Với chất lượng không khí đang bị ô nhiễm như hiện nay. Các doanh nghiệp cần tìm ra các giải pháp cải thiện chất lượng không khí hiệu quả. Đặc biệt là với các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực dịch vụ như nhà hàng. Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp trong trường hợp này.

Vì sao nên lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho nhà hàng?

Nhà hàng, khách sạn là những không gian phải tiếp đón một lượng khách lớn mỗi ngày. Do vậy chất lượng không khí sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Điển hình như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi đồ đạc, nước hoa… Những chất này hòa trộn với nhau và làm cho chất lượng không khí không ổn định.

Máy lọc không khí cho nhà hàng khách sạn
Máy lọc không khí cho khách sạn, nhà hàng

Độ ẩm không khí cao cũng là nguyên nhân làm cho không khí bị ô nhiễm. Để làm sạch không khí, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng các biện pháp vệ sinh làm sạch. 

Ví dụ như quét dọn, lau dọn phòng, sử dụng nước xịt phòng,… Tuy nhiên đây đều là những biện pháp thủ công thông thường. Vậy nên không thể nào lọc sạch hiệu quả các loại bụi bẩn trong không khí mà chúng ta không nhìn thấy được.

Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp chính là giải pháp cho các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Đảm bảo không gian ăn uống, sinh hoạt và nghỉ dưỡng cho các vị khách nơi đây. Nâng cao chất lượng cũng như uy tín của doanh nghiệp. 

Lợi ích khi lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho nhà hàng

Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Đặc biệt là trong các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng khách sạn. Cụ thể như sau:

  • Máy lọc không khí công nghiệp giúp lọc sạch các bụi bẩn trong không gian. Đặc biệt là các loại bụi siêu mịn, kích thước rất nhỏ như bụi PM 2.5. Những loại bụi này thường do khách hàng mang vào sau khi đi ngoài đường. 
  • Máy lọc không khí công suất lớn còn khử được mùi hôi trong không gian nhà hàng. Khử mùi rất hiệu quả. Bao gồm mùi mồ hôi con người, mùi điều hoà, mùi khói thuốc,…
  • Thiết bị còn lọc sạch được các nấm mốc, vi khuẩn. Bởi chúng sẽ làm giảm đi sự phát triển của nấm mốc trên đồ vật, trên bàn ăn, trên tường…
  • Một số vị khách sẽ mang ở thú cưng đến nhà hàng, khách sạn. Vậy nên máy lọc không khí sẽ loại bỏ các tác nhân gây ra dị ứng cho khách hàng. Đó là phấn hoa, lông động vật,…
Máy lọc không khí cho khách sạn
Máy lọc không khí cho khách sạn

Có thể thấy việc lắp đặt máy lọc không khí công suất lớn sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh. Giúp đảm bảo nguồn không khí trong lành, sạch, không mùi khó chịu. Giúp khách hàng sẽ muốn trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn, nhà hàng thêm nhiều lần hơn.

Chọn mua máy lọc không khí công nghiệp cho nhà hàng cần lưu ý gì?

Máy lọc không khí công suất lớn được cấu tạo từ nhiều thiết bị lắp đặt khác nhau. Chúng còn khác nhau về thông số kỹ thuật. Vậy nên để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, bạn cần lưu ý những điều sau đây.

  • Chọn máy lọc không khí công nghiệp cần dựa trên nhu cầu

Không gian lắp đặt máy lọc không khí như thế nào? Công suất máy phù hợp với không gian nhà hàng, khách sạn là bao nhiêu? Mức chi phí hay ngân sách  bạn có thể bỏ ra để mua máy là bao nhiêu? Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp bạn chọn được máy lọc không khí phù hợp nhất.

  • Chọn công nghệ lọc phù hợp

Công nghệ lọc trong máy lọc không khí công nghiệp quyết định đến chất lượng không khí. Quyết định đến khả năng xử lý các bụi bẩn, mùi hôi, tạp chất trong không gian. Hiện nay, các công nghệ được sử dụng phổ biến đó là: Công nghệ màng lọc HEPA, công nghệ than hoạt tính, công nghệ tia UV,…

Máy lọc không khí cho khách sạn

  • Tuổi thọ của các thiết bị lắp đặt

Khi mua máy lọc không khí, bạn cần quan tâm đến chính sách thời gian bảo hành máy. Đặc biệt là tìm hiểu kỹ xuất xứ, thời gian bảo hành của các thiết bị lắp đặt. Đặc tính của các máy lọc không khí sau thời gian dài sử dụng là các thiết bị lọc cần được vệ sinh, thay thế.

  • Chọn công suất phù hợp cho máy lọc không khí

Công suất của máy lọc không khí công suất lớn sẽ ảnh hưởng đến lưu lượng gió cũng như khả năng lọc không khí. Vậy làm thế nào để lựa chọn được công suất phù hợp? Bạn có thể nhờ đơn vị lắp đặt tư vấn về điều này. Bởi họ là những người có kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm trên thị trường. Hiểu rõ được hiệu suất hoạt động của từng dòng máy lọc không khí.

Tìm địa chỉ uy tín cung cấp máy lọc không khí chính hãng

Hiện nay, các thiết bị lọc không khí trở nên vô cùng cần thiết. Không những dùng trong gia đình mà còn dùng ở những đơn vị tập thể, những nơi tập trung đông người. 

Từ đây, máy lọc không khí công nghiệp đã được thiết kế và cho ra mắt. Với đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Mang đến chất lượng không khí tốt nhất cho con người trong mọi công việc, sinh hoạt, các hoạt động vui chơi giải trí.

Để đảm bảo chất lượng máy lọc không khí công suất lớn tốt nhất, bạn cần tìm đến các thương hiệu, nhà cung cấp uy tín. Liên hệ với An Vượng Phát ngay hôm nay để được tư vấn dòng sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675