Hệ thống lọc không khí cho văn phòng là dòng máy được sử dụng phổ biến để mang đến môi trường làm việc tốt nhất. Tùy vào diện tích không gian để lắp đặt các hệ thống máy phù hợp. Với những văn phòng diện tích lớn, số lượng nhân viên đông thì đâu là những dòng máy tốt nhất. An Vượng Phát sẽ mang đến cho bạn những gợi ý sau đây.

Văn phòng diện tích lớn nên lắp đặt hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Thực trạng không khí ô nhiễm tại các văn phòng làm việc hiện nay đang rất báo động. Tuy là không gian kín nhưng vẫn còn tồn tại nhiều tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng không khí. Đó có thể là bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, mùi hôi,… 

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Các văn phòng diện tích lớn là nơi có nhiều nhân viên làm việc. Chính vì điều này, chất lượng không khí luôn cần được chú trọng, tạo ra môi trường với chất lượng không khí tốt nhất. Giải pháp lắp đặt máy lọc không khí cho văn phòng được nhiều đơn vị sử dụng hiện nay. 

Đây là hệ thống xử lý không khí với công suất lớn, tích hợp các tính năng lọc khí hiện đại. Bao gồm các tính năng cơ bản như lọc bụi, khử mùi, tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi rút, tạo độ ẩm,… Tùy vào từng thực trạng không khí ô nhiễm để lựa chọn các hệ thống lọc phù hợp cho các văn phòng diện tích lớn.

Các tiêu chí khi lựa chọn máy lọc không khí cho văn phòng diện tích lớn

Với mỗi không gian thì người mua cần đặt ra những tiêu chí lựa chọn thiết bị. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tối ưu chi phí. Đối với văn phòng có diện tích lớn thì những tiêu chí sau đây bạn có thể tham khảo:

Những văn phòng diện tích lớn thường giao động trong không gian từ 100 – 400m2. Công suất của máy lọc không khí được đại diện bằng chỉ số diện tích phòng. Vì thế người mua có thể dễ dàng lựa chọn dựa trên tiêu chí này.

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Quan tâm đến tính năng lọc bụi, khử mùi

Thông thường các dòng máy lọc không khí công suất lớn thường giới hạn các tính năng hơn dòng máy gia đình. 2 tính năng quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm đó là tính năng lọc bụi và khử mùi. Đây cũng là 2 tình trạng phổ biến nhất gây nên ô nhiễm không khí tại văn phòng diện tích lớn hiện nay. Đặc biệt, nên ưu tiên chọn hệ thống có sử dụng màng lọc HEPA. Đây là lớp màng lọc khử bụi, lọc bụi mịn vô cùng hiệu quả.

  • Thiết kế tối ưu, hoạt động êm ái

Các thiết bị lựa chọn cho văn phòng làm việc hiện nay đều cần tối ưu về trọng lượng, thiết kế. Với các văn phòng diện tích lớn thì yếu tố này cũng không phải ngoại lệ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến độ ồn của máy khi vận hành. Cần đảm bảo máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến không gian làm việc chung của công ty.

Gợi ý các hệ thống xử lý không khí cho văn phòng diện tích lớn

  • Hệ thống lọc không khí cho văn phòng 140m2

Máy lọc không khí IDEAL AP140 PRO là dòng máy đến từ nhà sản xuất từ Đức. IDEAL AP140 PRO sản xuất hoàn toàn tại Đức, công suất lọc khí lên đến 1500m3/giờ. Hệ thống đảm bảo hiệu quả lọc không khí cho văn phòng có diện tích lớn tới 140m2. Điểm mạnh của IDEAL AP140 PRO là khả năng lọc sạch bụi mịn tới 0.3µm rất nhanh chóng.

Máy lọc không khí cho văn phòng

  • Máy lọc không khí cho văn phòng 100m2

Coway là thương hiệu máy lọc không khí số 1 Hàn Quốc. Trong đó dòng máy lọc không khí Coway AP-3008FH là model máy lọc không khí mạnh mẽ nhất, dành cho phòng diện tích 100m2. Hệ thống gồm nhiều lớp màng lọc khí với những tính năng riêng biệt, đáp ứng nhu cầu xử lý không khí cho văn phòng.

  • Hệ thống lọc cho phòng trên 200m2

Dòng máy dành cho những văn phòng diện tích lớn sẽ gọi tên thương hiệu Boneco. Đây là thương hiệu máy lọc không khí đến từ đất nước Thụy Sĩ. Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với đa dạng model máy, đáp ứng tối đa mọi không gian sử dụng.

Hy vọng những thông tin An Vượng Phát đem đến trong bài viết sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn về các dòng máy lọc không khí cho văn phòng diện tích lớn ngay hôm nay.

Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675