Hiện nay, hệ thống máy lọc không khí công nghiệp đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Với công suất lớn, thiết bị mang đến không gian thoáng sạch tại những nơi đông người cần làm việc, học tập. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này chúng ta sẽ cùng tìm ra những câu trả lời về những thắc mắc và người dùng hay đặt ra.

Máy lọc không khí công nghiệp có hiệu quả lọc khí như thế nào?

Nhiều người thắc mắc rằng liệu khả năng xử lý không khí của máy công nghiệp có thấp hơn máy gia đình hay không? Hiệu quả lọc không khí của thiết bị có tốt hay không. Câu trả lợi là khả năng lọc và xử lý của máy lọc không khí công nghiệp không thua kém máy gia đình. Chỉ có 1 điểm khác biệt đó là máy lọc gia đình sẽ có nhiều tính năng hơn. 

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2

Trong khi đó, máy lọc công nghiệp có 2 tính năng chính đó là lọc bụi và khử mùi. Cụ thể như sau:

  • Tính năng lọc bụi 

Đây là tính năng cơ bản nhất trong các dòng hệ thống lọc không khí. Máy công nghiệp có 2 lớp màng lọc đảm nhận chức năng chính là lọc bụi. Đó là màng lọc thô và màng lọc HEPA. Màng lọc thô có tác dụng lọc bụi bẩn kích thước lớn ngoài không khí. Trong khi đó màng lọc HEPA đảm nhận chức năng lọc bụi bẩn có kích thước nhỏ hơn. Đặc biệt là loại bụi mịn PM2.5 dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường.

Đối với các môi trường như văn phòng làm việc, bệnh viện, trường học, nhà hàng… tồn tại rất nhiều mùi hôi khó chịu. Hệ thống lọc không khí công nghiệp có thể loại bỏ những mùi đặc trưng như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi ẩm mốc, mùi cơ thể…

Làm thế nào để biết máy lọc không khí công nghiệp đang hoạt động tốt?

Quá trình sử dụng hệ thống lọc không khí không thể tránh khỏi các sự cố. Sẽ có những lúc thiết bị hoạt động không tốt, xảy ra các lỗi hư hỏng. Vậy những dấu hiệu nhận biết nào cho thấy máy lọc không khí đang gặp vấn đề trên.

Như chúng ta đã biết, máy lọc sẽ giúp cải thiện chất lượng không khí, rất tốt cho sức khỏe con người. Chính vì thế, khi những người bị hen suyễn, mắc các bệnh về hô hấp có dấu hiệu về bệnh nhiều hơn lúc đầu thì chứng tỏ thiết bị đang hoạt động không tốt. 

Các bệnh liên quan đến ô nhiễm không khí

Lúc này, người dùng sẽ cần kiểm tra bộ lọc xem có bụi bẩn hay không. Nếu không dấu hiệu bất thường nào có khả năng gây ra sự cố nghiêm trọng hơn. Lúc này sẽ cần sự can thiệp của những người có kỹ thuật, chuyên môn, các đơn vị chuyên bảo dưỡng máy lọc không khí. 

Hệ thống lọc không khí công nghiệp có gây tiếng ồn lớn không?

Bất kỳ máy lọc không khí loại nào cũng chung cơ chế hoạt động là sự di chuyển các hạt trong không khí. Chính vì thế, dù muốn hay không, không có cách nào để việc này được diễn ra một cách im lặng không phát ra âm thanh. 

Tuy nhiên, với hầu hết các dòng thiết bị lọc không khí, nhà sản xuất thường tích hợp tính năng điều chỉnh độ ồn theo các mức công suất. Độ ồn này với dòng máy có công suất càng lớn và càng rõ ràng hơn. Tuy nhiên mức độ ồn của hệ thống lọc không khí cũng khá êm tai.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 150m2

Trên đây là một số giải đáp đối với những thắc mắc của khách hàng có ý định mua và đang sử dụng thiết bị lọc không khí. Đây là một thiết bị vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Loại bỏ hầu như toàn bộ các tác nhân gây ô nhiễm và trả lại không gian sống, học tập và làm việc sạch đẹp cho con người.

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối máy lọc không khí công nghiệp. Với công suất lớn, thích hợp sử dụng trong các nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, nhà hàng, trường học… Để nhận báo giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675