Nhà xưởng là không gian lớn, là nơi diễn ra các hoạt động sản xuất. Quá trình này có thể gây ô nhiễm môi trường làm việc; Đặc biệt là các loại bụi sinh ra trong một số ngành nghề đặc thù. Hệ thống hút bụi nhà xưởng là giải pháp tốt nhất hiện nay cho các đơn vị; Tạo ra môi trường làm việc thoáng sạch. Vì sao nên lựa chọn giải pháp này?

Tiết kiệm chi phí vệ sinh khi lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng

Mỗi ngành nghề sản xuất trong nhà xưởng lại mang những nét đặc trưng riêng. Trong đó, một số ngành tạo ra lượng bụi lớn khi sản xuất tại nhà xưởng phải kể đến như:

  • Ngành sản xuất gỗ tạo ra mùn gỗ
  • Ngành chế tạo máy, kim loại, tạo ra mạt sắt, phoi kim loại
  • Ngành sản xuất thực phẩm với các lĩnh vực liên quan đến gạo, mì. Điển hình như bụi của các loại hạt, bột mì, nguyên liệu rơi vãi.
  • Chế biến đồ tươi hay đông lạnh cũng dễ gây đọng nước trên sàn.

Hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

Nếu không sử dụng hệ thống hút bụi nhà xưởng, đơn vị sẽ cần thêm các khoản chi phí để vệ sinh định kỳ. Những khoản chi phí này về lâu dài sẽ vô cùng tốn kém; Hơn nữa hiệu quả cũng chỉ trong 1-2 ngày. Doanh nghiệp sẽ không tự chủ động giải pháp vệ sinh mà cần đến đơn vị trung gian.

Lắp đặt hệ thống hút bụi sẽ giúp tiết kiệm nhân công, tiết kiệm thời gian làm sạch. Đặc biệt với nhà xưởng có diện tích lớn trên 1000m2 như hiện nay thì việc lắp đặt hệ thống làm sạch bụi là vô cùng cần thiết.

Tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà xưởng với hệ thống hút bụi nhà xưởng

Ngày nay các thiết bị công nghệ đã ra đời ngày càng nhiều để thay thế cho sức người. Không chỉ bởi vì tính hiệu quả mà nó còn rút ngắn thời gian làm việc. Máy hút bụi nhà xưởng cũng không phải ngoại lệ.

Hệ thống vận hành với công suất lớn; Thời gian làm việc liên tục mà không cần nghỉ ngơi như con người. Vì thế, 1 chiếc máy có thể di chuyển quanh xưởng để làm sạch xưởng thậm chí cả ngày. Thiết bị có thể hút nhanh và sạch ở nhiều ngóc ngách mà không cần dùng các thiết bị hỗ trợ. 

Hệ thống hút bụi không khí cho nhà xưởng

Chính vì thế, sử dụng hệ thống hút bụi nhà xưởng sẽ giúp con người tiết kiệm thời gian hiệu quả. Chỉ cần đầu tư một chiếc máy là đơn vị đỡ sở hữu giải pháp lọc bụi nhanh chóng nhất; Không ảnh hưởng đến công việc.

  • Dung tích thùng chứa bụi lớn

Ngoài ra, các hệ thống hút bụi hiện nay đều có dung tích bình chứa lớn. Tiết kiệm cả thời gian đi đổ rác của con người. Có rất nhiều model máy hút bụi từ các hãng sản xuất, chúng có nhiều công suất và dung tích bình chứa khác nhau. Khách hàng dễ dàng chọn được một dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy hút bụi nhà xưởng giúp bảo vệ sức khỏe người lao động

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì sức khỏe con người luôn được đặt lên hàng đầu. Tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát là điều các chủ doanh nghiệp cần nắm rõ. 

Đặc biệt là tại nhà xưởng; Đây là nơi người lao động làm việc rất nhiều thời gian trong ngày, thậm chí tăng ca. Chính vì thế cần làm sạch bụi bẩn trong môi trường nhà xưởng để đảm bảo sức khỏe công nhân viên. Tránh các căn bệnh về hô hấp, những người có bệnh mãn tính… Từ đây cũng giúp nâng cao tinh thần làm việc của người lao động.

Như những thông tin đã nêu trên; Hệ thống hút bụi nhà xưởng vô cùng cần thiết trong nhà xưởng hay các không gian làm việc có lượng bụi lớn. Để nhận những hệ thống chất lượng từ chúng tôi, đừng quên liên hệ An Vượng Phát – Đơn vị chuyên các dòng máy công nghiệp uy tín nhất hiện nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675