Ô nhiễm không khí đang dần trở thành vấn nạn của toàn cầu; Đặc biệt là những nước đang phát triển. Việt nam chúng ta cũng nằm trong số này. Trong đó, tỉnh Vĩnh Phúc là tỉnh đang có tốc độ phát triển nhanh; Nhưng hệ lụy là ô nhiễm không khí cũng tăng theo.

Điều này đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường sống của cộng đồng.Để cải thiện chất lượng không khí, nhiều người dân đã tìm mua máy lọc không khí công nghiệp. Chiếc máy này giúp làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Thực trạng ô nhiễm không khí tại Vĩnh Phúc

Hiện nay, tại tỉnh Vĩnh Phúc có ba trạm đo chất lượng không khí tại Vĩnh Yên, Yên Lạc và Phúc Yên. Đây là ba nơi quan trọng về kinh tế của toàn tỉnh, nơi tập chung phần lớn các nhà máy, xí nghiệp. Chỉ số khói bụi đang cao hơn so với tiêu chuẩn cho phép từ 1.01-1.08 lần. Nguyên nhân do:

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích lớn

  •  Khói bụi từ các hoạt động tham gia giao thông
  • Khói bụi, các khí thải độc hại do các nhà máy, xí nghiệp thải ra môi trường như CO2, NOx…
  • Hoạt động sản xuất tại các làng nghề
  • Khói bụi do sinh hoạt hàng ngày như: đốt rơm rạ, sử dụng than, củi đốt…

Những điều này làm cho bầu không khí thêm ngột ngạt. Các bệnh liên quan đến đường hô hấp đang ngày càng gia tăng với tốc độ rất cao. Trong đó có rất nhiều bệnh nguy hiểm như: ung thư phổi, tai biến….

Để làm giảm nguy cơ ô nhiễm môi trường ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và gia đình; Nhiều người đã lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp để cải thiện chất lượng không khí; Góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Vậy chiếc máy này có khả năng làm sạch không khí ra sao mà được nhiều người tin dùng như vậy? hãy cùng tôi đi tìm hiểu về chiếc máy này nhé.

Cấu tạo và chức năng của máy lọc không khí công nghiệp

Chiếc máy lọc không khí công nghiệp được chia ra làm ba phần chính

  • Phần thân vỏ máy: Phần này có tác dụng bảo vệ cho chiếc máy hoạt động ổn định, không gây tổn hại đến các bộ phận bên trong như bo mạch, lõi lọc không khí… Để làm giảm trọng lượng, hạ giá thành sản phẩm mà vẫn đảm bảo độ vững chắc của máy; Các nhà sản xuất đã sử dụng vật liệu bằng nhựa cứng
  • Lõi lọc không khí: Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy, quyết định đến chất lượng không khí. Lõi lọc này bao gồm nhiều tấm lọc khí. Tùy nhu cầu người sử dụng mà lựa chọn các tấm lọc phù hợp. Tuy nhiên cơ bản sẽ có ba tấm lọc chính sau:

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2

  • Tấm lọc thô:

  • Tấm lọc này có tác dụng chính là lọc các bụi bẩn có kích thước lớn mà mắt thường nhìn thấy được. Nó giúp cho không khí đi vào máy lọc không khí công nghiệp được sạch hơn; Tăng tuổi thọ cho các tấm lọc bên trong và máy lọc không khí.
  • Tấm lọc than hoạt tính: Tấm lọc này giúp loại bỏ những hóa chất độc hại trong không khí. Khử sạch mùi hôi do vi khuẩn, nấm mốc, mùi thuốc lá…trả lại bầu không khí trong sạch.
  • Tấm lọc hepa: Tấm lọc này có tác dụng rất lớn trong việc làm sạch những bụi bẩn có kích thước nhỏ và siêu nhỏ như: Bụi PM2.5, PM10. Tấm lọc này lọc khí sạch đến 99.995% bụi bẩn, đã được kiểm định nghiêm ngặt từ quốc tế. Không những vậy, các vi khuẩn cũng bị loại bỏ bởi tấm lọc này, giúp giảm nguy cơ lây bệnh.
  • Quạt hút: Đây là bộ phận giúp quá trình làm sạch không khí được diễn ra liên tục. Nó hút không khí bên ngoài đưa qua các tấm lọc khí để làm sạch; Và trả lại môi trường không khí trong lành. Để đảm bảo tuổi thọ của quạt hút cao, chúng được chế tác từ hợp kim có khả năng không bị oxy hóa.

Máy lọc không khí công nghiệp

Quá trình sử dụng:

Khi khởi động chiếc máy, nó sẽ giải phóng ra môi trường các ion âm. Các ion này liên kết chặt chẽ với bụi bẩn. Sau đó chúng nhờ có quạt hút sẽ đi vào máy lọc không khí. Khi đi qua các màng lọc, chúng sẽ được giữ lại ở đây. Nhờ có các thanh điện tích dương được trang bị mà các bụi bẩn được giữ lại, không có cơ hội thoát ra ngoài môi trường. Giúp cho không khí trong phòng luôn tươi mát, trong lành.

Trên đây là công dụng tuyệt vời của máy lọc không khí công nghiệp. Với công dụng này còn chần chừ gì nữa; Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận về những chiếc máy với chất lượng cao và chế độ bảo hành chính hãng.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage máy lọc không khí AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675