Hiện nay, vấn đề cải thiện chất lượng môi trường văn phòng làm việc đang được các doanh nghiệp chú trọng. Đặc biệt là chất lượng bầu không khí, một bầu không khí thoáng sạch sẽ mang lại tinh thần, sức khỏe tốt cho nhân viên. Cùng bài viết tìm hiểu lợi ích khi lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp cho văn phòng. 

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là hệ thống gì?

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là thiết bị lọc không khí chuyên dụng, với dải công suất rộng. Thiết bị này có khả năng làm sạch không khí cho những không gian từ nhỏ đến lớn (50m2 – 400m2 và hơn thế nữa). Máy lọc không khí được ứng dụng phổ biến tại văn phòng ở các đơn vị và doanh nghiệp. Dẫn chứng như: nhà máy, bệnh viện, trường học, khách sạn…

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà
Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Thiết bị lọc không khí công nghiệp được cấu thành từ 3 bộ phận chính: khung máy, quạt hút và màng lọc. Hệ thống hoạt động theo nguyên tắc là đối lưu. Được hiểu là: máy sẽ tiến hành hút không khí bên ngoài, sau đó được quạt hút đẩy qua màng lọc. Tại đây, các nấm mốc, bụi bẩn, mùi hôi, bụi bẩn, vi khuẩn được màng lọc giữ lại. Nguồn không khí sạch sẽ được thổi lại ra phòng. 

Lợi ích khi lắp hệ thống lọc không khí công nghiệp cho văn phòng

Việc lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp ở văn phòng nhằm mang lại các lợi ích như:

Loại bỏ những tác nhân gây bệnh hen suyễn

Văn phòng làm việc là không gian tồn tại nhiều tạp chất, dễ gây ảnh hưởng đến người có tiền sử bệnh hen suyễn. Cụ thể như: bụi bẩn, bụi mịn, nước hoa, mỹ phẩm, keo xịt tóc, bào tử nấm mốc…  Đây đều là những tác nhân khiến cho bệnh hen suyễn bộc phát nhanh và mạnh mẽ hơn

Hệ thống lọc không khí là giải pháp toàn diện, giúp gom sạch các tác nhân này. Mang đến bầu không khí thoáng sạch, tươi mới cho không gian sống và làm việc của con người. 

Hệ thống lọc không khí công nghiệp giúp khử mùi trong không gian lọc

Việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí còn giúp cải thiện bệnh cho người có tiền sử bệnh hô hấp. Với sự kết hợp của bộ lọc HEPA và than hoạt tính, máy lọc không khí dễ dàng khử sạch các mùi hôi khó chịu trong không gian sử dụng.

Hệ thống lọc không khí giúp khử mùi hiệu quả
Hệ thống lọc không khí giúp khử mùi hiệu quả
  • Mùi thuốc lá, ẩm mốc. Hít thở những mùi này sẽ gây ảnh hưởng đến phổi, đặc biệt là mùi thuốc lá. 
  • Mùi cơ thể, mùi thức ăn. Mùi cơ thể và mùi thức ăn là mùi hôi phổ biến. Các mùi này sẽ bám vào quần áo, rèm cửa… gây khó chịu cho người sử dụng. 

Cân bằng lại độ ẩm cho không gian lắp đặt hệ thống

Hiện nay, nhu cầu sử dụng điều hòa đang ngày càng gia tăng. Song, việc thiết kế các không gian còn nhiều hạn chế về sự thông thoáng, đặc biệt là các văn phòng làm việc. Điều này tạo nên một bầu không khí ngột ngạt khi con người làm việc và sinh hoạt. Cộng thêm sự mất nước do sự hoạt động của điều hoà, sẽ làm cho không khí trở nên khô hơn. 

Với công nghệ tiên tiến, các hệ thống lọc không khí hiện nay còn được tích hợp thêm tính năng tạo độ ẩm. Giúp không gian sống đạt được mức không khí lý tưởng nhất.

Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng ở đâu uy tín?

An Vượng Phát tự hào là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực lọc sạch không khí tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, An Vượng Phát đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Hệ thống lọc không khí do An Vượng Phát phân phối được nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm có đầy đủ thông tin, chứng nhận và các hóa đơn đi kèm. 

An Vượng Phát - Đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp
An Vượng Phát – Đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp

Do là đơn vị nhập trực tiếp, không qua trung gian, nên mức giá thiết bị lọc không khí tại công ty cũng rất cạnh tranh. Để nhận tư vấn báo giá về hệ thống lọc không khí công nghiệp cho văn phòng, quý khách vui lòng liên hệ với An Vượng Phát theo số điện thoại: 0977 672 675.

Trả lời

Scroll Up
0977672675