Đối với một số nhà xưởng hiện nay, tình trạng bụi bẩn ô nhiễm vô cùng nghiêm trọng. Nó gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động, ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt, sản xuất. Để giải quyết thực trạng này, lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng là một trong những giải pháp được đưa ra.

Một số ưu điểm của hệ thống hút bụi nhà xưởng công suất lớn

Có rất nhiều thiết bị có khả năng làm sạch bụi hiện nay. Các đơn vị có thể nghĩ đến các dòng máy hút bụi cầm tay di chuyển. Tuy nhiên hiệu quả lọc của nó không cao và cần tốn nhân sự điều khiển. Một số ưu điểm khi sử dụng hệ thống hút bụi nhà xưởng công suất lớn như sau:

Hệ thống hút bụi công nghiệp

  • Hiệu suất lọc bụi cao

Hệ thống hút bụi công suất lớn đảm bảo hiệu quả lọc đạt tới 98-99%. Bên cạnh đó, nhờ có lớp trợ lọc nên hệ thống có thể hút cả các hạt bụi có kích thước rất nhỏ. Kích thước của chúng thường rơi vào từ 2 – 20mm.

  • Vận hành tự động, lọc bụi nhanh chóng, sử dụng tiện lợi

Nhờ vào cấu tạo đơn giản cũng như khả năng vận hành tự động của máy, người dùng không còn gặp nhiều khó khăn khi sử dụng. Hiệu suất lọc bụi cao, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí. Khi mức độ ô nhiễm bụi tăng cao thì máy cũng sẽ tự động làm sạch.

  • Bảo vệ sức khỏe công nhân

Hệ thống hút bụi công nghiệp giúp tạo không gian làm việc thoáng đãng. Bảo vệ tối ưu sức khỏe của công nhân viên, tăng năng suất lao động.

Cấu tạo của hệ thống hút bụi nhà xưởng công suất lớn

Cấu tạo của hệ thống hút bụi công suất lớn cũng khá đơn giản. Nó bao gồm những thành phần chính như: Động cơ điện, thùng chứa bụi, hệ thống quạt, cổng thoát khí và cuối cùng là cổng nạp cùng các phụ kiện đi kèm.

Hệ thống hút bụi công nghiệp

  • Động cơ điện

Có thể hiểu là nó giúp cung cấp điện năng để tạo ra chuyển động của máy. Từ đó giúp hệ thống lọc bụi thực hiện các chức năng chuyên dụng như hút bụi, hút nước, thổi bụi…

Đây là nơi giúp giữ lại rác, bụi, không làm phát tán bụi bẩn ra môi trường. Thiết bị này còn hiểu là một hệ thống gom bụi và giữ bụi, tránh tình trạng bụi bay lung tung.

  • Hệ thống quạt

Là nơi tạo ra luồng gió giúp hút bụi vào thùng chứa bụi. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến công suất máy. Nó tạo ra lượng gió và lực hút đủ mạnh để có thể hút bụi, thu gom bụi đi vào trong một hệ thống.

  • Cổng thoát khí

Đây là nơi không khí sạch sẽ được đẩy ra sau khi tất cả các không khí bẩn bị lọc bỏ. Bao gồm cả bụi bẩn, tạp chất, nước…

  • Cổng nạp và các phụ kiện đi kèm

Cổng nạp đảm nhận vai trò hút bụi bẩn, rác thải vào trong máy. Các phụ kiện đi kèm giúp hỗ trợ cho quá trình này.

Hệ thống hút bụi công nghiệp

An Vượng Phát cung cấp hệ thống hút bụi cho nhà xưởng giá tốt cho các đơn vị sản xuất

Việc tìm được một địa chỉ uy tín cung cấp hệ thống hút bụi công nghiệp là điều không dễ dàng với các nhà xưởng. Bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh thiết bị kém chất lượng nhưng lại khiến khách hàng tin bởi những quảng cáo thổi phồng giá trị.

Để đảm bảo sử dụng hệ thống chất lượng, An Vượng Phát là địa chỉ bạn có thể tin cậy. Nơi đây có đa dạng các dòng máy với các mức công suất khác nhau. Các sản phẩm đều có những chính sách bảo hành tốt, thời gian bảo hành lâu dài. Để biết thông tin chi tiết về hệ thống hút bụi nhà xưởng của chúng tôi, liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675