Tìm kiếm giải pháp xử lý ô nghiễm không khí bằng máy lọc không khí công nghiệp

Đây chỉ là số ít trong rất nhiều điểm gây ô nhiễm môi trường đặc biệt là ô nhiễm không khí. Người dân đã làm việc với cơ quan địa phương để vào cuộc. Tuy nhiên trong lúc chờ đợi chính quyền giải quyết, nhiều gia đình tại đây đã không chịu được bầu không khí ngột ngạt, hôi thối này; Họ đã tìm đến máy lọc không khí công nghiệp để cải tạo chất lượng không khí. Với chiếc máy này nhiều gia đình đã thoát khỏi bầu không khí ô nhiễm, tìm lại được không khí trong lành, dễ chịu cho gia đình mình.

Cấu tạo và chức năng của máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp được chia thành ba phần chính

  • Thân vỏ máy: Phần này có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong như: quạt hút, tấm lọc, hệ thống điện. Đồng thời tạo sự hoạt động ổn định cho chiếc máy. Để máy được gọn nhẹ, dễ dàng về sinh, thay thế và giảm giá thành; Các nhà sản xuất đã dùng vật liệu nhựa cứng.

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

Tấm lọc không khí trong Máy lọc không khí công nghiệp:

  • Đây là bộ phận quan trọng, nó quyết định đến khả năng làm sạch không khí. Do vậy các tấm lọc này đều được các hãng chế tạo với tiêu chuẩn khắt khe nhất. Với sự ra đời của nhiều tấm lọc, quý vị có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho mình. Tuy nhiên ít nhất cần có ba tấm lọc sau:
  • Tấm lọc thô: Tấm lọc này là cửa ngõ đầu tiên khi không khí từ bên ngoài đi vào máy. Nó giúp giữ lại những bụi bẩn có kích thước lớn, làm không khí trong sạch hơn. Giúp là tăng tuổi thọ của tấm lọc bên trong và tăng tuổi thọ cho máy.
  • Tấm lọc than Hoạt tính: Tấm lọc này có công dụng lớn trong việc loại bỏ các hóa chất độc hại tồn tại trong không khí như SOx, NOx…Đồng thời khử sạch mùi hôi do hóa chất, rác thải, mùi thuốc lá….Với tấm lọc này khu vực ô nhiễm không khí do rác thải gây ra đã được làm sạch. Tạo ra bầu không khí trong lành cho gia đình
  • Tấm lọc hepa: Tấm lọc này giúp loại bỏ 99.995% bụi bẩn, kể cả bụi mịn có kích thước siêu nhỏ như: PM2.5, PM10… Đồng thời còn loại bỏ được các vi khuẩn, virus gây bệnh khỏi môi trường, bảo vệ sức khỏe gia đình một cách toàn diện
  • Quạt hút: Bộ phận này giúp quá trình lọc không khí được diễn ra. Nó hút khí bên ngoài môi trường đưa qua tấm lọc khí làm sạch và trả lại không khí sạch ra môi trường.

Màng lọc HEPA công nghiệp

Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp khi hoạt động, nó sẽ tạo ra các ion âm giải phóng ra môi trường. Ion này sẽ báo lấy bụi bẩn, hóa chất, vi khuẩn…Nhờ quạt hút, đưa chúng đi qua các tấm lọc khí. CHúng bị giữ lại ở đây. Ở đây còn được bố trí các thanh điện tích dương. Các thanh này sẽ khóa chặt bụi bẩn lại, không cho chúng phát tán ra môi trường. Đảm bảo không khí trong nhà luôn sạch.

Với lợi ích to lớn mà máy lọc không khí công nghiệp mang lại; Nó xứng đáng trở thành đồ gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình. Để được tư vấn tận tình, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi. Sự hiện diện của bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.


Công ty An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675