Hiện nay, hạng mục cho thuê xe nâng người làm việc trên cao đang rất phổ biến. Đa dạng các dòng xe nâng để đáp ứng nhu cầu thị trường. Trong đó dòng xe nâng dạng Boom lift có chiều cao làm việc lên đến 59m đáp ứng những công trình xây dựng lớn. Đâu là đơn vị cho thuê xe tốt nhất hiện nay?

Thông tin dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao Boom lift

Xe nâng người boom lift là một trong những loại xe nâng khá phổ biến trên thị trường. Với ưu điểm là khả năng vươn tầm xa, tầm cao, chiều cao làm việc lớn. Thuê xe nâng người dạng cắt kéo rất thích hợp cho những công trình ngoài trời, công trường xây dựng có quy mô.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng làm việc trên cao dạng Boom lift gồm 1 hay nhiều cánh tay giống như robot. Chính nhờ đó nó có thể tiếp cận được những vị trí khó khăn trên cao khi làm việc. Loại thang nâng này có tầm nâng cao tốt hơn so với xe nâng dạng cắt kéo. Độ cao có thể từ 12m đến hơn 50m. Một điểm cộng nữa là thiết bị có mâm xoay 360 độ. Vậy nên nó có thể tiếp cận nhiều không gian làm việc mặc dù chỉ đứng duy nhất ở một vị trí.

Phân loại các dòng xe khi thuê xe nâng người làm việc trên cao dạng Boom lift

Dòng xe nâng Boom lift có nhiều model, chủng loại khác nhau. Chúng đều có những đặc điểm chung như: Độ cao làm việc lớn, tầm với ngang và tầm với xa tốt, xe nâng vận hành mạnh mẽ… Về cơ bản, thuê xe nâng người dạng Boom lift bạn có thể lựa chọn các dòng xe nâng sau đây.

  • Thuê xe nâng Boom lift dạng khớp gập

Dòng xe nâng dạng khớp gập sẽ bao gồm 3 khớp trở nên. Thiết bị nâng người này có thể thay đổi mở rộng từng khớp. Chình vì cấu tạo này nên đã tạo nên sự linh hoạt khi làm việc trên cao. Giúp người điều khiển xe nâng tiếp cận đến những vị trí phức tạp khó khăn, nhiều chướng ngại vật. Xe nâng dạng khớp gập có ứng dụng quan trọng trong các công việc như: Cắt tỉa cây xanh trên cao, dùng trong các công trình xây dựng ngoài trời…

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Xe nâng dạng ống lồng là thiết bị có độ cao làm việc lớn nhất trong tất cả các dòng xe. Độ cao làm việc dòng xe nâng dạng Boom lift này sẽ từ 20 cho đến 59m. Thích hợp với những công việc ở độ cao lớn. Có thể kể đến như công việc làm vệ sinh bảo dưỡng nhà cao tầng, dùng trong lĩnh vực công nghiệp đóng tàu, thực hiện những hạng mục xây dựng tại các công trường lớn.

Làm thế nào để chọn thuê xe nâng phù hợp với nhu cầu?

Các dòng xe nâng Boom lift sẽ mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Đáp ứng mọi nhu cầu khi thuê xe nâng người làm việc trên cao. Để lựa chọn dòng xe nâng phù hợp nhất, người dùng cần cân nhắc dựa trên những yếu tố sau:

  • Tính chất công việc ra sao? Có cần di chuyển giữa các vị trí khi làm việc trên cao hay không? Không gian làm việc có nhiều vật cản trở hay không? Hãy ưu tiên chọn xe nâng khớp gập nếu công việc đòi hỏi sự linh hoạt khi làm việc trên cao.
  • Độ cao làm việc là bao nhiêu? Nếu chiều cao công việc không quá lớn, dưới 50m, người dùng có thể cân nhắc dùng xe nâng dạng cần gập. Ngược lại nếu công việc thực hiện cần độ cao lớn hơn, xe nâng dạng ống lồng sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Xe nâng người Genie Z80/60

Đơn vị cho thuê xe nâng Boom lift giá tốt hiện nay

Dịch vụ cho thuê xe nâng người hiện đang được nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường. Tuy nhiên quý khách hàng cần cẩn thận để chọn xe nâng chất lượng, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công. An Vượng Phát là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường mua bán và cho thuê xe nâng các loại. Với đa dạng các dòng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ cũng như chất lượng xe nâng.

Để nhận báo giá cũng như các tư vấn cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tốt nhất, Quý khách hàng đừng quên liên hệ Tekcom ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675