Việc thi công lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng cần được thực hiện bởi đơn vị uy tín. Như vậy doanh nghiệp mới đảm bảo được chất lượng hệ thống vượt trội cùng dịch vụ tốt. Mức giá cũng được tối ưu hơn, tương xứng với giá trị hệ thống mang lại. Đâu là nhà thầu thi công uy tín?

Một số ứng dụng của hệ thống hút bụi nhà xưởng trong các lĩnh vực sản xuất

Hệ thống hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng được thiết kế linh hoạt. Với mỗi nhu cầu sử dụng, mỗi ngành sản xuất đều được thiết kế hệ thống riêng biệt. Sau đây là một số ngành sản xuất tại nhà xưởng cần thiết lắp đặt hệ thống hút bụi:

hệ thống hút bụi nhà xưởng

  • Hệ thống hút bụi gỗ trong nhà xưởng

Hiện nay có rất nhiều thiết kế hệ thống hút bụi trong xưởng gỗ. Tuy nhiên bạn nên ưu tiên những hệ thống xử lý được các loại hạt bụi được phát sinh với nhiều kích thước khác nhau. Hiệu quả hút bụi của hệ thống trong ngành gỗ cần lên tới 98% – 99%.

Hệ thống hút bụi kim loại có khả năng thu gom và xử lý bụi ở dạng khô. Cách thức hoạt động là sử dụng quạt hút ly tâm cùng việc áp dụng Cyclon để tách bụi nặng. Hiệu quả của hệ thống lọc bụi xi măng là loại bỏ đến 98,9%.

  • Hệ thống hút bụi cho ngành điện tử

Hệ thống hút bụi cũng là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành điện tử. Đây là hệ thống lắp trong các công ty điện tử như Samsung, các công ty về công nghệ… Thiết bị giúp lọc các bụi phát sinh trong quá trình gia công, lắp ráp.

Thiết kế hệ thống hút bụi cho xưởng cần dựa trên những yếu tố nào?

  • Chất liệu tạo nên hệ thống

Tùy vào từng môi trường và lĩnh vực sản xuất để lựa chọn nguyên liệu làm nên hệ thống hút bụi. Với môi trường ô nhiễm, độ ăn mòn cao, thợ thiết kế cần sử dụng nguyên liệu chống ăn mòn. Giá thành của những hệ thống này cũng sẽ cao hơn.

hệ thống hút bụi nhà xưởng

  • Dựa vào công suất làm việc

Với những khu vực nhà xưởng có diện tích lớn, lượng khói bụi nhiều thì cần thiết kế hệ thống công suất lớn. Ngược lại với nhà xưởng quy mô nhỏ thì thiết kế hệ thống hút bụi cho xưởng nhỏ hơn. Điều này để tránh việc lãng phí nhiên liệu và điện năng hoạt động.

  • Kiểu dáng, mẫu mã hệ thống hút bụi

Thực chất hệ thống hút bụi không cần có mẫu mã quá đẹp. Chỉ cần thiết đơn giản, quan trọng là đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã càng đẹp thì giá càng cao. Chính vì thế bạn có thể cân nhắc yếu tố này để tối giản chi phí.

Nhà thầu uy tín thiết kế hệ thống hút bụi công nghiệp tốt nhất

Hiện nay thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công hệ thống hút bụi. Tuy nhiên do đây là một ngành đặc thù nên cần chọn đơn vị có kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Từ đây mới có thể đảm bảo hiệu quả lọc bụi tốt nhất cho môi trường nhà xưởng. 

hệ thống hút bụi nhà xưởng

Đến với An Vượng Phát bạn sẽ nhận được những tư vấn tốt nhất cùng đa dạng các sự lựa chọn. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất lượng cao khi vận hành. Ngoài ra chúng tôi luôn có chế độ bảo hành chính hãng lâu dài để bạn an tâm trong quá trình sử dụng hệ thống. Liên hệ chúng tôi để biết chi tiết báo giá hệ thống hút bụi theo nhu cầu của bạn.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675