Các công việc trên cao cần đảm bảo sự an toàn cho người lao động. Hiện nay, giải pháp cho những công việc này được sử dụng phổ biến đó là giàn giáo và xe nâng người làm việc trên cao. Trong đó, xe nâng vẫn là sản phẩm đảm bảo sự an toàn tối ưu. Vì sao lại như vậy? Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích.

Xe nâng người làm việc trên cao có những ưu điểm gì?

Ngày nay không gian sống và môi trường làm việc của con người vô cùng hạn chế. Điều này đến từ sự tăng lên không ngừng số lượng người định cư và nơi làm việc. Để giải quyết cấp bách tình trạng đông dân cư này, những tòa nhà đã và đang mọc lên ngày càng nhiều. Xe nâng người chính là thiết bị thi công không thể thiếu cho những công việc trên cao.

xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng cắt kéo

Những lợi ích khi sử dụng xe nâng so với các thiết bị khác là gì?

  • Xe nâng người làm việc trên cao đảm bảo độ an toàn khi thi công trên cao

Xe nâng được nghiên cứu và sản xuất với kết cấu vô cùng. Được thiết kế bao gồm sàn nâng, cần nâng, giỏ nâng… Chúng được lắp ráp và có sự liên kết chặt chẽ với nhau giữa các bộ phận. Đảm bảo sự an toàn tối ưu cho quá trình đưa người lên cao làm việc.

Xe nâng được sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm giúp hỗ trợ từng câu việc cho người dùng. Sử dụng trong các công trình thi công, dùng trong vận chuyển hàng hóa, sản xuất, xây dựng cảnh quan môi trường…

  • Tăng hiệu quả công việc

Dùng xe nâng người giúp công việc của bạn diễn ra nhanh chóng, rút ngắn thời gian làm việc và thi công. Đây là thiết bị nâng người, đưa người làm việc lên cao hiện đại nhất ngày nay.

Vì sao xe nâng người là giải pháp thay thế giàn giáo tốt nhất?

Mỗi thiết bị đưa người lên cao làm việc đều có những ưu điểm nhất định. Giàn giáo truyền thống là thiết bị được sử dụng khá phổ biến từ xưa đến nay. Dùng trong quá trình xây dựng, sửa chữa các công trình. Công dụng của nó cũng tương tự như việc sử dụng xe nâng người trên cao

xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng Boom Lift

Tuy nhiên, sử dụng xe nâng vẫn là giải pháp thay thế giàn giáo trong một số trường hợp nhất định. Đời sống ngày càng hiện đại, con người luôn cập nhật những xu thế mới. Xe nâng là một thiết bị như vậy.

Khi đem so sánh ở một số điểm, xe nâng người mang những đặc tính nổi trội hơn việc dùng giàn giáo.

  • Xe nâng an toàn hơn việc dùng giàn giáo: Về độ an toàn, xe nâng luôn mang đến sự an toàn gần như tuyệt đối. Độ cao làm việc của xe nâng có thể lên đến 60m, trang bị lan can vững chắc. Trong khi đó làm việc bằng giàn giáo khá nguy hiểm trong địa hình không thuận lợi.
  • Xe nâng đảm bảo tiến độ công việc, tính hiệu quả cao: Tiến độ làm việc xe nâng người làm việc trên cao nhanh hơn việc dùng giàn giáo. Hơn nữa còn mang đến hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu công việc.

Tuy nhiên, giàn giáo vẫn là một thiết bị không thể thiếu trong những công trình thi công. Trong một số trường hợp, việc sử dụng giàn giáo là điều thiết yếu.

Đơn vị cung cấp xe nâng, cho thuê xe nâng người chất lượng, giá tốt

An Vượng Phát là địa chỉ cung cấp xe nâng người với đa dạng dòng sản phẩm. Giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp với từng công việc khác nhau. Xe nâng tại An Vượng Phát đều được nhập khẩu từ nhiều quốc gia, đảm bảo về chất lượng.

Quý khách hàng muốn nhận tư vấn các giải pháp làm việc trên cao bằng xe nâng người, đừng quên liên hệ An vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675