Xe nâng người là giải pháp quan trọng trong thi công xây dựng, dùng trong nhiều lĩnh vực dân dụng. Với những nhu cầu chỉ sử dụng trong ngắn hạn, thuê xe nâng người làm việc trên cao là giải pháp hợp lý, tiết kiệm chi phí. Đâu là địa chỉ cho thuê xe nâng trên toàn quốc giá tốt nhất hiện nay?

Vì sao nên thuê xe nâng người cho những công việc trên cao?

Trong lao động, sự an toàn của con người luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu như trước đây các công nghệ vẫn còn chưa phát triển, các đơn vị thường sử dụng giàn giáo cho các công trình xây dựng. Giờ đây, việc sử dụng giàn giáo vừa mất thời gian lắp ráp. Hơn nữa giải pháp này còn không đủ an toàn lại mất thời gian, gây tốn chi phí.

Xe nâng người Genie 2646
Xe nâng người Genie 2646

Chính vì thế, thuê xe nâng người làm việc trên cao là giải pháp hiện đại được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Hạng mục này mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn khác nhau. Từ đó đáp ứng tính chất của nhiều công việc. 

Thuê xe nâng là dịch vụ ngắn hạn, là giải pháp hợp lý, tiết kiệm chi phí. Đồng thời hỗ trợ đắc lực giúp công việc hoàn thành dễ dàng hơn. Khách hàng có thể dựa trên công việc sử dụng xe nâng để lựa chọn các gói cho thuê phù hợp. Có thể thuê xe nâng trong ngắn hạn, dài hạn, thuê xe nâng theo tháng, theo quý…

Nhóm công việc như thế nào cần thuê xe nâng người làm việc trên cao?

Thiết bị đưa người làm việc trên cao dùng để nâng người lên các độ cao nhất định. Xe nâng không chỉ nâng được người, nó còn có đủ khả năng đưa các thiết bị lên đến 50 mét hoặc cao hơn. Vậy, những nhóm công việc như thế nào cần thuê xe nâng người?

  • Thường được sử dụng để xây dựng tại các công trường.
  • Lắp đặt và bảo trì các thiết bị trên cao.
  • Lắp đặt các thiết bị điều hòa không khí, quảng cáo.
  • Vệ sinh toàn bộ nhà máy, nhà xưởng, tòa nhà cao tầng.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Xe nâng người là thiết bị có rất nhiều thương hiệu đến từ nhiều quốc gia. Những thương hiệu lớn phải kể đến xe nâng Genie, JLG, Zoomlion. Hơn nữa còn phân chia đa dạng các dòng xe nâng khác nhau, đáp ứng từng công trình. Vậy, xe nâng sẽ bao gồm những dòng xe như thế nào?

Các dòng xe nâng người cơ bản và đặc điểm nhận biết

Trước khi thuê xe nâng người, bạn cần biết rõ về đặc điểm của những dòng xe sau:

Đây có thể xem là dòng xe nâng quốc dân, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Xe có chiều cao làm việc tối đa là 18m, dùng cho những công việc lắp đặt các thiết bị dân dụng, đáp ứng công trình trong nhà. 

  • Thuê xe nâng người dạng Boom lift

Đây là dòng xe nâng có chiều cao làm việc lớn lên đến 59m. Có các dạng xe nâng Boom lift cơ bản như xe cần thẳng, xe nâng khớp gập và xe nâng dạng ống lồng. Chúng có đặc điểm nổi trội là khả năng vận hành trên cao vô cùng linh hoạt, tiếp cận được nhiều vị trí khó khăn.

xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng cắt kéo

Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng trên toàn quốc giá tốt nhất

Dịch vụ cho thuê xe nâng của An vượng Phát luôn được đánh giá cao. Đảm bảo chất lượng xe nâng cho mỗi công việc, xe nâng đều được nhập khẩu linh kiện lắp đặt từ các thương hiệu lớn toàn cầu. Hơn nữa, địa chỉ phân phối cho thuê của An Vượng Phát rộng khắp trên toàn quốc. Đáp ứng các nhu cầu sử dụng từ khách hàng trên mọi tỉnh thành.

Để được tư vấn kỹ hơn về chính sách, thông tin dịch vụ, giá cho thuê xe nâng người làm việc trên cao, hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675