Thực tế theo nhiều cuộc khảo sát cho thấy chất lượng không khí tại Việt Nam hiện nay đang ô nhiễm ở mức đáng báo động. Để bảo vệ sức khỏe cho con người thì việc lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp là vô cùng cần thiết. Giúp giải quyết mọi tác nhân gây ô nhiễm không khí nhanh chóng, hiệu quả và vô cùng an toàn.

Thực trạng ô nhiễm không khí khó kiểm soát cần lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp

Tại các thành phố lớn; Tập trung dân cư đông đúc là những khu vực đang bị ô nhiễm không khí nặng nề đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Do các nguồn từ nhà máy, hoạt động sản xuất nông nghiệp; Sinh hoạt, hay khói xả từ các phương tiện giao thông. Từ đó dẫn đến hàm lượng các chất độc hại trong không khí ngày càng cao. Chúng xâm nhập vào không gian sinh hoạt, học tập và làm việc của con người. Đây cũng là một trong những lý do phổ biến nhất; Khiến nhiều người có nhu cầu sử dụng máy lọc không khí. Đặc biệt thiết bị này không những cần thiết trong gia đình mà trong các văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện cũng có nhu cầu lắp đặt lớn.

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp lọc không khí cho những không gian có diện tích rộng lớn. Bảo vệ sức khỏe con người. Theo thời gian khi các chất độc hại trong không khí tích tụ trong cơ thể; Sẽ dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm cho đường hô hấp. Lắp đặt máy lọc không khí là thể hiện cuộc sống văn minh, hiện đại; Quan tâm đến sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp ngăn ngừa bệnh về hô hấp

Các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn là tình trạng bệnh khá phổ biến hiện nay. Nguyên nhân có thể do một số chất gây dị ứng trong không khí làm giảm chức năng phổi, dẫn đến tình trạng khó thở. Vì vậy máy lọc không khí giúp hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về hô hấp. Đặc biệt trong các bệnh viện hay những tổ chức dành cho trẻ em, việc lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp là vô cùng quan trọng.

Thiết bị được thiết kế để lọc các chất gây dị ứng có hại; Thường gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy lọc không khí không những giải quyết những vấn đề ô nhiễm mà còn có thể làm tăng chất lượng không khí và giúp mọi người yên tâm hơn.

Máy lọc không khí công nghiệp giúp khử mùi hôi hiệu quả

Nhạy cảm với mùi là điều mà rất nhiều người cảm thấy khó chịu; Và đôi khi gây nên những căn bệnh không đáng có. Không gian làm việc của bạn xuất hiện các mùi ẩm mốc, mùi từ nhiên vật liệu trong quá trình sản xuất, mùi mồ hôi… Máy lọc không khí có thể là thứ đơn vị bạn cần để loại bỏ mùi không mong muốn. Làm cho không khí trong lành và dễ thở hơn. Bên cạnh tính năng lọc bụi thì các sản phẩm máy lọc không khí công nghiệp hiện nay được trang bị thêm nhiều tính năng khác. Điển hình là tính năng khử mùi với màng lọc than hoạt tính; Loại bỏ hoàn toàn mùi hôi trong không gian phòng, nhất là mùi thuốc lá. 

Công nghệ lọc của máy lọc không khí

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khói thuốc lá rất có hại đối với cơ thể con người. Máy lọc không khí được thiết kế đặc biệt để loại bỏ khói, mùi và chất ô nhiễm từ thuốc lá. Nếu trong cơ quan, doanh nghiệp bạn sinh hoạt, làm việc cùng có người hút thuốc. Thì việc lắp đặt máy lọc không khí sẽ giải quyết được triệt để vấn đề này.

Máy lọc không khí công suất lớn xử lý triệt để lông động vật

Nhiều người yêu thích động vật và sống với thú cưng; Tuy nhiên lại có thể bị dị ứng do lông thú cưng. Bên cạnh đó, tại các doanh nghiệp, tiệm cafe, cửa hàng chăm sóc; Bán thú cưng thì hiện tượng lông thú vương khắp nơi khá phổ biến. Vậy giải pháp nào để xử lý lông thú cưng trong những trường hợp này?

Máy lọc không khí công nghiệp hoạt động hiệu quả để lọc vảy da và lông thú cưng từ không khí của bạn. Giúp cho môi trường sạch hơn, đảm bảo sức khỏe của bạn và những người xung quanh. Trong một số trường hợp, trẻ nhỏ nhạy cảm với lông thú cưng hơn so với người lớn. Vì vậy đối với các gia đình hay những tổ chức có cả trẻ nhỏ và vật nuôi; Máy lọc không khí là một khoản đầu tư đáng giá.

Công nghệ lọc của máy lọc không khí

An Vượng Phát là thương hiệu máy lọc không khí uy tín, chất lượng. Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại; Xử lý được mọi tình trạng không khí bị ô nhiễm. Loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn, mùi hôi khó chịu, nấm mốc, các chất gây dị ứng… Giúp trả lại không gian thoáng sạch cho mọi hoạt động sinh hoạt của con người. Thiết bị có công suất máy đa dạng; Đáp ứng mọi quy mô lọc không khí cho các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, bệnh viện, nhà trẻ,… 

Để mua máy lọc không khí công nghiệp chính hãng uy tín, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn An Vượng Phát. Chúng tôi cam kết hàng chất lượng cao, màng lọc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Có đầy đủ giấy tờ xuất xứ của sản phẩm cũng như chính sách bảo hành vô cùng tốt.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675