Hiện nay, các giải pháp đưa người lên cao làm việc khá đa dạng. Trong đó, thuê xe nâng người là một trong những hạng mục được sử dụng rộng rãi nhất. Nó không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà còn đảm bảo tính an toàn cho người lao động. Cụ thể sẽ nêu chi tiết trong bài viết sau.

Trường hợp nào nên thuê xe nâng người làm việc trên cao?

Xe nâng người là một phương tiện được sử dụng để đưa người lên cao làm việc. Thiết bị có chiều cao nâng và trọng tải khác nhau để đáp ứng từng yêu cầu công việc. Nó là một thiết bị máy móc giải phóng sức lao động và nâng cao hiệu suất làm việc của con người.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Do vậy có thể thấy đây là một thiết bị không thể thiếu trong hoạt động xây dựng, sản xuất của một số ngành nghề. Thuê xe nâng người sẽ là giải pháp trong một số trường hợp nhất định. Dịch vụ này dành cho những doanh nghiệp chưa có dự định, kế hoạch chi khoản ngân sách lớn để mua mới. Nên thuê xe nâng khi thỏa mãn một số điều kiện như sau.

  • Doanh nghiệp có nhu cầu dùng xe nâng theo thời vụ, không mang tính thường xuyên. Chỉ dùng trong thời gian ngắn để phục vụ cho các dự án. 
  • Doanh nghiệp không có đủ kinh phí đầu tư mua xe nâng mới. 
  • Chưa có kinh nghiệm mua, chưa có kinh nghiệm sử dụng và bảo dưỡng xe nâng.
  • Muốn tiết kiệm chi phí ngân sách cho khoản bảo trì, bảo dưỡng xe nâng. 

Thuê xe nâng người đảm bảo sự an toàn cho người lao động

Sự ra đời của thiết bị xe nâng người đã giúp đảm bảo sự an toàn tối ưu khi làm việc trên cao. Trước đây khi chỉ dùng giàn giáo là giải pháp duy nhất, không ít các sự cố đã xảy ra. Nó gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người lao động lẫn những người xung quanh khu vực làm việc.

Thuê xe nâng người giúp chủ doanh nghiệp an tâm hơn trong quá trình làm việc của công trình. Thiết bị xe nâng làm việc trên cao có kết cấu hiện đại, chắc chắn. Trang bị hệ thống phanh, hệ thống cảnh báo nguy hiểm để người điều khiển xe tự tin hơn khi làm việc.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét
Xe nâng người làm việc trên cao 34 mét

Bên cạnh đó, với đa dạng các dòng xe nâng khác nhau, doanh nghiệp có thể chọn lựa được thiết bị phù hợp. Có những dòng xe nâng làm việc an toàn cả trên những địa hình gồ ghề, bùn lầy. Ví dụ như dòng xe nâng có bánh xích, xe nâng dạng Boom lift…

Một số lợi ích khác khi thuê xe nâng người

  • Có nhiều sự lựa chọn khi thuê xe nâng

Dịch vụ cho thuê xe nâng làm việc hiện nay ngày càng phát triển. Vậy nên có nhiều dòng xe nâng khác nhau trên thị trường để khách hàng lựa chọn. Mỗi thiết bị sẽ phù hợp với môi trường làm việc và đáp ứng nhu cầu công việc khác nhau. Do đó, tùy vào môi trường làm việc cũng như nhu cầu công việc mà chọn loại xe nâng cần thiết.

Thuê xe nâng còn giúp doanh nghiệp giải phóng sức lao động. Giúp nâng cao hiệu quả lao động, tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian thực hiện công trình. Cắt giảm những khoản chi phí phát sinh không cần thiết, tối ưu hóa chi phí. Từ đó làm tăng lợi nhuận sản xuất, xây dựng của doanh nghiệp.

Xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng cắt kéo
  • Thời gian cho thuê xe linh hoạt

Thời gian thuê xe nâng trong các gói dịch vụ khá linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng. Doanh nghiệp có thể thuê xe nâng ngắn hay dài hạn, tùy vào điều kiện tài chính và tính chất công việc.

Có thể thấy, việc thuê xe nâng người làm việc trên cao luôn mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đảm bảo sự an toàn tối ưu, nâng cao hiệu quả công việc, đa dạng sự lựa chọn. Để được tư vấn chi tiết dịch vụ, hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675