Nhà xưởng sản xuất một số lĩnh vực công nghiệp gây ra rất nhiều bụi. Đặc biệt là xưởng gỗ. Bụi tích tụ làm cho không gian nhà xưởng bí bách, ảnh hưởng đến sức khỏe công nhân viên. Hệ thống hút bụi nhà xưởng sẽ là giải pháp tốt nhất để lọc không khí nơi làm việc. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm sau đây.

Khái niệm về hệ thống hút bụi nhà xưởng

Trong môi trường nhà xưởng, nhà máy sản xuất, bụi được tạo ra từ vật liệu công nghiệp. Đặc biệt là những ngành công nghiệp sử dụng đất, đá, kim loại… Bụi trong không khí vô cùng có hại cho sức khỏe con người.

Hệ thống hút bụi nhà xưởng hay còn được gọi chung là hệ thống hút bụi. Thiết bị này được sử dụng khá phổ biến trong các nhà máy, xưởng sản xuất, xưởng chế biến trong các công ty. Hệ thống lọc bụi được lắp đặt gồm các thiết bị hiện đại nhất, ứng dụng công nghệ hiện đại.

Hệ thống hút bụi nhà xưởng

Thiết bị sẽ có tác dụng lọc ép, xử lý bụi trong không khí triệt để. Từ đó trả lại một bầu không khí sạch sẽ, trong lành cho con người. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân viên, người lao động.

Hệ thống hút bụi nhà xưởng cấu tạo như thế nào?

Hệ thống hút bụi công nghiệp được cấu tạo nên từ nhiều thiết bị khác nhau. Kích cỡ của hệ thống thường khá lớn, tùy thuộc vào quy mô nhà xưởng và mức độ ô nhiễm để chọn dòng máy phù hợp. Về cơ bản hệ thống có cấu tạo như sau:

  • Động cơ điện

Đây là bộ phận phát điện nay để máy hoạt động. Cung cấp điện năng để tạo ra chuyển động của máy giúp hệ thống lọc bụi thực hiện các chức năng chuyên dụng. Đó là hút bụi, hút nước, thổi bụi…

  • Cổng nạp và các phụ kiện đi kèm

Cổng nạp của thiết bị sẽ hút bụi bẩn cũng như các loại rác thải vào trong máy.

Hệ thống hút bụi nhà xưởng

Sau khi đã làm sạch bụi rác, bụi sẽ được đưa vào thùng chứa. Đảm bảo không làm phát tán bụi bẩn ra ngoài môi trường. Đây chính là hệ thống gom bụi và giữ bụi để tránh tình trạng bụi bay lung tung ra môi trường.

  • Hệ thống quạt 

Quạt hút đảm nhận vai trò tạo ra luồng gió giúp hút bụi vào thùng chứa bụi. Đây được xem như yếu tố quan trọng nhất bởi nó giúp tạo ra lượng gió và lực hút đủ mạnh. Từ đó có thể hút bụi, hút không khí bẩn thu gom lại vào hệ thống.

  • Cổng thoát khí

Giúp xả không khí sạch ra khỏi máy và cũng là bộ phận cuối cùng kết thúc chu trình lọc bụi trong nhà xưởng.

Phân loại hệ thống hút bụi dùng cho nhà xưởng?

Tùy theo từng ngành nghề sản xuất công nghiệp mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho hệ thống hút bụi cho phù hợp. Chính vì vấn đề này nên sẽ phân chia hệ thống hút bụi thành các sản phẩm sau đây:

  • Hệ thống hút bụi cơ khí.
  • Hệ thống hút bụi gỗ công nghiệp.
  • Hệ thống hút mùi và bụi sơn.
  • Hệ thống lọc bụi gạch.
  • Hệ thống quạt hút bụi nhà xưởng.

Hệ thống hút bụi nhà xưởng

Đơn vị cung cấp hệ thống hút bụi công nghiệp giá tốt nhất

Trên thị trường hiện nay, An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp máy công nghiệp với đa dạng chủng loại. Phục vụ cho các nhà máy, nhà xưởng, công trường xây dựng, lĩnh vực sản xuất…Trong đó có hệ thống hút bụi với nhiều mẫu mã, model phù hợp từng quy mô, lĩnh vực sản xuất. 

Bên cạnh đó, An Vượng Phát còn cung cấp dịch vụ cho thuê hệ thống trong ngắn hạn, dài hạn giá tốt. Đảm bảo tối ưu chi phí cho doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất. Để nhận báo giá, tư vấn về các dòng hệ thống hút bụi nhà xưởng, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675