Hệ thống hút bụi cho nhà xưởng hiện nay có đa dạng các mức công suất, kiểu hệ thống khác nhau. Làm thế nào để chọn được thiết bị phù hợp với lĩnh vực sản xuất, quy mô nhà xưởng? Trong bài viết dưới đây, An Vượng Phát sẽ tư vấn cho bạn hệ thống hút bụi phù hợp nhất.

Căn cứ vào tần suất sử dụng để lựa chọn hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

Không phải tất cả các dòng máy hút bụi dùng trong nhà xưởng đều có thể hoạt động 24/24 được. Chính vì thế người mua cần phải cần xem xét đến tần suất sử dụng tại đơn vị. Nếu nhu cầu vệ sinh tại đơn vị ở mức cao, cần làm thường xuyên. Bạn nên chọn dòng máy có thể vận hành liên tục trong nhiều giờ, thậm chí là cả ngày.

hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

Ngược lại, nếu chỉ cần sử dụng hệ thống hút bụi cho nhà xưởng trong một số thời điểm trong ngày, đơn vị có thể chọn những hệ thống lọc thông thường. Điều này vừa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng lại tối ưu chi phí đầu từ máy hút bụi.

Chọn hệ thống hút bụi cho nhà xưởng cần đặt ra các yêu cầu làm sạch

Nhà xưởng của bạn đang gặp những tình trạng bụi bẩn, ô nhiễm không khí như thế nào? Bạn muốn hệ thống lọc bụi cần có tính năng gì? Đây đều là những câu hỏi mà đơn vị đầu tư vào hệ thống hút bụi cần biết. 

Có 3 dòng hệ thống hút bụi cho nhà xưởng đang được cung cấp phổ biến như sau:

  • Máy hút bụi khô

Đây là hệ thống máy làm sạch không khí cơ bản trong nhà xưởng. Nó chỉ có thể làm sạch bụi bẩn đơn thuần. Băng cách sử dụng quạt hút và các bộ lọc để đưa không khí vào bên trong thùng chứa.

hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

  • Máy hút bụi nước

Dòng sản phẩm này có thể hút nước và cũng có thể làm sạch bụi. Tạo ra môi trường nhà xưởng sạch sẽ, khô thoáng. Đối với một số ngành sản xuất đặc thù thì tính năng hút nước, làm khô là vô cùng quan trọng.

Hệ thống làm sạch bụi này tiên tiến hơn, chi phí đầu tư lớn hơn. Tốc độ lọc bụi cũng nhanh hơn các dòng máy trên.Trong trường hợp bụi bẩn, rác thải của đơn vị là chất liệu dễ cháy, chọn máy hút bụi chân không là lựa chọn tốt để đảm bảo an toàn. 

Chọn công suất máy hút bụi cho nhà xưởng như thế nào?

Nếu tại đơn vị bạn, loại rác cần xử lý chính chỉ có bụi bẩn thông thường, công suất cần lựa chọn nên chỉ ở mức trung bình. Nếu đơn vị bạn cần xử lý nước, chất thải lỏng, hóa chất,… trên bề mặt sàn thì nên chọn máy có công suất lớn.

Dòng máy tính năng kết hợp hút bụi – hút nước công suất cao được đánh giá là lựa chọn tối ưu. Dòng máy này thích hợp dùng trong xưởng gỗ, xưởng chế biến…

hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

Thông số kỹ thuật về công suất hệ thống lọc bụi thường ghi kèm theo thân thiết bị. Chúng ta có thể kiểm tra, đánh giá, so sánh và đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất. Công suất tiêu thụ càng thấp sẽ giúp tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. 

An Vượng Phát – Đơn vị chuyên tư vấn hệ thống hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng

An Vượng Phát là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp các giải pháp làm sạch không khí cho nhà xưởng. Một trong những dòng sản phẩm đặc trưng đó là hệ thống xử lý bụi bẩn. Với đa dạng các mẫu mã, công suất, đáp ứng từng quy mô nhà xưởng, lĩnh vực sản xuất. Các hệ thống đều đảm bảo chất lượng cao, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ.

Để nhận những tư vấn phù hợp về máy hút bụi cho nhà xưởng, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675