Tại các công trường xây dựng, các hạng mục làm việc trên cao diễn ra thường xuyên. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn cho người thợ thi công, thuê xe nâng người làm việc trên cao là hạng mục cần thiết. Với đa dạng các dòng xe nâng, đáp ứng nhiều độ cao làm việc khác nhau. Cụ thể đó là những thiết bị xe nâng nào?

Thuê xe nâng người làm việc trên cao trong xây dựng để làm gì?

Xe nâng người là thiết bị có nhiều ứng dụng trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, một trong những ứng dụng quan trọng nhất là sử dụng xe nâng trong lĩnh vực xây dựng. Ở nước ta, các công trình xây dựng ngày càng nhiều, bao gồm nhiều hạng mục. Trong đó phải kể đến như thi công các khu căn hộ, chung cư, công trình giao thông, trung tâm thương mại…

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

Hầu hết các giai đoạn thi công công trình đều cần đến thiết bị xe nâng. Thuê xe nâng người sẽ giúp thực hiện những công việc chính sau đây.

  • Di chuyển, nâng đỡ các thiết bị dùng trong xây dựng lên những độ cao cần thiết.
  • Tiến hành thực hiện các hạng mục thi công trong công trường xây dựng.
  • Tiến hành sơn sửa, hoàn thiện những công đoạn cuối dùng.
  • Có thể thuê xe nâng trong nhiều hạng mục, thực hiện được cả trong nhà và ngoài trời.

Nên thuê xe nâng người làm việc trên cao nào trong xây dựng?

Thị trường xe nâng người với đa dạng mẫu mã, chủng loại xe nâng khác nhau. Từ đó, chủ thầu thi công có thể dễ dàng lựa chọn được thiết bị xe nâng phù hợp với từng dự án. Sau đây là một số dòng xe nâng điển hình và đặc điểm của chúng để bạn tham khảo.

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

  • Thuê xe nâng người cắt kéo trong xây dựng

Đối với những chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng, xe nâng người cắt kéo không còn là thiết bị xa lạ. Đây là chiếc xe nâng phổ thông, sử dụng phổ biến trong các công trình. Xe nâng cắt kéo có chiều cao làm việc trung bình trong khoảng từ 6 – 18m, đáp ứng chiều cao làm việc trung bình. 

Đặc biệt, xe nâng cắt kéo thường sử dụng động cơ điện vậy nên rất hạn chế tiếng ồn. Thiết bị này thường thích hợp sử dụng tại các công trình trong nhà. Hơn nữa, với thiết kế nhỏ gọn, dòng xe nâng này cũng dễ dàng làm việc ở những môi trường nhỏ hẹp.

Dòng xe nâng dạng Boom lift ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng lớn. Thuê xe nâng người làm việc trên cao dạng Boom lift có đa dạng các dòng xe nâng cho người dùng chọn lựa. Bao gồm xe nâng khớp gập, xe nâng cần thẳng… Một trong những ưu điểm lớn nhất của xe nâng Boom lift đó là khả năng làm việc linh hoạt, tiếp cận được những vị trí khó khăn nhất trên cao.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Xe nâng Boom lift đáp ứng các công trình xây dựng có độ cao làm việc lên đến 59m. Thông thường, xe nâng Boom lift sẽ được dùng cho các công trình ngoài trời. Hoạt động bằng động cơ dầu mạnh mẽ, làm việc cả trên những địa hình gồ ghề.

Đơn vị cho thuê xe nâng uy tín với mức giá tốt nhất

Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những địa chỉ cho thuê xe nâng được nhiều chủ thầu lựa chọn. Cung cấp đa dạng các dòng xe nâng để đáp ứng từng công trình xây dựng khác nhau. Chất lượng xe nâng luôn đảm bảo tốt, vận hành ổn định. Chúng đều là những thương hiệu xe nâng hàng đầu thế giới như Genie, JLG, Zoomlion…

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại An Vượng Phát, mọi sự cố trong quá trình vận hành xe nâng đều được khắc phục nhanh chóng. Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết dịch vụ, đừng quên liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675