Thị trường hiện nay các dòng máy công nghiệp phát triển đa dạng. Trong đó không thể không kể đến hệ thống hút bụi nhà xưởng – Một thiết bị giúp làm sạch bụi tối ưu trong các quá trình sản xuất. Vậy, đâu là đơn vị uy tín lắp đặt thiết bị hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn địa chỉ này.

Lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng quan trọng như thế nào?

Các ngành công nghiệp hiện nay đang phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Việc hút bụi cho công trình không chỉ giúp làm sạch không gian làm việc, đây còn là giải pháp giúp bảo vệ môi trường.

Lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng mang đến những lợi ích quan trọng:

  • Tăng hiệu quả sản xuất

Việc thi công lắp đặt hệ thống hút bụi giúp tạo môi trường sạch sẽ để làm việc, tăng được năng suất sản xuất. Hơn nữa giải pháp này còn giúp giảm thiểu tình trạng bụi bẩn bám trên các thiết bị máy móc. Giúp máy vận hành ổn định, độ linh hoạt cao.

Hệ thống hút bụi cho nhà xưởng
Hệ thống hút bụi công nghiệp
  • Hiệu quả lọc bụi cao

Hiệu quả xử lý bụi của hệ thống lên đến 99%. Thiết bị giúp loại bỏ hoàn toàn bụi lơ lửng trong các nhà máy, nhà xưởng, khu chế xuất. Giúp môi trường sạch sẽ và thoáng khí để tiến hành các hoạt động sản xuất.

  • Bảo vệ sức khỏe công nhân

Bụi bẩn tồn tại trong không khí nếu không được xử lý sẽ gây nên một số bệnh lý cho sức khỏe. Đặc biệt là những bệnh liên quan đến hô hấp và da. Trong đó có dị ứng bụi, hen suyễn, dị ứng da, nổi mẩn đỏ, viêm da,…

Vì sao nên thiết kế và thi công hệ thống hút bụi nhà xưởng tại An Vượng Phát

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công hệ thống hút bụi công nghiệp với những sản phẩm chất lượng, tiên tiến. Quy trình dịch vụ tư vấn và lắp đặt hệ thống luôn được tiến hành bài bản, chuyên nghiệp. Cụ thể như sau:

Đơn vị lắp đặt sẽ bố trí nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp công trình. Họ sẽ tiến hành đánh giá toàn diện về phương thức thi công. Đánh giá những thuận lợi và khó khăn khi lắp đặt dựa vào vị trí thi công đó.

Hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

  • Bước 2: Tính toán thông số hệ thống hút bụi phù hợp

Các kỹ sư sẽ tính toán và tạo lập thiết kế sơ bộ về máy hút bụi nhà xưởng. Bao gồm diện tích, vận tốc hoạt động, khả năng di chuyển,… Mọi thông số cần được đảm bảo chính xác để thiết kế thiết bị phù hợp nhất.

  • Bước 3: Trao đổi giải pháp với khách hàng và ký hợp đồng

Đây là giai đoạn đơn vị thi công sẽ trao đổi với chủ nhà xưởng về giải pháp. Liệu hệ thống đã phù hợp hay chưa? Mức ngân sách có tương thích hay không? Sau đó, các bên sẽ ký kết hợp đồng có sự đồng ý của 2 bên, cùng với đó là thỏa thuận tiến độ thanh toán.

  • Bước 4: Tiến hành thi công

Cuối cùng, việc thi công sẽ được tiến hành theo thời gian mà hợp đồng đã ký hết. Sau khi hoàn thiện hệ thống sẽ tiến hành cho chạy thử. Nếu có lỗi phát sinh sẽ khắc phục nhanh chóng và tiến hành nghiệm thu công trình.

An Vượng Phát luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu về các giải pháp lọc không khí, khử bụi, lọc nước… Các dòng máy công nghiệp với đa dạng công suất, công nghệ tiên tiến cùng mức giá tối ưu nhu cầu. 

Hệ thống hút bụi nhà xưởng với những thiết kế phù hợp với nhà xưởng của bạn, là lựa chọn tốt nhất cho các đơn vị sản xuất hiện nay. Liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn hữu ích từ bây giờ.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675