vị bạn?

Vì sao các văn phòng lớn đều lắp đặt hệ thống lọc không khí cho văn phòng?

Các văn phòng làm việc lớn có diện tích trung bình từ 100m2 – 400m2. Đây là những văn phòng thuộc các công ty lớn, số lượng nhân viên đông. Chính vì thế nguồn không khí là một yếu tố quan trọng mà chủ doanh nghiệp cần quan tâm.

Tại các khu vực càng nhiều người thì chất lượng không khí càng chịu nhiều tác động. Nói chính xác là không khí sẽ ngày càng ô nhiễm. Lắp đặt máy lọc không khí cho văn phòng là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn hiện nay.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Những dòng máy lọc không khí thông thường sẽ không đủ công suất để làm sạch không khí cho văn phòng lớn. Làm sao mà bạn có thể trang bị một chiếc máy với diện tích sử dụng chỉ 25m2 cho một gian phòng có diện tích hơn 100m2? Chỉ có hệ thống lọc không khí mới mang đến hiệu suất lọc vượt trội.

Thiết bị sẽ có những cấu tạo cũng như nguyên lý vận hành tương tự dòng máy dân dụng. Tuy nhiên các thiết bị đều được sản xuất với kích thước lớn, hiệu suất làm việc lớn hơn. Giá thành của những sản phẩm này cũng cao hơn bao giờ hết.

Gợi ý các hệ thống máy lọc không khí cho văn phòng lớn

Với những văn phòng lớn, các doanh nghiệp cần sử dụng những dòng máy chuyên biệt. Sau đây là những gợi ý cho bạn về các hệ thống máy lọc không khí cho văn phòng lớn được lựa chọn phổ biến hiện nay:

  • Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E 

Đây là chiếc máy lọc không khí có nguồn gốc từ Nhật Bản, model EP-L110E. Dòng sản phẩm này thuộc dòng cao cấp nhất mang thương hiệu Hitachi. Thiết bị không chỉ giúp làm sạch mà còn tạo độ ẩm cho không khí, rất thích hợp sử dụng tại các văn phòng, khu vực công sở.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Sản phẩm được trang bị bộ lọc HEPA tiên tiến theo tiêu chuẩn H13. Có chế độ cảm biến bụi mịn PM2.5 thông minh kết hợp với những tính năng tiện lợi khác. Diện tích làm sạch không khí tối đa của Hitachi EP-L110E là 79m2.

  • Hệ thống lọc không khí cho văn phòng Coway AP-3008FH

Coway là thương hiệu chuyên các sản phẩm lọc không khí hàng đầu đất nước Hàn Quốc. Trong đó model Coway AP-3008FH mang đến hiệu quả xử lý không khí mạnh mẽ nhất. Máy có khả năng lọc sạch không khí nhanh chóng, làm sạch không gian phòng có diện tích đến 100m2. Các văn phòng lớn sử dụng model này vô cùng phổ biến.

Dòng sản phẩm lọc không khí cho văn phòng lớn IDEAL AP140 PRO được sản xuất từ đất nước Đức. Thiết bị sở hữu khả năng lọc cực lớn với công suất lọc khí 1500m3/giờ. Đảm bảo hiệu quả cho phòng làm việc, nơi công sở có diện tích lớn tới 140m2. Khả năng lọc bụi mịn của thiết bị cũng được đánh giá cao mặc dù diện tích phòng làm sạch lớn.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Đơn vị tư vấn lắp đặt giải pháp lọc không khí công nghiệp tốt nhất

An Vượng Phát là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm máy lọc không khí cho văn phòng cũng như các đơn vị có diện tích lớn, nơi đông người. Tại đây chuyên nhập khẩu các hệ thống lọc không khí từ nhiều nhiều quốc gia, đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, mức giá tốt nhất.

Bạn muốn nhận thêm các tư vấn hữu ích về hệ thống lọc không khí cho văn phòng của chúng tôi, liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675