Hệ thống hút bụi nhà xưởng được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi quy mô nhà xưởng, mỗi lĩnh vực sản xuất  đều có những hệ thống máy phù hợp. Vậy cần chú ý những gì để chọn hệ thống tốt nhất cho nhà xưởng đơn vị bạn? Tham khảo thông tin hữu ích dưới đây của An Vượng Phát.

Nắm được tính chất ô nhiễm bụi khi lựa chọn hệ thống hút bụi nhà xưởng

Mỗi nhà xưởng sẽ có các mức độ nhiễm bụi khác nhau. Chính vì thế nên các dòng hệ thống hút bụi mới có đa dạng các chủng loại. Trước khi chọn thiết bị lọc phù hợp, bạn cần biết được tính chất ô nhiễm bụi trong không gian nhà xưởng như thế nào.

Hệ thống hút bụi công nghiệp

Thông thường yếu tố này sẽ còn phụ thuộc vào ngành nghề sản xuất, vị trí địa lý… Với những ngành đặc trưng sản xuất lượng bụi nhiều ra môi trường như: Sản xuất gỗ, sản xuất đồ nội thất, đồ mỹ nghệ… Với những lĩnh vực này khi chọn hệ thống hút bụi nhà xưởng cần chọn những dòng máy có công suất lớn, công nghệ lọc tiên tiến.

Hiệu suất lọc bụi càng cao sẽ tạo ra môi trường nhà xưởng càng sạch sẽ. 

Lắp đặt và thiết kế hệ thống hút bụi nhà xưởng phù hợp 

Mỗi khu vực nhà xưởng sẽ có không gian và kích thước khác nhau. Sẽ có những hệ thống hút bụi công nghiệp lớn nhỏ tùy thuộc vào không gian và diện tích nhà máy. Dưới đây là một số chú ý khi thiết kế và thi công hệ thống hút bụi dùng cho nhà xưởng.

Các nhà xưởng sẽ có các kiến trúc riêng, kích thước không giống nhau. Chính vì thế tùy vào mặt bằng thi công mà bạn đưa ra bản thiết kế thích hợp. Một không gian nhà xưởng dự định lắp đặt có mặt bằng như thế nào? Nó ở mặt đất hay trên tầng? Từ đó bạn có thể đưa ra bản thiết kế phù hợp với mặt bằng đơn vị.

Hệ thống hút bụi công nghiệp

  • Lựa chọn công suất máy phù hợp với nhà xưởng

Không thể áp dụng một hệ thống máy, một bản thiết kế cho mọi nhà xưởng. Tùy vào nhu cầu thực tế mà thiết kế cho phù hợp. Nếu như diện tích nhà xưởng đó nhỏ và lượng bụi sản sinh không nhiều thì hãy chọn dòng máy có công suất vừa phát. Nó sẽ giúp tiết kiệm về chi phí và điện năng vận hành hệ thống lọc bụi.

Cần tính toán các thông số kỹ thuật chính xác

Các thông số kỹ thuật của hệ thống hút bụi nhà xưởng cần phù hợp với mức độ nhiễm bụi tại nhà xưởng. Cụ thể là các thông số như diện tích, vận tốc, khả năng di chuyển, lực ly tâm, loại thùng chứa bụi… Tất cả sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hệ thống tốt nhất, nâng cao hiệu suất lọc bụi cũng như tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Những thông số kỹ thuật để tính toán chính xác thì bạn sẽ cần sự hỗ trợ và tư vấn của đơn vị thiết kế có chuyên môn. Hạn chế tối đa nhất những sai sót liên quan đến hệ thống hút bụi dùng tại đơn vị. An Vượng Phát là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

Nhà máy chế biến gạo

An Vượng Phát chuyên cung cấp các thiết bị máy công nghiệp với đa dạng công suất, thiết kế khác nhau. Không chỉ có các hệ thống lọc bụi mà còn máy lọc nước, máy lọc không khí… Tất cả đều được đơn vị cung cấp, nhập khẩu cũng như lắp đặt tại nhà máy quy mô lớn. 

Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín để thiết kế và thi công hệ thống hút bụi12, liên hệ ngay với An Vượng Phát hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675