Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc không khí cho văn phòng ngày càng tăng cao. Dưới thực trạng không khí ô nhiễm trong nhà cùng với nhu cầu tạo ra môi trường làm việc chất lượng, dòng sản phẩm trên đã thu hút nhiều công ty. Vậy, với những văn phòng làm việc có diện tích vừa phải, đâu là dòng máy phù hợp nhất?

Vai trò của hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Có thể thấy chất lượng không khí luôn là vấn đề đáng quan tâm đối với con người hiện nay. Dịch bệnh Covid đã phản ánh phần nào mức độ nghiêm trọng của không khí ô nhiễm đến sức khỏe con người. Bên cạnh những loại vi khuẩn, vi rút thì trong không khí còn tồn tại nhiều các tác nhân gây hại khác. Trong đó phải kể đến như bụi bẩn, mùi hôi,…

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Các văn phòng làm việc có diện tích vừa phải thường giao động trong không gian từ 50 – 100m2. Quy mô nhân viên thường trong khoảng từ 20 – 50 người. Để tạo ra không gian thoáng sạch, nâng cao tinh thần làm việc và đảm bảo sức khỏe tốt, lắp đặt hệ thống lọc không khí cho văn phòng là lựa chọn phổ biến hiện nay.

Một số vai trò cụ thể khi đầu tư hệ thống máy như sau:

  • Xử lý triệt để bụi, bụi mịn, khử mùi hôi

Đây đều là những tác nhân cơ bản khiến cho chất lượng không khí ngày càng xấu đi. Hệ thống lọc có thể xử lý hoàn toàn những tác nhân này thông qua các lớp màng lọc khí với những công dụng khác nhau.

  • Nâng cao tinh thần làm việc

Một không gian thoáng đãng, sạch sẽ chắc chắn sẽ thu hút nguồn nhân lực. Nhân viên cũng sẽ có tinh thần làm việc cao hơn, tăng hiệu quả công việc. Đặc biệt là với những người có tiền sử bệnh về đường hô hấp, phổi.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Một số hệ thống lọc không khí cho văn phòng diện tích vừa phải

Như đã nói ở trên, với những văn phòng làm việc có diện tích vừa phải, không gian sẽ nằm trong khoảng từ 50 – 100m2. Vậy, đâu là những hệ thống lọc không khí cho văn phòng phù hợp với không gian này? Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

  • Máy lọc không khí Beurer LR500

Với những văn phòng làm việc có diện tích dưới 100m2 thì Beurer LR500 là một gợi ý đáng cân nhắc cho bạn. Máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, không làm tốn diện tích lắp đặt. Hiệu quả xử lý không khí vượt trội với 3 lớp màng lọc và tốc độ gió lớn. Máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, độ bền cao.

  • Máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Hệ thống máy lọc không khí Coway AP-3008FH được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu toàn bộ những tính năng và công nghệ cao cấp nhất của thiết bị lọc không khí. Nó trang bị hệ thống lọc 5 bước, làm sạch cho văn phòng có diện tích vừa phải. Cụ thể là phòng có diện tích tới 100m2.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Đây là một trong những máy lọc không khí tiên tiến nhất dành cho văn phòng làm việc diện tích vừa phải. Thiết bị được sản xuất theo công nghệ chuẩn châu Âu. Máy lọc không khí Air Sniper Pro áp dụng công nghệ UVGI cùng bộ lọc quang hóa hiện đại. Từ đó đem đến hiệu quả lọc không khí tối ưu. Tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn, virus, các bào tử nấm gây dị ứng,… 

Trên đây, An Vượng Phát đã giới thiệu đến bạn các máy lọc không khí cho văn phòng diện tích vừa phải tốt nhất, tối ưu chi phí. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang quan tâm kỹ hơn về từng dòng sản phẩm và báo giá của chúng.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675