Xe nâng người là người bạn đồng hành với các công trình, công việc sản xuất. Giúp con người thực hiện, hoàn thiện công việc nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo an toàn. Vậy, mua xe nâng người làm việc trên cao ở đâu đảm bảo uy tín, giá tốt? 

Các đặc điểm chung của xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người là thiết bị thiết yếu cho các công trình xây dựng, các ngành sản xuất, các kho xưởng… Các công việc trên cao đòi hỏi có thiết bị nâng đỡ người lao động để hoàn thành công việc. Thay vì việc sử dụng giàn giáo khá nguy hiểm, xe nâng người làm việc trên cao là giải pháp hoàn hảo nhất.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Xe nâng người có nhiều đặc điểm riêng biệt. Hiện nay trên thị trường có 2 loại là xe nâng được sử dụng phổ biến. Đó là xe nâng dạng boom lift và xe dạng cắt kéo. 2 dòng xe nâng người này sẽ đáp ứng nhiều độ cao. Thực hiện tốt các công việc khó khăn nhất của từng công trình. 

Một số đặc điểm chung của các dòng xe nâng người như sau

  • Độ cao làm việc trung bình từ 5-60m. 
  • Khối lượng nâng của sàn xe. Thông số này sẽ tính bao gồm cả trọng lượng của người thợ đứng bên trong giỏ
  • Phạm vị sử dụng của xe nâng người: Có thể dùng tại các công trình trong hoặc ngoài trời, nhà xưởng,…. 
  • Môi trường làm việc: Xe nâng người có thể làm việc trong mọi môi trường, kể cả những môi trường gồ ghề.

Ưu điểm khi sử dụng xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người là một phát minh vô cùng quan trọng trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất. Đây là công cụ, thiết bị hỗ trợ rất hữu hiệu cho những công việc trên cao. Xe nâng người làm việc trên cao bảo đảm an toàn tuyệt đối trong lao động.

Xe nâng người Zoomlion

Xe có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cũng như thu gập khi không sử dụng. Thay vì sử dụng giàn giáo khiến mất thời gian, không an toàn. Việc sử dụng xe nâng người là một giải pháp hoàn toàn hợp lý.

Ngoài ra, xe nâng người còn có khả năng giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian. Đáp ứng đủ tiêu chuẩn cũng như tiến độ. Đạt hiệu quả công việc được yêu cầu trong từng công trình.

Làm thế nào để nhận biết đơn vị mua xe nâng người làm việc trên cao ở đâu uy tín?

Hiện nay, thị trường xe nâng người đang rất sôi động. Có rất nhiều đơn vị cung ứng xe nâng người, tuy nhiên chất lượng chưa hoàn toàn đồng đều. Vẫn còn tồn tại nhiều đơn vị cung cấp những dòng xe kém chất lượng. 

Vậy, mua xe nâng người làm việc trên cao ở đâu uy tín? Làm thế nào để nhận biết?

  • Đơn vị cung ứng làm việc rành mạch, rõ ràng

Yếu tố đầu tiên quyết định mức độ uy tín của đơn vị là sự làm việc rành mạch, chuyên nghiệp. Họ phải có một quy trình mua, cho thuê đi kèm với bản hợp đồng. Có giá cả chi tiết, rõ ràng các khoản mục. Điều này cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của đơn vị.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

  • Chất lượng sản phẩm được kiểm định rõ ràng

Một đặc điểm nhận biết dịch vụ xe nâng uy tín đó chính là chất lượng sản phẩm được kiểm định rõ ràng. Đảm bảo 100% nhập khẩu chính hãng, công khai rõ ràng về nguồn gốc. Bên cạnh đó cần có chính sách bảo hành xe nâng người làm việc trên cao.

Một đơn doanh nghiệp uy tín sẽ có đầy đủ thông tin về công ty trên trang giới thiệu. Bạn có thể tìm hiểu các thông tin này trên internet, website, fanpage doanh nghiệp… Đây là một trong những cách giúp đảm bảo cho quyền lợi, sự tin tưởng cho khách hàng khi mua sản phẩm. 

Địa chỉ cung cấp xe nâng người uy tín, giá tốt hiện nay

An Vượng Phát là một trong những đơn vị được người dùng đánh giá cao về khả năng cung cấp các loại xe nâng người nhập khẩu. Có đa dạng các dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi cam kết hàng chính hãng, chất lượng nhập khẩu 100%.

Để nhận tư vấn, báo giá các dòng xe nâng người đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675