Hoạt động sản xuất công nghiệp tại các nhà xưởng; Vô tình đã để lại những tác hại nhất định đối với chất lượng không khí. Để giải quyết tình trạng này, máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp tốt nhất hiện nay. Giúp xử lý chất lượng không khí tại không gian phòng lớn một cách hiệu quả.

Nhu cầu sử dụng hệ thống máy lọc không khí công nghiệp cho nhà xưởng

Quá trình sản xuất, vận hành dây chuyền sản xuất bên trong khu vực nhà xưởng đã để lại lượng khí thải độc hại ra không khí. Điều này yêu cầu các chủ doanh nghiệp cần tìm cách giảm thiểu tối đa các chất gây ô nhiễm cho bầu không khí.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích lớn

Tại Việt Nam, với quy mô phát triển kinh tế theo hình thức nhỏ, lẻ, còn mang tính tự phát. Việc quy hoạch xưởng sản xuất và đưa ra chế tài liên quan đến xử lý khí thải còn gặp nhiều bất cập. Mặc dù vậy, nhiều chủ xưởng đã tìm đến giải pháp thiết thực hơn là lắp đặt hệ thống máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công suất lớn là giải pháp cho các ngành công nghiệp có xưởng sản xuất riêng. Trong đó phải kể đến như:

  • Xưởng dệt may.
  • Xưởng gỗ.
  • Xưởng sản xuất chất tẩy rửa.
  • Xưởng sản xuất mỹ phẩm.
  • Xưởng chế biến, sản xuất thực phẩm. 

Tùy theo từng lĩnh vực hoạt động mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn các thiết bị lọc không khí khác nhau. Bạn có thể chọn những hệ thống lọc khí có chức năng chính là lọc bụi mịn, khử các hoá chất độc hại, chất gây mùi… 

Nếu không tìm cách xử lý không khí tại khu vực nhà xưởng; Xí nghiệp sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Những chất này độc hại sẽ gây tình trạng bệnh viêm đường hô hấp, kích ứng mắt, da,…

Công dụng của hệ thống máy lọc không khí công nghiệp cho nhà xưởng 

Nhiều người thắc sự khác nhau giữa thiết bị lọc khí gia đình và công nghiệp. Thực chất chúng đều có chức năng xử lý không khí ô nhiễm giống nhau, tuy nhiên chỉ khác về công suất. Một bên dùng cho không gian phòng nhỏ và một bên dùng cho những không gian diện tích lớn.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2

Một số công dụng của hệ thống máy lọc không khí cho nhà xưởng như sau:

  • Lọc sạch bụi bẩn

Công dụng đầu tiên của hệ thống lọc không khí chính là làm sạch không khí và loại bỏ các chất bụi bẩn gây ô nhiễm. Từ đó mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ; Bảo vệ sức khỏe cho công nhân trong nhà xưởng. 

Sử dụng hệ thống lọc không khí công suất lớn giúp môi trường trong nhà xưởng luôn trong sạch, thoáng mát. Mang đến hiệu suất làm việc cao, đạt quy chuẩn an toàn cho chất lượng không khí môi trường làm việc của người lao động. Màng lọc Hepa trong thiết bị lọc khí có tác dụng loại bỏ các những hạt bụi mịn nguy hiểm hiện nay.

Quá trình sản xuất tại nhà xưởng khó tránh khỏi những mùi hôi khó chịu. Chúng có thể là mùi ẩm mốc, mùi hóa học, mùi sản phẩm… Để loại bỏ những mùi hôi này, thiết bị lọc không khí là một trong những giải pháp tốt nhất. 

Trang bị màng lọc than hoạt tính có hiệu quả khử mùi vô cùng triệt để. Giúp trả lại chất lượng không khí trong lành, dễ thở, tạo môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động. 

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Có tác dụng diệt virus hiệu quả cao

Ngoài 2 chức năng cơ bản là khử mùi và lọc bụi, máy lọc không khí còn có chức năng diệt virus hiệu quả. Công dụng này là dựa vào cơ chế tạo ra các ion mang điện tích. Từ đó giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus trong môi trường làm việc tại nhà xưởng.

An Vượng Phát – Đơn vị tư vấn lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp hiệu quả

An vượng Phát là đơn vị chuyên các dòng máy công nghiệp phục vụ cho các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức. Trong đó có không thể không kể đến các dòng sản phẩm máy lọc không khí công nghiệp. Với các dòng sản phẩm nhập khẩu từ các nước Anh, Đức, Mỹ… cam kết đảm bảo chính hãng, chất lượng cao.

Để nhận tư vấn lắp đặt máy lọc không khí cho nhà xưởng ngay hôm nay, Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ tới An Vượng Phát.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: máy lọc không khí AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675