Công việc vệ sinh, lau kính tòa nhà cần có thiết bị nâng người lên cao làm việc. Xe nâng người làm việc trên cao là giải pháp tốt nhất trong trường hợp này. Với đa dạng các dòng xe nâng, đáp ứng mọi quy mô vệ sinh tòa nhà. Vậy, lau kính tòa nhà nên chọn những thiết bị nào? An Vượng Phát sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích sau đây.

Nhu cầu sử dụng xe nâng người làm việc trên cao trong vệ sinh, lau kính tòa nhà

Xe nâng người là thiết bị nâng làm việc trên cao di động. Đây là định nghĩa chung cho các thiết bị chuyên dụng thực hiện công việc đưa con người cùng một số công cụ lên cao. Đưa người lên những vị trí khó tiếp cận.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Để phân biệt với các loại cần cẩu hoặc thang leo, giàn giáo,  xe nâng người được thiết kế để nâng một tải trọng nhất định. Mức tải trọng này thường là dưới 1 tấn, nhằm đảm bảo tính an toàn cho người vận hành. 

Ứng dụng của xe nâng người trên cao rất đa dạng. Thiết bị này thường dùng cho các công việc đòi hỏi sự linh hoạt và mang tính tạm thời. Ví dụ như Vệ sinh tòa nhà, lau kính tòa nhà, bảo trì nhà máy, xây dựng. Cắt tỉa, chặt cây xanh môi trường hoặc trong các mục đích khẩn cấp như phòng cháy chữa cháy.

Trong các tòa nhà cao tầng, các khu vực văn phòng, xe nâng người làm việc trên cao có ứng dụng quan trọng trong việc vệ sinh cửa kính. Những khu vực cửa kính khó tiếp cận sẽ được lau chùi, vệ sinh đơn giản bằng xe nâng.

Những loại xe nâng người sử dụng trong lau kính tòa nhà

Như đã nói ở trên, xe nâng người có đa dạng các dòng sản phẩm. Công việc vệ sinh, lau kính tòa nhà được tiến hành ở nhiều khu vực. Vệ sinh bên trong, bên ngoài tòa nhà… Vậy, chọn xe nâng như thế nào để phù hợp với từng công việc?

  • Xe nâng người cắt kéo làm việc trên cao

Đây là dòng sản phẩm xe nâng người làm việc trên cao tự hành, vừa nâng người, vừa di chuyển. Vậy nên cực kỳ linh động trong những công việc vệ sinh, lau kính tòa nhà. Sản phẩm chiều cao nâng khác nhau như 6m – 14m, tải trọng nâng lên đến 320kg.

Xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng cắt kéo

Với xe nâng cắt kéo thường được sử dụng lau chùi cửa kính bên trong tòa nhà. Xe hoạt động bằng điện êm ái, không gây tiếng ồn trong quá trình làm việc. Đơn vị cũng có thể sử dụng xe nâng cắt kéo trong việc vệ sinh bên ngoài tòa nhà bề mặt thẳng đứng với chiều cao không quá lớn. 

Xe nâng Boom Lift là tên gọi chung cho các loại xe nâng có kết cấu nhiều cần kết nối với nhau. Chúng kết nối với nhau theo dạng gấp khúc hoặc dạng các ống lồng vào nhau. Về cơ bản, kết cấu này khá giống với cần cẩu.

Xe nâng dạng Boom lift có chiều cao làm việc lớn hơn cắt kéo, có thể lên đến độ cao 60m. Ưu điểm nổi bật của dòng xe nâng Boom Lift đó chính là tầm với ngang và với xa tốt. Linh hoạt cho những công việc trên cao. Với những tòa nhà có độ nghiêng, độ cong nhất định, xe nâng Boom Lift là lựa chọn phù hợp. 

An Vượng Phát – Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh tòa nhà giá tốt nhất

Xe nâng người là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của An Vượng Phát. Có đa dạng các dòng xe nâng cho khách hàng lựa chọn, đáp ứng từng nhu cầu. Không chỉ là công việc vệ sinh tòa nhà mà còn các công việc khác. Ví dụ như cắt tỉa cây xanh trên cao, dùng trong vệ sinh nhà máy, nhà xưởng, công nghiệp đóng tàu…

Vì sao nên chọn xe nâng người làm việc trên cao của An Vượng Phát?

Xe nâng làm việc trên cao đều được An Vượng Phát nhập khẩu từ nước ngoài. Đến từ các thương hiệu lớn như xe nâng Genie, xe nâng JLG…. Các dòng sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, cam kết về chất lượng, độ an toàn khi vận hành.

  • Chính sách bảo hành tốt

Để quý khách hàng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm, xe nâng của An Vượng Phát kèm theo chính sách bảo hành dài hạn. Chắc chắn sẽ mang đến những lợi ích vượt trội cho người dùng.

Quý khách hàng muốn tư vấn xe nâng người trên cao theo dự án, đừng quên liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Xe nâng người AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675