Hiện nay, hệ thống máy lọc không khí công nghiệp; Đang mang đến những giải pháp tốt nhất cho các không gian phòng rộng. Dùng lắp đặt trong các văn phòng, nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện, trường học. Vậy thiết bị này có gì khác so với dòng máy gia đình? Những thông tin cơ bản về thiết bị sẽ có trong bài viết sau.

Thông tin về máy lọc không khí công nghiệp cần biết

Hệ thống lọc không khí công suất lớn hiện nay đang là nhu cầu sử dụng tại nhiều đơn vị. Chất lượng không khí không chỉ ô nhiễm ngoài đường phố, những khu vực xây dựng…Không khí tại văn phòng, trường học, bệnh viện, tại những đơn vị tập thể cũng đang ngày càng ô nhiễm cần xử lý.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 150m2
Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 150m2

Chính vì thế, máy lọc không khí công nghiệp được hiểu là thiết bị giúp làm sạch không khí trong không gian phòng lớn. Đảm nhận chức năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn; Khử mùi và loại bỏ các tác nhân tồn động trong không khí. Từ đó giúp môi trường không khí xung quanh trở nên sạch, tinh khiết.

Về cấu tạo cơ bản của thiết bị lọc không khí công suất lớn như sau:

  • Khung máy: Khung máy là bộ phận bên ngoài của thiết bị. Nó có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong của màng lọc khí cũng như các bộ phận khác. Chúng thường được làm từ chất liệu nhựa cứng để đảm bảo độ bền. Giúp tăng khả năng bảo vệ tối ưu nhất.
  • Quạt hút: Quạt hút không khí sẽ hút không khí ô nhiễm bên ngoài vào máy và cho khí sạch ra ngoài.
  • Bộ lọc khí: Bộ lọc khí có tác dụng chính là lọc sạch không khí. Đây cũng là bộ phận trung tâm giúp loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại.

Giới thiệu về bộ lọc khí trong máy lọc không khí công nghiệp

Như đã nói ở trên, bộ lọc khí là bộ phận quan trọng nhất nằm trong thiết bị lọc không khí công suất lớn. Nó đóng vai trò chính trong việc xử lý chất lượng không khí ô nhiễm, tạo ra môi trường làm việc; Học tập thoáng sạch. Sau đây là những bộ lọc khí cơ bản trong máy lọc không khí bạn cần biết:

Máy lọc không khí công nghiệp
Máy lọc không khí công nghiệp
  • Bộ lọc khí thô

Bộ lọc thô hay còn gọi là màng lọc thô là thiết bị xử lý không khí sơ khai trong thiết bị. Bộ phận này giúp giữ lại các loại bụi bẩn kích thước lớn, lông động vật, tóc…Cụ thể hơn là những tác nhân dễ nhìn thấy bằng mắt thường. Bộ lọc thô còn đóng vai trò bảo vệ những bộ lọc phía sau khỏi những tác nhập kích thước lớn gây hại.

  • Bộ lọc HEPA trong máy lọc không khí

Bộ lọc này được thiết kế vô cùng đặc biệt. Với công nghệ sản xuất hiện đại, bộ lọc HEPA được coi là bộ lọc tiên tiến nhất hiện nay. Có thể lọc bụi với kích thước siêu nhỏ, những tạp chất không nhìn thấy được bằng mắt thường. Đặc biệt là loại bỏ bụi mịn PM2.5.

Đây là bộ lọc có vai trò quan trọng trong việc loại bỏ mùi hôi trong không gian phòng lớn. Bao gồm mùi thức ăn, mùi khói thuốc, mùi hóa chất…

Đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp giá tốt

Hiện nay, các dòng máy lọc không khí công suất lớn luôn cần thiết trong những không gian tập thể. Giúp tạo ra môi trường làm việc, sinh hoạt tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho con người. Từ đó giúp nâng cao tinh thần làm việc, đạt hiệu quả công việc cao.

Máy lọc không khí công nghiệp

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các hệ thống lọc không khí cho văn phòng, nhà hàng, bệnh viện, trường học…. Đảm bảo những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia. Để nhận tư vấn, báo giá máy lọc không khí công nghiệp các loại, đừng quên liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675