Dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao mang đến nhiều ưu điểm cho doanh nghiệp. Có đa dạng các sự lựa chọn và chi phí lại rất phải chăng. Quá trình đi thuê xe nâng cần lưu ý những điều gì? Làm thế nào để tối ưu hóa các khoản chi phí đi thuê? Để được giải đáp các thắc mắc, bạn hãy tham khảo bài viết sau.

Vì sao thuê xe nâng người là giải pháp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn?

Xe nâng người là thiết bị ứng dụng công nghệ cao. Đây cũng là một phát minh vô cùng có ích đối với đời sống sản xuất của con người. Xe nâng thường được nhập khẩu tại các nước có ưu điểm về công nghệ. Ví dụ như Mỹ, Anh, Trung Quốc… Chúng được sản xuất trên dây chuyền với các tiến trình nghiêm ngặt.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Để thực hiện những công việc trên cao, thuê xe nâng người là giải pháp được lựa chọn bởi nhiều chủ đầu tư. Không ít nhà thầu, chủ đầu tư lựa chọn phương pháp sử dụng các dịch vụ cho thuê nhằm tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, đơn vị đi thuê cũng cần tìm hiểu kỹ càng và trang bị cho mình những kiến thức cơ bản. Tránh trường hợp thuê phải dòng xe nâng giá rẻ kém chất lượng. Thậm chí là không thể sử dụng được. 

Vậy những lưu ý nào cần nắm rõ trong quá trình đi thuê xe làm việc trên cao. Thông tin trong phần tiếp theo sẽ giúp chúng ta giải đáp.

Lưu ý những gì khi thuê xe nâng người làm việc trên cao?

Thị trường cũng có đa dạng các đơn vị cho thuê xe nâng. Tuy nhiên không phải ở đâu bạn cũng chọn được dịch vụ tốt nhất. Vậy, đâu là những lưu ý người dùng cần nắm rõ khi thuê xe nâng người?

Việc tìm hiểu trước về thông tin một số dòng xe nâng có ý định thuê và giá cả, thông số kỹ thuật giúp bạn chủ động hơn. Có thể đưa ra quyết định lựa chọn tốt nhất sau khi đã cân nhắc nhiều sản phẩm. Bạn có thể trực tiếp tìm hiểu về loại xe qua những thông tin trên mạng hoặc nghe sự tư vấn từ người thân, bạn bè.

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Đến trực tiếp cơ sở để kiểm tra xe sẽ giúp bạn biết rõ chính xác tình trạng, chất lượng xe nâng. Không chỉ nghe tư vấn gián tiếp từ nhân viên tiếp thị. Hãy kiểm tra các thông tin về năm sản xuất, hãng sản xuất. Thậm chí là tự lái thử xe nâng.

  • Không nên ham giá thuê rẻ

Giá cả luôn đi kèm với chất lượng. Chính vì thế hàng giá rẻ cũng đồng nghĩa với chất lượng không cao. Trong khi đó, những công việc trên cao cần đòi hỏi độ an toàn. Xe nâng phải là những dòng xe chắc chắn, đảm bảo về kết cấu và kỹ thuật cao.

Đơn vị cho thuê xe nâng uy tín các loại hiện nay

Một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe nâng và cung cấp xe nâng nhập khẩu tốt nhất hiện nay phải kể đến An Vượng Phát. Đây là đơn vị chuyên nhập khẩu xe nâng chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Điển hình như Genie, Zoomlion, JLG… Cam kết chất lượng với dịch vụ đi kèm tốt nhất.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Thuê xe nâng người làm việc trên cao tại An Vượng Phát sẽ đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng. Đa dạng xe nâng cắt kéo, xe nâng Boom lift, xe nâng trụ đứng… Mỗi dòng xe nâng đều đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật vận hành. Quá trình cho thuê xe nâng nếu có sự cố đều được khắc phục ngay lập tức. Để nhận báo giá đừng quên liên hệ An vượng Phát từ hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675