Máy lọc nước công nghiệp mua ở đâu để đảm bảo chất lượng đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ uy tín bán thiết bị này. 

Những lý do nên lắp dòng máy lọc nước công nghiệp

Nguồn nước sử dụng sinh hoạt tại các thành phố đa phần là nước máy. Ở một số vùng nông thôn, nước sử dụng là nước giếng khoan, hoặc nước từ sông hồ.

Trước thực trạng ô nhiễm hiện nay, việc sử dụng những nguồn nước này là vô cùng nguy hiểm, kể cả nguồn nước máy. Bởi lẽ nước máy vẫn có nguy cơ ô nhiễm. Nguyên do hệ thống lọc tổng lâu ngày không vệ sinh bảo dưỡng. Đường ống dẫn từ nhà máy đến đơn vị sử dụng bị bám khuẩn, hoặc tạp chất như rong, rêu, cặn…

Việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo an toàn sẽ ảnh hưởng  đến sức khỏe người dùng. Không những thế, các hoạt động sản xuất, trồng trọt, cũng sẽ bị tác động. Ức chế sự phát triển của cây nông nghiệp. Giảm chất lượng thành phẩm trong các ngành sản xuất dược phẩm, thực phẩm, linh kiện điện tử…

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất 10.000L/h
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất 10.000L/h

Để giải quyết triệt để vấn đề này, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp được ứng dụng phổ biến. Thiết bị vừa tối ưu được chi phí, vừa an toàn cho sức khỏe người dùng.

  • Tạo ra nguồn nước tinh khiết. Qua ba giai đoạn lọc thô, lọc tinh, khử khuẩn; hệ thống loại bỏ các tác nhân gây bệnh. Bao gồm: tạp chất, cặn bẩn, phù du, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút…
  • Khả năng cung cấp khối lượng nước lớn. Với công suất lên đến hàng trăm nghìn l/h, máy lọc nước đáp ứng các hoạt động của đơn vị với quy mô từ nhỏ đến lớn.
  • Thiết bị hoạt động tự động, tiết kiệm chi chí vận hành.

An Vượng Phát – Đơn vị chuyên lắp ráp, phân phối máy lọc nước công nghiệp uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước với mức giá và chất lượng khác nhau. An Vượng Phát là đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng. 

Có nhiều năm kinh nghiệm

Được thành lập từ năm 2011, đến nay An Vượng Phát đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước. Công ty mang tới cho quý khách hàng đa dạng dòng sản phẩm và công suất. Từ: máy lọc nước cho gia đình, máy lọc nước RO công nghiệp. Hay các máy lọc tổng, máy lọc công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, xưởng sản xuất, khu công nghiệp…

Thiết bị lọc chất lượng

Đơn vị cung cấp thiết bị lọc chất lượng
Đơn vị cung cấp thiết bị lọc chất lượng

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được công ty lắp ráp ngay tại nhà máy nội địa dưới sự kiểm định khắt khe. Toàn bộ vật liệu lọc, linh kiện, đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Có đầy đủ chứng từ về nguồn gốc và chất lượng. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm lọc nước tại An Vượng Phát. 

Chính sách giá bán máy lọc nước công nghiệp ưu đãi

Do thực hiện trọn gói dịch vụ, từ tư vấn thiết kế, lắp ráp, thi công, vận hành, nên giá bán của máy lọc nước tại An Vượng Phát cũng sẽ cạnh tranh hơn. Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, cùng dịch vụ hậu mãi linh hoạt, tận tâm. Mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại công ty. 

Cách thức liên hệ An Vượng Phát nhận tư vấn lắp hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Công ty có hệ thống nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng. Ngoài ra, quý khách cũng có thể gọi điện đến hotline 0977 672 675 để nhận thông tin chi tiết.

An Vượng Phát cung cấp đa dạng dòng máy lọc nước công nghiệp
An Vượng Phát cung cấp đa dạng dòng máy lọc nước công nghiệp

Công ty có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, năng động; đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. An Vượng Phát sẽ hỗ trợ giải quyết nhanh chóng các vấn đề người dùng gặp phải. 

Liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay để nhận thông tin và báo giá máy lọc nước công nghiệp ưu đãi, nhanh chóng nhất. 

Trả lời

Scroll Up
0977672675