Hiện nay, thị trường xe nâng người làm việc trên cao vô cùng sôi động. Với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu, dòng sản phẩm xe nâng người. Vậy, dòng sản phẩm nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn? Cùng An Vượng Phát tham khảo những thông tin trong bài viết sau.

Đánh giá xe nâng người làm việc trên cao dựa trên những tiêu chí nào?

Để đánh giá một chiếc xe nâng người tốt, người dùng cần căn cứ dựa trên nhiều yếu tố. Bên cạnh việc đánh giá chất lượng, thương hiệu thì còn cần xem xét những yếu tố khác. Trong đó có thể kể đến như: điều kiện làm việc, môi trường làm việc, nhu cầu sử dụng, độ, giá thành phù hợp,… 

Xe nâng người dạng cắt kéo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe nâng người làm việc trên cao của các hãng nổi tiếng. Mỗi dòng xe, mỗi thương hiệu xe đều có ưu và nhược điểm riêng. Chúng phù hợp với từng công việc riêng. Loại xe tốt nhất chính dành cho đơn vị của bạn chính là loại xe phù hợp với các điều kiện của đơn vị.

Phân loại các dòng xe nâng người làm việc trên cao

Dưới đây là phân loại xe nâng người theo từng dòng xe.

  • Xe nâng người cắt kéo

Dòng xe này thường được dùng cho các trường hợp nâng người làm việc trên cao trong các xưởng, kho. Thường không dùng cho các công việc ngoài trời nhiều. Năng lượng sử dụng chủ yếu chạy bằng điện, thân thiện với môi trường. Xe nâng cắt kéo hoạt động nâng người theo phương thẳng đứng.

Xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng Boom Lift

Đây là loại xe nâng người thường dùng cho những công trình cần độ nâng lớn. Có thể nói là lớn nhất trong tất cả các dòng xe nâng. Giúp đưa người lên các vị trí rất cao mà các loại xe nâng người khác khó có thể thực hiện được. Độ cao làm việc tối đa là 30 – 40m.

  • Xe nâng người dạng gấp khúc

Xe nâng người dạng gấp khúc hay còn gọi là xe nâng người Z Boom. Đây là dòng xe phù hợp với những địa hình làm việc khó, khá linh hoạt trong việc di chuyển. Xe này có thể nâng tối đa 4 – 8 người lên độ cao 30 – 40m. Dòng xe này khá được các doanh nghiệp ưa chuộng trong các nhà xưởng, công trình trong nhà.

Như vậy, mỗi dòng xe nâng người đều có những đặc điểm khác nhau. Chiếc xe tốt nhất là chiếc xe phù hợp với tính chất công việc, môi trường làm việc của bạn.

Nên chọn thương hiệu xe nâng người nào hiện nay?

Thương hiệu xe nâng người làm việc trên cao loại nào tốt cũng tùy thuộc vào yếu tố thương hiệu. Những thương hiệu nước ngoài luôn được đánh giá cao về chất lượng. Bạn có thể cân nhắc những thương hiệu xe nâng sau.

  • Xe nâng người Genie

Nhắc đến xe nâng người Genie chắc hẳn không còn xa lạ với người dùng. Được đánh giá là một trong những thương hiệu xe nổi tiếng nhất trên thế giới đến từ Mỹ. Xe có thiết kế đơn giản, tiện lợi nhưng lại mang đến những trải nghiệm vô cùng tốt. Độ bền cao, ổn định và thiết kế gọn gàng.

Xe nâng người làm việc trên cao

JLG luôn là thương hiệu xe đi đầu về doanh số bán xe nâng người trên toàn cầu. Các dòng xe nâng người JLG luôn được cải tiến, đổi mới về công nghệ và tính năng sử dụng. Cho ra mắt những dòng xe mới mỗi năm đều nhận được sự đón nhận của người dùng.

  • Xe nâng người Mantall

Đây là hãng xe nâng người có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thế nhưng thiết kế xe nâng người lại theo tiêu chuẩn châu âu. Xe có chất lượng và mẫu mã ấn tượng.

Với thiết kế nghiêng về hướng tinh giản, các dòng xe nâng người mini có khả năng điều khiển dễ dàng. Tốc độ vận hành nhanh. Một trong những đặc điểm nổi bật của những chiếc xe Mantall là tiếng ồn được giảm rất nhiều so những dòng xe cùng loại.

Trên đây là những gợi ý về chủng loại, thương hiệu xe nâng người trên cao tốt nhất. Để được tư vấn thêm thông tin các sản phẩm, Quý khách hàng đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay. 


Công ty An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675