Thuê xe nâng người có thể xem là hạng mục cần thiết đối với các công trình xây dựng, lắp đặt thiết bị hiện nay. Giúp đáp ứng một số dự án, công việc trong ngắn hạn. So với việc mua xe nâng người, thuê xe nâng cũng đem đến một số lợi ích vượt trội. Vậy, đâu là đơn vị cho thuê xe nâng người làm việc trên cao giá tốt hiện nay?

Xe nâng người làm việc trên cao có ứng dụng như thế nào?

Xe nâng người hay còn gọi là xe nâng người tự hành. Dòng sản phẩm này đang ngày càng được dùng phổ biến trong việc thi công xây dựng. Cùng với đó là những công việc trong đời sống hằng ngày.

Trong thi công xây dựng, xe nâng người làm việc trên cao tham gia vào rất nhiều công việc. Điển hình như lắp đặt các hệ thống cơ điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Ngoài ra còn có hệ thống điều hòa công nghiệp, lắp đặt panel, sơn chống cháy…

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Trong lĩnh vực dân dụng cũng không ngoại lệ. Ce nâng người đang góp phần không nhỏ trong việc tu sửa công trình trên cao, sơn nhà. Ứng dụng trong truyền thông, lắp đặt bảng hiệu, biển quảng cáo, cắt tỉa cây xanh… 

Xe nâng người đang ngày được chứng minh được công dụng của nó, giúp cho làm việc trên cao dễ dàng hơn. Đặc biệt là đảm bảo sự an toàn, tiết kiệm chi phí hơn và tăng hiệu quả làm việc.

Lợi ích khi thuê xe nâng người làm việc trên cao so với việc mua mới

  • Cho thuê xe nâng người giúp tiết kiệm chi phí ban đầu

Dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao thường có giá vài triệu một ngày. Mức già này sẽ còn tùy từng loại xe. Trong khi đó, mua xe nâng người có giá hàng trăm tới hàng tỷ đồng. Như vậy có thể thấy việc thuê xe nâng người giúp bạn không bỏ ra một khoản chi phí quá lớn. Tối ưu ngân sách nhất có thể. 

  • Sở hữu những dòng xe tân tiến, hiện đại khi đi thuê

Mỗi năm, thị trường xe nâng người lại cập nhật những dòng xe mới. Dịch vụ cho thuê xe nâng người luôn mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, trang bị các tính năng hiện đại. Giúp cho công việc luôn đạt hiệu quả cao, đảm bảo sự an toàn. 

Xe nâng người làm việc trên cao 12 mét

  • Mất giá sau một thời gian sử dụng

Xe nâng người cũng mất giá như một thiết bị mang tính công nghiệp. Điều đó sẽ làm bạn mất tiền nếu mua chúng và sau khi bán đi giá sẽ thấp hơn. Trong đó, sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người  trên cao giúp bạn chọn chiếc xe nâng người ưng ý. Không lo việc mua đi bán lại.

Lưu ý những gì khi thuê xe nâng người?

  • Không gian làm việc 

Không gian làm việc là yếu tố rất quan trọng trước khi quyết định thuê xe nâng người. Lấy một ví dụ như xe nâng người S Boom không thể nâng nếu trên không gian làm việc có nhiều vật cản. Tuy nhiên trường hợp này lại có thể giải quyết khi thuê xe nâng người Z Boom. 

Xe nâng người Zoomlion

  • Trọng lượng nâng của xe nâng người làm việc trên cao

Bạn phải tính toán khối lượng bao gồm cả người và vật dụng khi nâng để tránh quá tải. Điều đó vô cùng nguy hiểm đối với công nhân và những người xung quanh trong công trường. 

  • Nguồn năng lượng sử dụng

Sử dụng động cơ điện hay động cơ dầu Diesel? Động cơ dầu Diesel là một lựa chọn phổ biến cho tính hiệu quả và mô-men xoắn lớn, làm việc ngoài trời. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm việc trong nhà, bạn e ngại đến những tiếng ồn? Xe nâng người chạy điện là lựa chọn lý tưởng nhất. Bạn cũng có thể chọn động cơ nhiên liệu kép giúp cho xe hoạt động linh hoạt hơn.

An Vượng Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người trên cao toàn quốc. Ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể sử dụng xe nâng người của chúng tôi. Cam kết chất lượng sản phẩm với mức giá cạnh tranh.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675