Những ứng dụng của xe nâng người làm việc trên cao hiện nay khá đa dạng. Trong đó có ứng dụng trong lĩnh vực truyền thông, lắp đặt các biển quảng cáo trên cao. Vậy với công việc này thì nên sử dụng xe nâng làm việc loại nào? Có khó khăn gì trong quá trình triển khai hay không? 

Công dụng của xe nâng người làm việc trên cao trong các công việc

Sự ra đời của xe nâng người đã đem lại rất nhiều giá trị trong đời sống sản xuất, công việc của con người. Nhờ nó mà công việc tưởng chừng khó khắn đã được giải quyết một cách nhanh chóng. Đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Xe nâng hay còn gọi là thang nâng người là một loại thiết bị hỗ trợ làm việc tại các vị trí trên cao. Trước kia để có thể tiếp cận các công việc trên cao thường sẽ phải dùng dây hoặc giàn giáo. Tuy nhiên việc sử dụng các công cụ thô sơ này mang tính rủi ro khá cao. 

Trong khi đó, những công dụng của xe nâng người làm việc trên cao có thể kể đến như:

  • Khả năng chịu tải trọng lớn: Từ 230kg – 700kg. Điều này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng dòng xe.
  • Sàn thao tác rộng không chỉ có thể nâng người. Nó còn chứa được các vật dụng, thiết bị đi kèm. Ví dụ như ống cứu hỏa ống gió, những thiết bị cầm tay khi làm việc.
  • Một số model xe nâng người có thiết kế nhỏ gọn. Trang bị động cơ linh hoạt. Thích hợp sử dụng trong những môi trường nhỏ và chật hẹp trong siêu thị hay nhà kho.
  • Một số model xe nâng làm việc trên cao được thiết kế sử dụng động cơ diesel bánh lốp địa hình. Ngay cả với địa hình gồ ghề thì xe vẫn có thể vận hành tốt. 
  • Thời gian nâng hạ hàng hóa nhanh chóng, đáp ứng tiến độ dự án.

Nhu cầu sử dụng xe nâng người gắn biển quảng cáo

Những biển quảng cáo trong truyền thông doanh nghiệp được lắp đặt ở bên trong nội thành. Có khi là hai bên tuyến đường đô thị. Biển quảng cáo lắp đặt có quy định chiều cao lắp tối thiểu là 5m và tối đa là phải 10m.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Ngoài ra, những bảng, biển quảng cáo yêu cầu lắp trên các trục đường tỉnh lộ. Chúng thường có độ cao từ lắp là 20m trở lên. Vì có kích thước tương đối lớn và trọng lượng nặng, vậy nên xe nâng người sẽ là giải pháp tốt nhất. Có ứng dụng quan trọng trong chiến dịch truyền thông, quảng cáo của các doanh nghiệp. 

Các biển quảng cáo được các doanh nghiệp triển khai lắp đặt trên các trục đường lớn nhằm quảng bá hình ảnh – thương hiệu đến với khách hàng. Vậy nên, các công ty chuyên thi công lắp dựng quảng cáo rất cần hỗ trợ của xe nâng người làm việc trên cao. Đảm bảo độ cao lắp đặt mong muốn, hơn nữa còn đảm bảo an toàn trong thi công.

Chọn xe nâng làm việc trên cao để gắn biển quảng cáo

Các dòng xe nâng người hiện nay trên thị trường khá đa dạng để phục vụ những nhu cầu sử dụng khác nhau. Độ cao làm việc gắn biển quảng cáo cũng không quá lớn, tối đa 20m. Hơn nữa, không gian, địa hình lắp đặt cũng không gặp nhiều trở ngại. Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 dòng xe nâng người sau:

Xe nâng người Zoomlion

  • Xe nâng dạng cắt kéo

Xe nâng cắt kéo hoạt động nâng người theo phương thẳng đứng. Vậy nên rất phù hợp với những khu vực gắn biển quảng cáo trong nội thành. Xe nâng làm việc khá chắc chắn và an toàn, độ cao làm việc tối đa là 18m.

Dòng xe này có chiều cao làm việc lớn hơn xe nâng cắt kéo, vậy nên những biển bảng cần gắn cao hơn có thể dùng xe Boom lift. Xe có tầm vươn xa lớn, hoạt động linh hoạt trên cao.

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp xe nâng người làm việc trên cao trong mọi hoạt động. Trong đó có ứng dụng trong truyền thông, gắn biển quảng cáo. Liên hệ chúng tôi để nhận báo giá sản phẩm chi tiết.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675