Hệ thống hút bụi nhà xưởng là một trong những hệ thống máy được sử dụng nhiều tại các đơn vị. Mỗi lĩnh vực sản xuất sẽ có những mức độ ô nhiễm khác nhau. Các dòng máy hút bụi cũng khá đa dạng. Vậy, làm thế nào để lựa chọn hệ thống phù hợp với đơn vị bạn? Theo dõi những tin tức ngay sau đây.

4 lợi ích khi lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng

Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển mang đến những giải pháp cải thiện chất lượng không khí tại môi trường làm việc tốt nhất. Đặc biệt là tại khu vực nhà xưởng, đây là nơi sản xuất và làm việc có thể tạo ra bụi bẩn. Lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng mang đến một số những lợi ích sau:

Hệ thống hút bụi nhà xưởng

  • Hiệu suất lọc bụi cao

Hệ thống lọc bụi công nghiệp là dòng sử dụng phổ biến nhất trong môi trường nhà xưởng. Nó có hiệu suất lọc lên tới 85% tổng lượng xuất hiện trong không gian. Bởi một phần túi lọc bụi chúng được làm từ chất liệu PE chống tĩnh điện. Thiết bị lọc được nhiều loại bụi với kích thước nhỏ trong thời gian ngắn.

  • Lắp đặt dễ dàng

Hệ thống hút bụi có cấu tạo đơn giản, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt tại đơn vị. Hơn nữa nó còn dễ thay thế hay bảo dưỡng thiết bị.

  • Hệ thống hút bụi vận hành êm ái

Một trong những yếu tố đáng quan tâm khi chọn hệ thống hút bụi cho các nhà xưởng đó là độ ồn của máy khi vận hành. Khi làm việc, các guồng quạt hút bụi được cân bằng động trên máy cân bằng kỹ thuật số. 

Phần kết nối giữa quạt với hệ thống sử dụng khớp nối mềm. Với yếu tố này giúp thiết bị vận hành tránh rung lắc. Miệng của quạt được bọc tiêu âm giảm ồn.

Lựa chọn hệ thống hút bụi nhà xưởng phù hợp như thế nào?

Nhằm tối ưu các khoản chi phí cũng như xử lý hiệu quả bụi bẩn trong nhà xưởng, bạn cần chọn được các hệ thống máy phù hợp. Vậy, đâu là những tiêu chí quan trọng mà bạn cần cân nhắc?

  • Lựa chọn công suất hệ thống hút bụi nhà xưởng phù hợp

Công suất hệ thống hút bụi sẽ quyết định đến không gian làm sạch, diện tích cũng như khả năng lọc bụi đến mức nào. Điện nay tiêu thụ là yếu tố đi kèm cần cân nhắc khi lựa chọn công suất máy. Công suất tiêu thụ điện năng thấp sẽ giúp tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng và ngược lại.

Hệ thống hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng

Nếu diện tích nhà xưởng không quá lớn, bạn chỉ cần lựa chọn dòng máy có công suất thường. Như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như mang đến hiệu quả lọc phù hợp.

  • Lựa chọn các tính năng làm sạch của hệ thống

Tùy thuộc vào mức độ nhiễm bụi cũng như chất lượng không khí tại nhà xưởng để quyết định yếu tố này. Với nhà xưởng chỉ nhiễm bụi bẩn thì nên chỉ lựa chọn dòng máy có tính năng chính là lọc bụi. Nếu sàn nhà, không gian có chứa nước, hóa chất thì nên lựa chọn các tính năng tương ứng đi kèm.

  • Chọn kích thước thùng chứa bụi phù hợp

Thùng chứa bụi trong hệ thống hút bụi nhà xưởng quyết định khả năng hoạt động của thiết bị. Với không gian nhà xưởng rộng lớn cần dùng đến các thùng chứa lớn. Yếu tố này cũng tỷ lệ thuận với việc lựa chọn công suất của hệ thống lọc bụi.

Hệ thống hút bụi công nghiệp

Đơn vị cung cấp hệ thống lọc bụi giá tốt cho nhà xưởng

Một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị lọc bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay đó là An Vượng Phát. Tại đây có các dòng sản phẩm đáp ứng các lĩnh vực sản xuất khác nhau. Cùng với đó mức công suất hoạt động của hệ thống máy cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi không gian.

Bạn đang muốn nhận tư vấn hệ thống hút bụi nhà xưởng phù hợp, đừng quên liên hệ với chúng tôi theo Hotline ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675