Hệ thống lọc không khí văn phòng mang đến không gian làm việc sạch sẽ cho con người. Từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, bệnh về da,… Đây là thiết bị mà các chủ doanh nghiệp cần quan tâm và lựa chọn. Bài viết dưới đây là những tư vấn lắp đặt hệ thống lọc công suất lớn tốt nhất cho đơn vị bạn.

Cấu tạo cơ bản về dòng hệ thống lọc không khí văn phòng

Hệ thống lọc không khí công suất lớn hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp săn đón. Thiết bị này mang đến giải pháp lọc không khí tốt nhất tại nơi đông người, khu vực làm việc, sinh hoạt. Trong đó mẫu thiết kế hệ thống lọc không khí văn phòng đang nhận được sự quan tâm hơn cả. Cấu tạo của hệ thống như sau:

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng nhỏ
Hitachi EP-A7000
  • Khung máy

Khung máy lọc không khí dùng cho văn phòng được làm từ chất liệu nhựa cứng bền bỉ. Tác dụng của nó là bảo vệ các bộ  phận, linh kiện bên trong. Khung máy cũng quyết định đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

  • Thiết bị quạt hút

Bộ phận này có tác dụng hút không khí bẩn, lưu chuyển dòng khí ra vào. Tốc độ hút sạch chủ yếu phụ thuộc vào khả năng cũng như hiệu suất, công suất của hệ thống lọc. Quạt hút cũng cũng nhiều model trên thị trường để khách hàng tiện lợi khi thay thế nếu hư hỏng.

  • Bộ lọc máy lọc không khí

Bộ lọc trên máy lọc không khí bao gồm nhiều lớp màng lọc khác nhau. Chúng là các màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc HEPA. Mỗi lớp màng lọc đều có thể loại bỏ những tạp chất gây ô nhiễm không khí văn phòng riêng biệt. Loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn, khử mùi,…

Chọn hệ thống lọc không khí văn phòng công suất lớn như thế nào?

Việc lựa chọn dòng máy lọc không khí phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng khiến nhiều đơn vị đắn đo. Văn phòng hiện nay được đặt ở những vị trí khác nhau, diện tích khác nhau, mức độ ô nhiễm cũng có sự khác nhau. Những tư vấn lựa chọn dưới đây sẽ giúp bạn có những tham khảo hữu ích.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng

  • Chọn công nghệ lọc, bộ lọc khí cho thiết bị

Hiện nay có khá nhiều công nghệ mới hiện đại được ứng dụng trong hệ thống lọc không khí. Bạn cần biết được mức độ ô nhiễm không khí hiện tại trong văn phòng để lựa chọn các màng lọc khí phù hợp.

Nếu văn phòng tồn tại nhiều bụi bẩn thì không thể thiếu lớp màng lọc HEPA. Văn phòng có nhiều mùi hôi thì công nghệ lọc than hoạt tính là thích hợp nhất. Cuối cùng bạn muốn tiêu diệt vi khuẩn, vi rút cho văn phòng làm việc thì nên chọn những dòng máy ứng dụng công nghệ tia UV.

Máy lọc không khí dùng cho văn phòng thường là dòng máy có công suất lọc lớn. Diện tích làm sạch của thiết bị giao động trong khoảng từ 50 – 400m2. Trên mỗi thiết bị sẽ ghi rõ giới hạn làm sạch diện tích văn phòng. Đây là con số khách hàng cần quan tâm để chọn thiết bị phù hợp.

Máy lọc không khí cho văn phòng

  • Quan tâm đến yếu tố thương hiệu

Yếu tố thương hiệu sẽ quyết định đến hiệu quả hoạt động của máy cũng như các dịch vụ đi kèm. Thường các thương hiệu chuyên dòng máy lọc không khí văn phòng công suất lớn như: Boneco, Coway…

Trên đây là một số những tư vấn hữu ích chọn mua hệ thống lọc không khí văn phòng mà người dùng có thể quan tâm. Hy vọng An Vượng Phát sẽ là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy đối với bạn.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675