Hiện nay thị trường máy lọc không khí công nghiệp cũng đang dần được bão hòa. Nhu cầu lắp đặt tại các văn phòng, trường học, bệnh viện là rất nhiều. Bên cạnh những dòng sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn thì cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm giá rẻ. Vậy những sản phẩm này có nên mua không?

Hiểu như thế nào về máy lọc không khí công nghiệp giá rẻ?

Máy lọc không khí giá rẻ được có thể hiểu là những chiếc máy có nhãn hiệu lạ. Thậm chí bạn chỉ mới nghe qua tên thương hiệu lần đầu khi nhắc đến. Đây là những thương hiệu chuyên các thiết bị xử lý không khí mới được thành lập. Lấy lợi thế cạnh tranh là mức giá bán thấp để nhằm thu hút nhu cầu của người tiêu dùng.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

Như chúng ta đã biết, thiết bị lọc không khí công nghiệp đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống con người. Giúp làm sạch không khí tại những không gian đông người như bệnh viện, trường học, văn phòng… Xử lý những vấn đề ô nhiễm không khí sau:

  • Những hạt bụi min, siêu mịn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe/
  • Mùi hôi khó chịu trong không gian như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi ẩm mốc…
  • Tiêu diệt vi khuẩn, vi rút trong không khí.

Xuất phát từ nhu cầu trải nghiệm máy lọc không khí của các đơn vị hiện nay nên thiết bị giá rẻ vẫn còn nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi một sản phẩm còn mới mẻ với người dùng thì rất khó để bỏ ra một số tiền lớn sử dụng. Tuy nhiên, mua thiết bị giá rẻ liệu có an toàn?

Chất lượng của máy lọc không khí công nghiệp giá rẻ như thế nào?

Có thể bạn chưa biết, thiết bị lọc không khí giá rẻ được thiết kế chủ yếu từ các loại nhựa tái chế. Toàn bộ dây chuyền sản xuất các thiết bị lọc không khí công nghiệp giá rẻ chủ yếu là lắp ráp từ các thiết bị nhập. Điều đó khiến việc kiểm soát lỗi cũng như chất lượng máy không thể yên tâm.

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Máy lọc không khí công nghiệp giá rẻ thường được gia công công nghiệp

Chúng thường được gia công rất công nghiệp, sản xuất đồng loạt. Vậy nên việc bóp méo trong quá trình vận chuyển. Hơn nữa đối với những những dòng máy công suất lớn thì tiếng ồn của động cơ cũng được đánh giá kém. Chúng hoạt động gây ồn ào, khó chịu. 

  • Tuổi thọ không bền

Khi dùng các thiết bị lọc không khí giá rẻ chạy một thời gian, động cơ máy sẽ bị suy giảm. Đặc biệt nếu sử dụng với tần suất 24/7 sẽ khiến tuổi thọ đi xuống rõ rệt. Đây là vấn đề khá lớn đối với một chiếc máy lọc không khí dùng trong không gian tập thể. 

Thiết bị lọc không khí giúp đảm bảo sức khỏe cho con người. Vậy nên nó phải là dòng sản phẩm chất lượng, có khả năng lọc sạch không khí tốt. Tuy nhiên thiết bị lọc không khí giá rẻ sẽ sử dụng những loại màng lọc kém chất lượng. Không khí không hoàn toàn được lọc sạch, từ đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người khi học tập và làm việc.

Màng lọc HEPA công nghiệp

Mua máy lọc không khí công nghiệp ở đâu chính hãng, chất lượng?

Trên thị trường với rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị máy lọc không khí khác nhau. Đâu mới là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng. An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị lọc không khí công nghiệp chính hãng từ các nước như Mỹ, Thụy Sỹ, Nhật Bản…Các dòng sản phẩm đều đến từ các thương hiệu lớn, đầy đủ giấy tờ xuất xứ sản phẩm. 

Mua máy lọc không khí công nghiệp tại An Vượng Phát, bạn còn nhận được các chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách 24/24. Để nhận tư vấn, báo giá, đừng quên liên hệ Hotline ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675