Hiện nay, các trung tâm thể hình, phòng tập gym được được mở ra rất nhiều. Đây là không gian nơi đông người hoạt động, tập thể hình. Chính vì thế, chất lượng không khí có thể bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Vậy, có nên lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho phòng tập gym hay không?

Vì sao nên lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho phòng tập gym?

Phòng tập gym, trung tâm thể dục thể thao là những nơi thu hút nhiều giới trẻ, đặc biệt là những ai yêu thể thao. Bởi lẽ tập thể dục trong phòng tập Gym thường đông vui hơn và có nhiều trang thiết bị. Tuy nhiên bạn đã bao giờ nghĩ đến chất lượng không khí nơi đây?

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

Các phòng Gym mở ở những khu đông dân cư, ở mặt đường nơi có nhiều người qua lại. Những số liệu từ máy đo lượng ô nhiễm trong không khí trong khoảng hai giờ ở mỗi phòng tập thể dục đều tìm thấy những tác nhân gây ô nhiễm nghiêm trọng. Những tác nhân này bao gồm carbon monoxide, carbon dioxide, ozone, các loại bụi bẩn, mùi hôi…

Phát hiện những tác nhân gây ô nhiễm trong phòng tập gym là đáng lo ngại. Formaldehyde và carbon dioxide, nồng độ các chất này thường vượt quá tiêu chuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe người tập nếu không có giải pháp xử lý. 

Máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp tốt nhất hiện nay giúp làm sạch không khí trong phòng tập gym hiệu quả. Từ đó tạo ra không gian thoáng sạch để người tập luôn an tâm và có sức khỏe tốt. Nâng cao uy tín, sự chuyên nghiệm cũng như trang thiết bị tân tiến cho phòng tập gym.

Chọn máy lọc không khí công nghiệp cho phòng tập gym như thế nào?

Phòng tập gym là không gian có diện tích lớp. Những phòng tập bé cũng trên 50m2, thậm chí có những phòng tập trung tâm lớn có trên 100m2, 200m2… Chính vì thế, những dòng máy dân dụng khó có thể đáp ứng nhu cầu làm sạch không khí. Máy lọc không khí công nghiệp sẽ giúp đảm nhận nhiệm vụ này.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

Đây là thiết bị làm sạch không khí cho những môi trường có diện tích trên 50m2. Với công suất lọc lớn, tốc độ gió lớn, đảm bảo làm sạch không khí cho mọi không gian trong phòng. Vậy, chọn thiết bị nào phù hợp nhất cho phòng tập gym?

  • Boneco P700

Boneco P700 là thiết bị lọc không khí có công suất lớn. Chúng hoạt động với nguồn điện áp 220V – 240V/50Hz. Từ đó giúp thanh lọc loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn cho diện tích phòng rộng tới 200m2. Thích hợp sử dụng cho những phòng tập lớn nhỏ khác nhau. 

Sử dụng bộ lọc kép trong cấu tạo hệ thống máy giúp tối đa luồng không khí lưu thông. Tuy có công suất lớn nhưng Boneco P700 có độ ồn thấp và tiết kiệm năng lượng. Hiệu suất cao lên đến 750m3/giờ. Từ đó đảm bảo cho không gian phòng lúc nào cũng sảng khoái, tươi mát.

Đây là thiết bị lọc không khí tiên tiến hiện nay. Máy lọc QQair kết hợp sử dụng công nghệ lọc tĩnh điện và công nghệ ion hóa một cách hoàn hảo. Nhờ đó giúp diệt khuẩn một cách tối ưu, giúp khử mùi hiệu quả.

Đặc biệt là không gian phòng tập có đa dạng các loại máy móc tập luyện. Chúng chiếm phần lớn diện tích phòng. Vậy nên máy có thiết kế âm trần vô cùng nhỏ gọn, ít tốn diện tích. Không gian làm sạch của thiết bị lên đến 130m2.

Máy lọc không khí công nghiệp

Đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống lọc không khí cho phòng tập gym

An Vượng Phát là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối máy lọc không khí công suất lớn. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về giải pháp làm sạch không khí trong phòng gym, văn phòng, trường học, bệnh viện…

Các dòng máy lọc không khí công nghiệp tại An Vượng Phát đều được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Đức, Mỹ… Cam kết chất lượng hàng chính hãng, bảo hành lâu dài. Liên hệ ngay hôm nay tới An Vượng Phát để nhận những ưu đãi tốt nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675