Hiện nay, tại các khu đô thị, những khu vực thành phố lớn, cảnh quan môi trường luôn được chú trọng. Đặc biệt là cây xanh được trồng tại các đường phố. Chúng cần được cắt tỉa theo định kỳ để bảo vệ cảnh quan xanh trong thành phố. Thuê xe nâng người là hạng mục quan trọng giúp thực hiện công việc này.

Tại sao nên thuê xe nâng người cắt tỉa cây xanh?

Có rất nhiều thiết bị đưa người lên cao để làm việc. Tuy nhiên không phải ngẫu nhiên mà xe nâng người lại được sử dụng phổ biến. Vậy, việc sử dụng xe nâng trong cắt tỉa cây mang đến những lợi ích gì?

  • Xe nâng người có thiết kế tối ưu, gọn gàng

Xe nâng sử dụng với mục đích cắt tỉa cây xanh được thiết kế khá nhỏ gọn. Chính nhờ thế mà nó có thể tiếp cận các đối tượng ở những vị trí nhỏ hẹp, nhiều chướng ngại vật. Thậm chí là những nơi có địa hình gồ ghề thì thiết bị vẫn có thể hoạt động tốt.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Không chỉ vậy, chiều cao làm việc từ 12m, tối đa là 59m của xe nâng cho phép bạn có thể làm việc ở những độ cao khác nhau. Thiết bị được thiết kế theo dạng Z boom như một cánh tay robot linh hoạt. Phù hợp với công việc cắt tỉa xây.

  • Thuê xe nâng người có động cơ làm việc mạnh mẽ

Sức nâng của xe nâng cắt tỉa cành cây lên sẽ thường giao động khoảng từ 230 – 250kg. Không chỉ nâng được người mà nó còn có thể nâng được các máy móc, thiết bị làm việc khác.

  • Đảm bảo an toàn cho người thi công

Một trong những ưu điểm vượt trội khi thuê xe nâng người cắt tỉa cây đó là đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Được trang bị các nút điều khiển thông minh giúp điều khiển xe tiếp cận mục tiêu một cách chính xác. Xe thiết kế chắc chắn, có sự kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận với nhau.

  • Hiệu quả công việc cao

Xe nâng người vận hành khá linh hoạt trên cao, tiếp cận được mọi vị trí. Vậy nên hiệu quả mang lại cũng sẽ cao hơn so với những thiết bị khác.

Thuê xe nâng người loại nào cho công việc cắt tỉa cây xanh?

Thị trường xe nâng có đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy, với công việc cắt tỉa cây xanh, sản phẩm xe nâng nào phù hợp nhất với nhu cầu này.

Chúng ta có thể thấy công việc cắt tỉa cây đòi hỏi thiết bị có sự linh hoạt, di chuyển dễ dàng giữa các vị trí khi ở trên không trung. Chính vì thế, thuê xe nâng người cần gập sẽ là lựa chọn tốt nhất trong công việc này.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Thiết bị có độ cao làm việc tối đa lên đến 59m, đáp ứng mọi chiều cao làm việc. Phần nâng cần giống như hình cánh tay, các bộ phận kết nối với nhau ở dạng khớp gập. Có thể dễ dàng điều chỉnh, di chuyển bộ phận này linh hoạt trên cao.

Nên thuê xe nâng của thương hiệu nào?

Có rất nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn khi muốn thuê xe nâng người. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao, mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng, những thương hiệu bạn có thể tham khảo như sau:

  • Xe nâng thương hiệu Genie

Đây là một trong những thương hiệu xe nâng làm việc trên cao lớn nhất thế giới. Dòng xe nâng người hãng Genie được thiết kế với đa dạng các dòng xe, trong đó có các loại xe nâng dạng khớp gập. Chúng sử dụng chủ yếu là điện năng, từ đó giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Xe nâng người Genie Z60/34 khớp nối
Xe nâng người Genie Z60/34 khớp nối
  • Thuê xe nâng người Zoomlion

Thương hiệu xe nâng Zoomlion đến từ Trung Quốc. Nó đã trở nên phổ biến với các doanh nghiệp trên nhiều quốc gia trong lĩnh vực xây dựng. Điểm nổi bật của thương hiệu này là có những sản phẩm với thiết kế tối ưu, hoạt động bền bỉ và ít tiêu hao nhiên liệu.

  • Xe nâng JLG

Giống như các thương hiệu trên, xe nâng JLG luôn thuộc top những thương hiệu được ưa chuộng hiện nay. Nó luôn đi đầu về doanh số bán hàng trên nhiều nước trong nhiều năm qua. Tại Việt Nam cũng rất nhiều doanh nghiệp tin dùng xe nâng người đến từ hãng JLG.

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cho thuê xe nâng người cắt tỉa cây, đảm bảo uy tín, chất lượng. Để nhận báo giá dịch vụ, đừng quên liên hệ tới chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675