Đối với nhiều doanh nghiệp, thuê xe nâng người làm việc trên cao vẫn là giải pháp tốt nhất, tối ưu chi phí. Công việc không phải lúc nào cũng cần đến xe nâng nên chi phí đầu tư mua xe nâng khiến nhiều người e ngại. Vậy, những mục đích, trường hợp nào cần thuê xe nâng để phục vụ công việc?

Thuê xe nâng người làm việc trên cao nhằm mục đích gì?

Xe nâng người là một giải pháp hữu ích để phục vụ những công việc của con người khi cần độ cao lớn. Thiết bị này ra đời giúp thay thế sức lao động của con người, tiến hành công việc nhanh chóng. Đặc biệt là đảm bảo sự an toàn trong quá trình lao động, thi công. Thuê xe nâng người làm việc trên cao nhằm phục vụ những mục đích sau:

Xe nâng người
Xe nâng người dạng cắt kéo
  • Giảm thiểu khả năng tai nạn lao động

Khi thực hiện các công việc cần độ cao lớn thì việc leo trèo thực sự rất nguy hiểm. Sử dụng giải pháp giàn giáo cũng đang tồn tại nhiều bất cập. Không đảm bảo tối ưu sự an toàn. Sử dụng xe nâng thì mọi công việc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

  • Tiết kiệm thời gian thi công

Xe nâng là một trong những phương tiện chuyên phục vụ các mục đích làm việc trên cao. Chính vì vậy khi bạn sử dụng thiết bị thay thế các giải pháp truyền thống khác, nó sẽ mang lại hiệu quả tối ưu.

Thuê xe nâng giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí. Mua xe nâng mới khá tốn kém chi phí đầu tư. Hơn nữa còn tốn thêm chi phí nhân công khi phải tham gia các công việc trên cao.

  • Thuê xe nâng người giúp tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp

Một môi trường làm việc với đầy đủ các vật tư, trang thiết bị phục vụ sẽ mang đến cho người lao động một sự an toàn tuyệt đối. Từ đó tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp. Công việc được thực hiện một cách hiệu quả hơn.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Vì sao không nên thuê xe nâng người làm việc trên cao giá rẻ?

Trên thị trường lĩnh vực thuê xe nâng có rất nhiều đơn vị cung ứng với những mức giá khác nhau. Nhiều người tiêu dùng vẫn ham mua hàng giá rẻ, sử dụng dịch vụ giá rẻ. Tuy nhiên giá trị nhận được từ dịch vụ thuê xe nâng người giá rẻ là không cao. 

Bất cập duy nhất khi thuê nâng giá rẻ là nếu khách hàng không chọn lọc dòng xe thuê của những đơn vị uy. Rất có thể phải dùng những xe kém chất lượng, thường xuyên hỏng hóc trong quá trình làm việc. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tiến độ công việc, đặc biệt là sự an toàn của người lao động.

Để tránh trường hợp trên, đơn vị cần tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao uy tín. Sau đây là yếu tố về sản phẩm và dịch vụ cần có, giúp bạn chọn được đơn vị cho thuê chất lượng.

  • Xe còn mới, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
  • Giá xe nâng người thuê không quá thấp nếu đem so với mặt bằng chung.
  • Đã có thời gian hoạt động, kinh nghiệm cho thuê lâu năm.
  • Xe được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín toàn cầu. Điển hình như Genie, JLG, Zoomlion…

Xe nâng người Zoomlion

An Vượng Phát – Chuyên tư vấn, cho thuê xe nâng người đa dạng gói dịch vụ

Một trong những địa chỉ cho thuê xe nâng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng đó chính là An Vượng Phát. Tại đây có đa dạng các dòng xe và các dịch vụ cho thuê xe nâng đi kèm. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, đáp ứng các yếu tố yêu cầu của công việc. 

Xe nâng tại An Vượng Phát được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ cao. Điển hình như thương hiệu xe nâng đến từ Mỹ, Trung quốc, Nhật Bản… Để nhận báo giá cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tốt nhất từ chúng tôi, liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675