Văn phòng làm việc là nơi thường xuất hiện các mùi khó chịu. Chúng không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc mà còn gây hại sức khỏe trong thời gian dài. Vậy, khử mùi bằng hệ thống lọc không khí văn phòng có hiệu quả hay không? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ hiểu rõ hơn thông tin này.

Vì sao xuất hiện mùi hôi và giải pháp xử lý bằng hệ thống lọc không khí văn phòng?

Một môi trường làm việc tốt sẽ thu hút nguồn nhân lực. Vậy nên yếu tố tạo ra không gian văn phòng thoáng sạch chính là một trong những yếu tố mà các chủ doanh nghiệp cần lưu tâm.

Hiện nay, hầu như các văn phòng làm việc đều trang bị hệ thống máy lạnh. Cùng với đó không gian cũng đóng cửa 24/24 làm tích tụ rất nhiều loại mùi khác nhau. Mùi hôi xuất hiện trong văn phòng điển hình như mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi đồ ăn…

hệ thống lọc không khí văn phòng

Những mùi hôi khiến cho các văn phòng trở nên ngột ngạt, làm tâm trạng khó chịu. Ngoài ra còn có mùi hóa chất đến từ các thiết bị sử dụng trong văn phòng làm việc. Dù là loại mùi hôi nào đi chăng nữa thì nó cũng gây mất tập trung, thậm chí còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên. 

Để khử mùi trong không gian văn phòng lớn, hệ thống lọc không khí văn phòng là giải pháp được đưa ra. Đây là thiết bị được trang bị các công nghệ màng lọc hiện đại, đảm bảo khử mùi hiệu quả cũng như loại bỏ những tác nhân gây nên không khí ô nhiễm.

Bộ phận nào của hệ thống lọc không khí văn phòng khử mùi hiệu quả?

Mỗi thiết bị trong hệ thống lọc không khí đều đảm nhận những chức năng khác nhau. Chúng tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh để làm sạch không khí hiệu quả nhất cho không gian làm việc. Vậy, thiết bị nào có khả năng khử mùi trong hệ thống máy?

  • Chức năng khử mùi của màng lọc than hoạt tính

Đây là lớp màng lọc được làm từ vật liệu chính là than hoạt tính. Than hoạt tính được ứng dụng phổ biến trong lọc nước, lọc không khí. Nó có khả năng hấp thụ các tạp chất trong không khí gây mùi vô cùng tốt. Khử sạch mùi thuốc lá, mùi hôi khó chịu, mùi ẩm mốc…

hệ thống lọc không khí văn phòng

Để mang đến hiệu quả xử lý không khí tốt nhất cho văn phòng làm việc thì chỉ một lớp màng lọc than hoạt tính là chưa đủ. Thiết bị cần có sự xuất hiện của các lớp màng lọc khác, đảm bảo chất lượng không khí tốt nhất sau lọc.

2 lớp màng lọc còn lại không thể thiếu trong máy lọc không khí văn phòng đó là màng lọc thô và màng lọc HEPA. Đây là 2 lớp màng lọc giúp loại bỏ các bụi bẩn, bụi mịn, các tạp chất gây hại khác… Từ đây sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh về hô hấp, hen suyễn…

Đơn vị cung cấp máy lọc không khí chuyên khử mùi tại văn phòng tốt nhất

Hiện nay nhiều khách hàng đang quan tâm đến dòng máy lọc không khí khử mùi cho văn phòng làm việc. Bạn đang cần 1 địa chỉ uy tín để mua máy lọc không khí? An Vượng Phát là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn nhiều sự lựa chọn.ư

hệ thống lọc không khí văn phòng

Các dòng sản phẩm xử lý không khí công suất lớn tại An Vượng Phát vô cùng đa dạng. Công suất có đủ cho từ văn phòng diện tích nhỏ từ 50m2 đến những văn phòng diện tích lớn lên đến 200 – 400m2. Các sản phẩm đều được ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại, xử lý không khí ô nhiễm triệt để. 

Bạn muốn nhận thông tin đầy đủ về hệ thống lọc không khí văn phòng dùng khử mùi, liên hệ ngay với chúng tôi.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675