Mỗi dòng xe nâng người làm việc trên cao sẽ được sản xuất với những ứng dụng riêng biệt. Trong đó, hiện nay trên thị trường có 3 dòng xe nâng được sử dụng phổ biến. Đó là xe nâng cắt kéo, xe nâng boom lift và xe nâng trụ đứng. Với nhu cầu nào thì nên lựa chọn 3 dòng xe này. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm ra câu trả lời.

Mua xe nâng người làm việc trên cao cắt kéo cho những nhu cầu nào?

Xe nâng làm việc trên cao cắt kéo là một bước tiến vượt bậc của lĩnh vực sản xuất. Xe nâng người cắt kéo mang đến giải pháp thay thế giàn giáo truyền thống. Thiết bị được nghiên cứu và đầu tư thiết kế về hình dáng, mang những tính năng ưu việt nhất, hiện đại nhất. Từ đó giúp đáp ứng các nhu cầu làm việc ở trên cao tốt nhất. 

Xe nâng người
Xe nâng người Zoomlion ZS1212DC

Trên các công trường xây dựng hiện nay, sự xuất hiện của xe nâng người đang ngày càng phổ biến. Đặc biệt là những dự án xây dựng bên trong nhà máy, nhà xưởng. Thi công trong các khu công nghiệp. Xe nâng cắt kéo được sử dụng cho những mục đích sau:

  • Thi công lắp đặt hệ thống đèn, điện chiếu sáng trên cao. 
  • Lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Lắp đặt các thiết bị dân dụng như điều hòa, thông gió, camera, internet…
  • Thực hiện công tác trang trí, sơn tường bên trong nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp. 
  • Thường ứng dụng cho những công việc chỉ làm việc trong nhà xưởng. Khu vực có nền đất tương đối bằng phẳng. Vậy nên loại xe cắt kéo có độ cao làm việc từ 8m, 10m, 12m, 14m rất phù hợp.

Mua xe nâng người làm việc trên cao Boom Lift cho những nhu cầu nào?

Giỏ nâng của xe nâng người Boom lift được rào chắn xung quanh bảo vệ con người an toàn khi làm việc. Xe nâng dạng Boom Lift có chiều cao làm việc lớn, trung bình từ 14 – 59m. Xe có tầm vươn cao và vươn xe tốt, dễ dàng làm việc trên mọi không gian.

xe nâng người dạng ống Genie S85
Xe nâng người Genie S85

Đặc biệt, xe nâng người boom lift thiết kế cần nâng có chức năng điều khiển. Nó di chuyển giỏ nâng đến khu vực mong muốn. Nó có thể tiếp cận được xung quanh các góc chật hẹp khi cần thiết.

Hơn nữa, xe nâng người làm việc trên cao dạng Boom lift có thiết kế chắc chắn, mang đến sự an toàn. Giúp người lao động hoàn thành công việc thuận lợi hơn. Các công cụ, thiết bị và phụ kiện chuyên dụng trên xe nâng làm việc là yếu tố quan trọng giúp thiết bị trở nên linh hoạt. Xe nâng dạng Boom lift thường được sử dụng trong những mục đích sau:

  • Dùng cho những công trình xây dựng ngoài trời.
  • Địa hình bằng phẳng hay gồ ghề thì xe nâng Boom lift đều hoạt động tốt.
  • Dùng cho những công việc yêu cầu độ cao lớn như xây dựng, vệ sinh công nghiệp, lắp biển quảng cáo…
  • Dùng trong công nghiệp đóng tàu.

Mua xe nâng người trụ đứng cho những nhu cầu nào?

Xe nâng dạng trụ đứng có trọng lượng nhẹ, được thiết kế nhỏ gọn. Vậy nên xe có thể di chuyển trên nền nhà đá hoa mà không ảnh hưởng đến mặt nền. Thậm chí di chuyển bằng thang máy giữa các tầng trong tòa nhà dễ dàng.

Xe nâng người làm việc trên cao dạng trụ đứng sử dụng động cơ điện chạy bằng acquy. Quá trình vận hành xe không có khí thải ra môi trường, không khói bụi và tiếng ồn. Chiều rộng của xe nâng hẹp phù hợp với hầu hết các lối vào tiêu chuẩn trong các không gian và lối đi kín. Xe nâng trụ đứng thường ứng dụng trong những công việc sau. 

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

  • Làm việc trong phòng sạch.
  • Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện, hệ thống điện trong các văn phòng trong các tòa nhà, cao ốc,…
  • Vệ sinh công nghiệp.
  • Lắp đặt các thiết bị dân dụng.

Mỗi dòng xe nâng người đều phục vụ cho những nhu cầu nhất định. Quý khách hàng đang muốn nhận tư vấn dòng xe nâng phù hợp, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675