Xe nâng người làm việc trên cao được sử dụng trong các công trình, đơn vị sản xuất, các ngành công nghiệp… Tuy nhiên đây cũng là thiết bị khá xa lạ với nhiều người. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khái niệm xe nâng người làm việc trên cao. Cùng với đó là những thông tin cơ bản nhất về dòng sản phẩm này.

Tổng quan khái niệm về xe nâng người làm việc trên cao

Từ xưa đến nay, những công trình trên cao đã không còn xa lạ trong những cảnh tượng hàng ngày. Chúng ta thường thấy những người công nhân cần phải leo trèo, di chuyển lên cao để hoàn thiện công việc. Trong đó, giàn giáo có thể xem là công cụ phổ biến để giúp con người thực hiện. 

Tuy nhiên, việc sử dụng giàn giáo còn rất nhiều điểm bất cập. Giàn giáo không đảm bảo hoàn toàn sự an toàn trong lao động. Hơn nữa dùng giàn giáo thì tính hiệu quả cũng không quá cao. Thiếu sự linh hoạt trong quá trình làm việc. 

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

Chính vì thế, xe nâng người đã được nghiên cứu và sản xuất. Vậy, khái niệm xe nâng người làm việc trên cao là như thế nào? Đây là 1 thiết bị cơ học được sử dụng để nâng người, nâng thiết bị.dụng cụ lao động tới không gian cần tiếp cận.

Bên cạnh sử dụng trong các công trình thì xe nâng người còn rất nhiều ứng dụng trong đời sống hiện nay. Chúng được dùng trong việc bảo trì cũng, lắp đặt công trình điện trên cao. Dùng trong công tác chữa cháy, lắp các tấm quảng cáo, vệ sinh cửa kính nhà cao tầng….

Về khối lượng nâng tối đa thì các loại xe nâng người thường có khả năng chịu từ 200 kg tới 500 kg.

Khái niệm xe nâng người làm việc trên cao đem đến lợi ích gì?

Khái niệm xe nâng người làm việc trên cao đang ngày càng trở nên phổ biến đối với đời sống chúng ta. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp dòng xe này ở ngoài đường hay trong các khu công việc, sản xuất…

Lắp đặt xe nâng người mang đến những lợi ích sau đây.

Xe nâng người làm việc ở độ cao 30m

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thi công

Xe nâng người có thiết kế thông minh vận hành độc lập bằng các piston thủy lực. Trang bị bộ điều khiển tích hợp cả khi ở dưới hay trên cao. Có các thiết kế nâng cao tính an toàn như van tự ngắt, van hạ ngay cả khi không có điện. Sàn làm việc của xe được thiết kế có các lan can, bảo vệ người điều khiển xe tối ưu nhất.

  • Rút ngắn thời gian thi công với xe nâng người làm việc trên cao

Việc nâng hạ bằng chế độ điều khiển thông minh kết hợp với việc dễ dàng di chuyển. Vậy nên thời gian thi công các công việc trên cao giảm đi nhiều khi dùng xe nâng người. 

  • Thân thiện với môi trường

Việc sử dụng các nhiên liệu sạch khi vận hành xe nâng người. Hơn nữa thiết bị cũng không chiếm quá nhiều không gian như các kiểu thi công khác. Vậy nên đây sẽ là giải pháp khá thân thiện với môi trường.

Lưu ý những gì khi sử dụng xe nâng người?

Khi sử dụng xe nâng người làm việc trên cao, bạn cần nắm rõ một số lưu ý dưới đây. 

xe nâng người dạng ống Genie S85

  • Cẩn trọng khi chọn thương hiệu, đơn vị phân phối xe nâng người

Hãy tìm kiếm những hãng xe nổi tiếng, có uy tín trên thị trường quốc tế. Ngày nay, xe nâng người giá rẻ, kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Người mua cần cẩn trọng trước những chiêu trò quảng cáo. 

  • Luôn bảo dưỡng xe đúng quy trình

Để xe nâng người luôn vận hành tốt nhất, người dùng cần bảo dưỡng xe định kỳ. Trong quá trình vận hành không thể không có những sự cố xảy ra. Cần khắc phục sớm nhất để đảm bảo an toàn trong thi công. 

Động cơ xe nâng người khá đa dạng cho người dùng lựa chọn. Mỗi loại động cơ đều có ưu nhược điểm riêng, phục vụ cho những mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ, với xe nâng người chạy ắc quy, xe không khói sẽ dùng cho nhà xưởng. Tuy nhiên thời gian vận hành xe sẽ thấp hơn các loại xe chạy dầu.

Bằng những thông tin trong bài viết, chắc hẳn người dùng đã hiểu khái niệm xe nâng người trên cao. An Vượng Phát chuyên cung cấp các loại xe nâng người nhập khẩu chính hãng. Nếu cần tư vấn thông tin về sản phẩm, đừng quên liên hệ chúng tôi theo:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675