Không khí ô nhiễm tại văn phòng là một trong những tình trạng phổ biến đáng báo động hiện nay. Nếu không tìm cách xử lý sẽ ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và sức khỏe con người. Giải pháp lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng hiện đang được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Tiêu chuẩn về chất lượng không khí tại văn phòng làm việc

Chất lượng không khí nơi làm việc, các văn phòng kín cũng được đặt ra các tiêu chuẩn nhất định. Các cơ quan ban ngành yêu cầu các đơn vị quản lý cần tuân thủ. Đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, người lao động.

Nâng cao chất lượng không khí bằng hệ thống lọc không khí văn phòng

Cụ thể tiêu chuẩn chất lượng không khí nơi làm việc được quy định rõ chi tiết như sau. 

  • Theo thông tư 02/2019/TT-BYT của bộ y tế

Đây là quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về bụi tại nơi làm việc kín. Nó được hiểu là giá trị giới hạn tiếp xúc cho phép 5 yếu tố bụi tại nơi làm việc. Các thành phần gây hại cần loại bỏ là bụi amiang, bụi silic, bụi không chứa silic, bụi than và bụi bông. 

  •  Tiêu chuẩn TCVN 5508:2009

Đây là tiêu chuẩn chất lượng không khí vùng làm việc. Tiêu chuẩn này yêu cầu về điều kiện vi khí hậu các yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm không khí, bức xạ nhiệt.

  • Quy chuẩn QCVN 05:2009/BTNMT

Đây là quy chuẩn đo lường và đánh giá chất lượng không khí xung quanh văn phòng nơi làm việc. Bao gồm việc đánh giá nồng độ các chất ô nhiễm như: O3, CO, SO2, NOx, bụi lơ lửng, bụi mịn…

Để có được chất lượng không khí đạt những tiêu chuẩn trên, lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng được nhiều chủ doanh nghiệp sử dụng. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, đây là thiết bị không thể thiếu để nâng cao chất lượng cuộc sống của chúng ta.

Nâng cao chất lượng không khí bằng hệ thống lọc không khí văn phòng

Hệ thống lọc không khí văn phòng xử lý không khí sạch tại nơi làm việc

Hệ thống lọc không khí là dòng sản phẩm được tích hợp các thiết bị màng lọc không khí với những chức năng khác nhau. Không khí ô nhiễm hiện nay tại văn phòng chủ yếu là do bụi, mùi hôi, vi khuẩn, vi rút,… Máy lọc không khí cho văn phòng sẽ loại bỏ hoàn toàn những tác nhân này.

  • Hệ thống lọc không khí lọc bụi hiệu quả

Bụi bẩn xuất hiện trong văn phòng đến từ nhiều nguyên nhân. Có thể do bụi qua các khu cửa sổ, bụi do con người đưa vào. Đôi khi bằng mắt thường chúng ta rất khó để quan sát. Máy lọc không khí có thể xử lý hoàn toàn bụi bẩn với mọi kích thước, kể cả bụi mịn PM2.5. Điều này là nhờ có chức năng lọc bụi siêu việt từ màng lọc HEPA.

Nâng cao chất lượng không khí bằng hệ thống lọc không khí văn phòng

Mùi hôi trong văn phòng làm việc là hiện trạng khá phổ biến nếu không tìm cách xử lý. Đó có thể là mùi thuốc lá, mùi cơ thể, mùi ẩm mốc, mùi đồ ăn… Với lớp màng lọc than hoạt tính, hệ thống máy khử mùi mang đến hiệu quả cao. 

  • Tiêu diệt vi khuẩn, vi rút

Ngoài bụi bẩn, mùi hôi thì văn phòng làm việc cũng là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn, vi rút. Chúng gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp, gây nên tình trạng cảm cúm cho con người. Với đèn UV được tích hợp trong thiết bị sẽ tiêu diệt vi khuẩn, vi rút hiệu quả.

Địa chỉ cung cấp hệ thống lọc không khí cho văn phòng tốt nhất

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên các dòng máy lọc không khí công nghiệp. Trong đó có riêng các dòng máy nhập khẩu dùng trong văn phòng đến từ nhiều thương hiệu. Với công suất làm sạch cho văn phòng diện tích lên đến 200m2 thậm chí là lớn hơn nữa.

Để nhận tư vấn chi tiết từ chúng tôi về hệ thống lọc không khí văn phòng, liên hệ cho An Vượng Phát thông qua địa chỉ sau:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675