Các dòng sản phẩm máy lọc không khí trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Tuy nhiên về chất lượng không phải lúc nào bạn cũng đảm bảo được việc mua hàng chính hãng. Hệ thống lọc không khí văn phòng đảm bảo chính hãng nên mua ở đâu? Trong bài viết sau chúng tôi sẽ mang đến bạn thông tin hữu ích nhất.

Thông tin bạn cần biết về hệ thống lọc không khí văn phòng

Máy lọc không khí cho văn phòng được hiểu là các thiết bị giúp loại bỏ bụi bẩn; Vi khuẩn, khử mùi trong không gian làm việc. Cùng với đó là loại bỏ các tác nhân tồn động trong không khí gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Thiết bị này mang đến cho con người môi trường làm việc sạch, tinh khiết; Đảm bảo an toàn sức khỏe. Đặc biệt rất tốt với những người có tiền sử bệnh về hô hấp, phổi.

hệ thống lọc không khí văn phòng

Về cấu tạo, hệ thống lọc không khí văn phòng thường có 3 bộ phận chính như sau:

  • Thứ nhất, khung máy: Đây là bộ phận bên ngoài, có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong, điển hình như các lớp màng lọc không khí. Chúng thường được làm từ chất liệu nhựa cứng, nhựa cao cấp. Bởi thế nên khung máy sẽ đảm bảo độ bền và mang đến khả năng bảo vệ tối ưu nhất.
  • Thứ hai, quạt hút: Bộ phận quạt hút đảm nhận vai trò hút không khí vào máy, sau đó cho không khí sạch ra ngoài.
  • Thứ ba, bộ lọc khí: Bộ lọc khí gồm các lớp màng lọc cơ bản. Đó là màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc HEPA. Chúng có tác dụng chính là lọc sạch không khí, loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại.

Những đơn vị như thế nào cần lắp hệ thống lọc không khí văn phòng?

Thực tế qua các cuộc khảo sát chất lượng không khí tại các văn phòng làm việc cho thấy; Những không gian này đang ngày càng bị ô nhiễm. Nó đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể là do những nguyên nhân chủ quan cũng như khách quan. 

hệ thống lọc không khí văn phòng

Nhìn chung, những đơn vị, khu vực văn phòng nào đang gặp một số tình trạng dưới đây thì nên lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng:

  • Lượng bụi lớn, tồn tại bụi mịn

Bụi bẩn và bụi mịn là tác nhân cơ bản có trong hầu hết các không gian chúng ta lui tới hàng ngày. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng cảm nhận được tác nhân này. Đặc biệt là bụi mịn, bằng mắt thường rất khó để có thể quan sát. Loại bụi này vô cùng nguy hại, cần lắp hệ thống lọc không khí để xử lý.

  • Không gian bí bách, ảnh hưởng đến tinh thần làm việc

Việc đầu tư vào một thiết bị lọc không khí cho văn phòng góp phần tạo nên một bầu không khí thoáng đãng, tươi mới. Đây cũng là sự đầu tư về con người, nâng cao hiệu quả công việc, tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.

  • Các văn phòng mặt đường, gần công trường xây dựng

Đây là những văn phòng chịu tác động lớn từ bụi bẩn, quá trình xây dựng của công trình. Chính vì vậy, việc lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng trở nên quan trọng. Hạn chế và ngăn chặn những tác nhân xấu ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. 

hệ thống lọc không khí văn phòng

Đơn vị tư vấn, cung cấp hệ thống lọc không khí giá tốt hiện nay

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để đảm bảo mua được thiết bị chính hãng, giá tốt, nhiều model sản phẩm? An Vượng Phát là gợi ý dành cho bạn. Đây là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các hệ thống lọc không khí công nghiệp đến từ nhiều thương hiệu. Chính vì thế, Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như nguồn tài chính.

Để nhận tư vấn, báo giá lắp đặt máy lọc không khí văn phòng, bạn đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675