Xe nâng người làm việc trên cao làm việc trên cao; Là thiết bị không còn xa lạ với các đơn vị chuyên làm thầu, phụ trách dự án xây dựng. Đây là thiết bị có thiết kế chắc chắn, hỗ trợ người lao động tiếp cận đến vị trí trên cao để làm việc. Vậy, dòng xe này có cấu tạo cơ bản như thế nào?

Một số đặc điểm của xe nâng người làm việc trên cao cần biết

Xe nâng làm việc trên cao có nhiều đặc điểm và cấu tạo riêng biệt. Thiết bị này có 2 loại xe nâng cơ bản là xe dạng boom lift và xe dạng cắt kéo. mỗi dòng xe nâng được sản xuất nhằm đáp ứng nhiều độ cao, tiếp cận nhiều độ khó khác nhau của từng công trình.

Xe nâng người
Xe nâng người dạng cắt kéo

Xe nâng người là một thiết bị hỗ trợ thường xuất hiện nhiều nhất tại các công trường, công trình xây dựng. Ngoài ra người dùng cũng có thể dùng thiết bị này trong sửa chữa; Lắp đặt các thiết bị dân dụng, cắt tỉa cây xanh trên cao… Sau đây là một số những nét đặc trưng của xe nâng bạn nên biết:

  • Quá trình làm việc của xe nâng có thể di chuyển giữa các khu vực.
  • Xe nâng có thể linh hoạt làm việc trên cao với dòng xe Boom lift, có tầm vươn ngang, vươn xa tốt.
  • Sàn xe nâng có thể chứa 2-3 người làm việc cùng các thiết bị, vật dụng khác.
  • Xe nâng hoạt động bằng 2 loại năng lượng chính. Đó là điện từ ắc quy và dầu diesel.

Cấu tạo cơ bản của xe nâng người làm việc trên cao

Về cơ bản, xe nâng người có cấu tạo gồm 3 phần chính. Đó là phần chân xe, phần thân xe và phần giỏ nâng. Chi tiết cấu tạo mỗi phần như sau:

Thuê xe nâng người tại Hưng Yên
Xe nâng người dạng Boom Lift
  • Phần chân của xe

Bao gồm 4 bánh xe giúp cho việc di chuyển xe giữa các khu vực dễ dàng hơn. Có 4 trụ xe nâng bám đất, từ đó tạo sự cân bằng cho xe khi làm việc. Trang bị bộ điều khiển dùng để điều khiển xe làm việc và xử lý nhanh những sự cố. 

  • Phần thân xe nâng người làm việc trên cao

Tùy vào các loại xe nâng làm việc trên cao thì cấu tạo phần thân xe cũng sẽ khác nhau. Nếu là xe nâng dạng cắt kéo sẽ có phần thân được làm bằng các thanh thép. Chúng được xếp với nhau giống như hình dạng chiếc kéo. Phần trục nâng của thiết bị này thường được làm bằng hợp kim nhôm. Còn đối với dòng xe boom lift thì có phần thân giống như hình cánh tay giúp nâng cabin làm việc lên xuống.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Phần này của xe nâng người còn được gọi là cabin làm việc. Đây phần mà con người đứng lên để làm việc và cũng là nơi chứa các thiết bị, dụng cụ làm việc khác. Cabin sẽ có khung chắn xung quanh đảm bảo an toàn cho người lao động; Có thêm bộ điều khiển tại Cabin.

Đơn vị cung cấp xe nâng người giá tốt hiện nay trên thị trường

Để đảm bảo chất lượng xe nâng chính hãng; Tốt nhất, doanh nghiệp cần chọn đơn vị có nhiều kinh nghiệm. Trong đó, An Vượng Phát là một trong những đơn vị được nhiều doanh nghiệp tin tưởng hàng đầu hiện nay. Chuyên cung cấp các dòng xe nâng nhập khẩu với mức giá tốt nhất thị trường.

Quý khách hàng muốn nhận tư vấn, báo giá các dòng xe nâng người làm việc trên cao, hãy liên hệ An Vượng Phát chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675