Các giải pháp lọc và xử lý không khí tại văn phòng làm việc hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Mục đích là mang đến cho nhân viên môi môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ. Vậy, những hệ thống lọc không khí văn phòng nào phù hợp cho doanh nghiệp hiện nay?

Lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng có thực sự cần thiết?

Hiện nay, hiện trạng ô nhiễm không khí đang trở thành một vấn đề nhức nhối đối với toàn xã hội. Môi trường sống, học tập và làm việc bị ô nhiễm gây nên những hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần.

Sự thật mà bạn chưa biết đó là không khí trong nhà ô nhiễm hơn không khí ngoài trời. Không khí trong nhà ô nhiễm bởi rất nhiều nguồn khác nhau. Điển hình đó là bụi, khói, mùi thức ăn, mùi thuốc lá, vi khuẩn, vi rút,…. Đặc biệt là tình trạng ô nhiễm không khí trong văn phòng làm việc hiện nay.

hệ thống lọc không khí văn phòng

Môi trường không khí tại văn phòng trong các tòa nhà ô nhiễm, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên. Từ đó dẫn đến năng suất, hiệu quả làm việc kém. Lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng là một trong những giải pháp hiệu quả giúp lọc sạch không khí. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho nhân viên trong doanh nghiệp.

Gợi ý hệ thống lọc không khí văn phòng phù hợp cho các doanh nghiệp

Không gian, diện tích văn phòng làm việc thường rất lớn. Trung bình diện tích sẽ lớn hơn 50m2. Vì vậy, những dòng máy lọc không khí công nghiệp sẽ là giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp. 

  • Máy lọc không khí văn phòng Boneco P700

BONECO là thương hiệu hàng đầu về xử lý không khí đến từ đất nước Thụy Sĩ. Với hơn 60 năm kinh nghiệm chuyên các giải pháp làm sạch không khí, Boneco mang đến khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng cao.

hệ thống lọc không khí văn phòng

Trong đó model máy Boneco P700 thuộc dòng máy công nghiệp, làm sạch không gian phòng lên đến 200m2. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những văn phòng có diện tích lớn. Thiết bị được trang bị hệ thống bộ lọc kép bao gồm màng lọc hepa và màng lọc than hoạt tính. Có khả năng làm sạch lên đến 99,97% các tác nhân gây ra ô nhiễm.

Coway AP-3008FHH ứng dụng màng lọc HEPA và than hoạt tính tương tự như sản phẩm trên. Không gian làm sạch tối đa đối với thiết bị này là 100m2. Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả lọc bụi mịn, vi khuẩn.

Ngoài ra, Coway AP-3008FHH còn được trang bị tính năng cảm biến ô nhiễm môi trường tự động. Thiết bị có thể hiển thị mức độ chất lượng không khí ở mọi thời điểm. Từ đó giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ làm sạch môi trường phù hợp.

  • Các dòng máy lọc không khí Sharp

Nhờ bộ phát ion độc quyền của thương hiệu máy lọc không khí Sharp mà các model máy giúp cân bằng điện tích trong không gian. Tính năng chính là tiêu diệt một số vi khuẩn, virus trong không khí. Bảo vệ sức khỏe nhân viên, người ra vào văn phòng làm việc. 

An Vượng Phát – Đơn vị cung cấp hệ thống lọc không khí tốt nhất cho văn phòng

Các dòng sản phẩm đã nêu ở phần trước đều là những gợi ý phù hợp cho nhiều doanh nghiệp. Dù là ở những văn phòng thành phố hay tại các tỉnh thành, dù là văn phòng quy mô lớn hay nhỏ đều có thể lựa chọn phù hợp với những gợi ý nêu trên. 

hệ thống lọc không khí văn phòng

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên phân phối, cung cấp các hệ thống máy lọc không khí công nghiệp. Trong đó, đơn vị có nhập khẩu những dòng máy chuyên dùng trong văn phòng từ các thương hiệu lớn hiện nay. Để biết thêm chi tiết về hệ thống lọc không khí văn phòng và dịch vụ của chúng tôi, liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp

Trả lời

Scroll Up
0977672675