Hiện nay, không khi ô nhiễm là vấn đề đáng quan tâm và đáng báo động. Không chỉ ngoài trời mà những văn phòng làm việc kín cũng đang tồn tác những tác nhân gây ô nhiễm không khí. Chính vì thế, thiết bị máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng là giải pháp hoàn hảo cho các văn phòng, công ty.

Lợi ích của việc lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng

Thiết bị lọc không khí công suất lớn được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Nó nằm trong bối cảnh thực trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng. Không chỉ ở ngoài trời, ở đường phố mà ngay cả những không gian kín như nhà máy, nhà xưởng, trường học, bệnh viện cũng bị ô nhiễm. Trong đó có văn phòng làm việc.

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng sẽ mang lại những lợi ích như sau:

  • Thiết bị lọc không khí có thể diệt vi khuẩn vi rút đến 99%. Nó hoạt động bằng cách phát ra các ion mang điện tích tác động trực tiếp lên cấu trúc protein của vi khuẩn, vi rút. Từ đó làm tiêu tan môi trường sống của chúng. 
  • Khả năng lọc bụi của thiết bị lọc không khí vô cùng cao. Có thể xử lý bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet. Trong đó bao gồm cả bụi PM2.5. Đây là một loại bụi khá nguy hiểm, gây hại đến tim và não người.
  • Máy lọc không khí dùng trong văn phòng còn khử mùi hôi khó chịu độc hại. Điển hình như mùi thuốc lá, hay mùi đồ ăn… Màng lọc than hoạt tính trong thiết bị sẽ đảm nhận chức năng này. 
  • Thiết bị lọc không khí giúp loại bỏ các loại nấm mốc gây dị ứng. Cơ chế là nhờ màng lọc hepa hiệu suất cao.

Giới thiệu một số dòng máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng 

Hiện nay trên thị trường đang phân phối đa dạng các dòng sản phẩm lọc không khí cho văn phòng. Từ đó doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Sau đây là một số gợi ý dành cho doanh nghiệp:

  • Máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Ứng cử viên đầu tiên giúp làm sạch không khí cho văn phòng đó là dòng máy đến từ thương hiệu Coway – AP-3008FH. Sản phẩm này dành cho những không gian diện tích 100m2. Giúp loại bỏ nhanh chóng không khí ô nhiễm trong văn phòng làm việc của bạn.

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Thiết bị lọc không khí công nghiệp Boneco P700

Boneco P700 là hệ thống lọc không khí công nghiệp được dùng phổ biến trong các văn phòng, bệnh viện. Máy lọc không khí Boneco P700 có khả năng lọc bụi, loại bỏ các chất ô nhiễm có trong không khí. Đặc biệt nó có khả năng làm sạch không gian rộng lên tới 200m2.

Trang bị hệ thống màng lọc ở 2 chiều giúp nhanh chóng lọc sạch không gian làm việc. Sản phẩm có hệ thống bộ lọc kép bao gồm màng lọc hepa và màng lọc than hoạt tính. Đây là 2 loại màng lọc thiết yếu giúp lọc sạch 99,97% các tác nhân gây ra ô nhiễm. Hiệu quả xử lý không khí vượt trội.

LG Puricare là một dòng sản phẩm mới ra mắt của LG trong danh mục các thiết bị lọc không khí. Đây là một mẫu thiết kế máy lọc khá mềm mại, tinh tế của LG. Nó có kiểu dáng trục tròn, phù hợp cho các văn phòng thiết kế với không gian cao cấp.

Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP80 PRO

Công suất làm sạch không khí của thiết bị này lên đến 90m2. Thích hợp sử dụng cho các văn phòng cỡ lớn, hệ thống lọc và cảm biến được tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Có khả năng loại bỏ bụi mịn vô cùng tốt.

An Vượng Phát – Đơn vị tư vấn, cung cấp thiết bị lọc không khí cho văn phòng tốt nhất

Với những khách hàng quan tâm đến các thiết bị lọc không khí công nghiệp thì An vượng Phát là một địa chỉ khá quen thuộc. Đơn vị đã nhận được sự tin tưởng của nhiều Quý doanh nghiệp trên cả nước. Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm lọc không khí từ nhiều thương hiệu, nhập khẩu chính hãng từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh…

Để nhận báo giá, tư vấn máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng tốt nhất, Quý khách hãy liên hệ với An vượng Phát theo địa chỉ sau:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675