Trước thực trạng không khí ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay, việc tìm kiếm giải pháp xử lý tình trạng ô nhiễm là vấn đề cấp thiết. Hệ thống lọc không khí công nghiệp là giải pháp được nhiều người dùng lựa chọn. 

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là hệ thống gì?

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là thiết bị có khả năng lọc sạch các chất gây ô nhiễm trong không gian rộng lớn. Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại, hệ thống loại bỏ sạch: nấm mốc, mùi hôi, bụi bẩn, bụi mịn, bụi siêu mịn… 

Máy lọc không khí công nghiệp
Máy lọc không khí công nghiệp

Dải công suất của máy rộng, thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian có diện tích từ nhỏ đến lớn. Mặt khác, máy lọc không khí công nghiệp còn được đang bị các tính năng hữu ích, thuận tiện cho quá trình sử dụng của con người. 

Đặc điểm cấu tạo và nguyên lý hoạt động ở hệ thống lọc không khí công nghiệp

Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp đầu tư lắp đặt thông minh. Vừa bảo vệ sức khỏe tốt cho người dùng, vừa tối ưu chi phí so với các phương pháp lọc khác.

Cấu tạo của dòng máy lọc không khí công nghiệp

Xét về cấu tạo, hệ thống được hợp thành từ nhiều bộ phận. Tuy nhiên có thể khái quát máy lọc không khí với 3 bộ phận chính:

  • Khung máy

Đây là phần bao bọc bên ngoài, có nhiệm vụ bảo vệ các bộ phận bên trong. Khung máy thường được làm bằng nhựa cứng, đảm bảo độ bền, độ chắc chắn cao.

  • Quạt hút 

Quạt hút có vai trò quan trọng trong thiết bị lọc không khí. Quạt hút không khí vào để làm sạch, thông qua hệ thống các lớp màng lọc. Về chất liệu, quạt thường được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, không gỉ.

  • Màng lọc
Công nghệ lọc của máy lọc không khí
Công nghệ lọc của máy lọc không khí

Màng lọc không khí giúp khử sạch các tác nhân gây ô nhiễm. Loại bỏ vi khuẩn, khử mùi hôi, mùi khó chịu. Tùy vào tính chất không khí, yêu cầu xử lý của người dùng mà hệ thống sẽ bao gồm nhiều lớp màng lọc phù hợp. Trong đó, có 3 màng lọc cơ bản là: màng lọc thô, màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính.

Chi tiết quy chế vận hành của hệ thống lọc không khí công nghiệp

Nguyên lý vận hành của máy lọc không khí là theo nguyên tắc đối lưu. Quạt sẽ hút không khí bên ngoài vào, sau đó đẩy qua các màng lọc. Lần lượt không khí được đưa qua các lớp màng lọc. Các lớp màng này sẽ giữ lại toàn bộ tác nhân gây ô nhiễm như: bụi bẩn, mùi hôi, nấm mốc…

Gợi ý địa chỉ cung cấp, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối máy lọc không khí công nghiệp. So sánh giữa các đơn vị cung cấp, chất lượng và giá thành sản phẩm đều sự chênh lệch. 

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín, với hệ thống lọc không khí chất lượng, giá tốt? An Vượng Phát sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý không khí ô nhiễm. An Vượng Phát cung cấp các dòng máy lọc không khí từ nhiều thương hiệu lớn ở các nước tiên tiến như: Đức, Mỹ, Nhật Bản… Mẫu mã, công suất đa dạng, tạo nhiều sự lựa chọn về thiết bị xử lý không khí cho khách hàng.

Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP80 PRO
Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP80 PRO

Tiếp đó, sản phẩm có đầy đủ thông tin, chứng nhận và nguồn gốc xuất xứ. Quy trình kiểm duyệt được thực hiện khắt khe, đảm bảo mang đến cho người dùng máy lọc không khí công nghiệp chất lượng.

Là đơn vị nhập trực tiếp, không qua trung gian. Nên giá bán của hệ thống lọc không khí cũng rất cạnh tranh. Kết hợp với các chương trình khuyến mãi thường xuyên được An Vượng Phát áp dụng. Chính sách bán hàng ưu đãi. Công ty hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt máy lọc không khí trên toàn quốc. Thời gian bảo hành dài hạn, dịch vụ chuyên nghiệp.

Chi tiết thông tin về hệ thống lọc không khí công nghiệp, quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline: 0977 672 675. An Vượng Phát sẽ cung cấp nhanh chóng và chi tiết thông tin sản phẩm và các dịch vụ đi kèm.

Trả lời

Scroll Up
0977672675