Việc bảo dưỡng, sửa chữa máy lọc không khí công nghiệp tại các văn phòng làm việc thường diễn ra khá thường xuyên. Quá trình thiết bị hoạt động không thể tránh khỏi những sự cố hư hỏng hay hao mòn máy móc. Vậy, công việc này mang đến lợi ích gì? Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng nhất?

Một số sự cố liên quan đến máy lọc không khí công nghiệp cần bảo dưỡng

Bất kỳ một thiết bị công nghệ nào để sẽ gặp sự cố nhất định theo thời gian sử dụng. Thiết bị lọc không khí cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ. Vậy, đâu là những sự cố cơ bản nhất cần sửa chữa, bảo dưỡng?

  • Lỗi không vào điện khi sử dụng máy lọc không khí

Đây là lỗi cơ bản và thường gặp nhất đối với thiết bị lọc không khí sử dụng trong văn phòng làm việc. Nguyên nhân đến từ nhiều vấn đề. Có thể là do hệ thống điện trong nhà gặp sự cố, do nguồn điện bên trong hay do nguồn điện bên máy lọc bị đứt.

Máy lọc không khí cho khách sạn

Cách xử lý trong trường hợp này là cần kiểm tra lại nguồn điện của máy. Kiểm tra xem phích cắm có được cắm chặt hay chưa, nguồn điện tại nơi làm việc có ổn định hay không. Nếu không phải do những nguyên nhân này thì cần nhờ đến các đơn vị chuyên bảo dưỡng hệ thống lọc không khí cho văn phòng.

  • Phần lọc khí trong thiết bị không hoạt động

Phần màng lọc trong máy lọc không khí công nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu chúng gặp bất kỳ vấn đề gì cũng sẽ làm giảm hiệu quả xử lý không khí tại văn phòng làm việc. Điều này ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người lao động, nhân viên văn phòng. 

 

Cách xử lý trong trường hợp này thường như sau. Nếu màng lọc quá bẩn và các chất bẩn đóng giày tại màng lọc thì cần tiến hành vệ sinh nó. Nếu thiết bị đã quá hạn sử dụng, hãy tiến hành thay thế màng lọc không khí.

  • Hiện tượng rò rỉ nước

Đây cũng là hiện tượng khá phổ biến cho thấy thiết bị lọc không khí đang có vấn đề. Nó bị rò rỉ nước ra sàn nhà gây mất vệ sinh. 

Cách xử lý trong trường hợp này là người dùng nên kiểm tra lại khay đựng nước. Kiểm tra xem nắp của thiết bị đã đóng kín chưa. Trường hợp bạn xử lý như vậy rồi mà vẫn không giải quyết được thì hãy liên hệ bên bảo trì bảo dưỡng máy lọc.

Tiêu chí chọn đơn vị sửa chữa, bảo dưỡng máy lọc không khí tại văn phòng làm việc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống lọc không khí công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu bạn cũng nhận được một dịch vụ chất lượng. Sau đây là một số tiêu chí đáng quan tâm:

  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Đối với mảng kinh doanh dịch vụ, con người luôn là yếu tố cốt lõi. Để chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy lọc không khí công nghiệp tốt, đơn vị phải có đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao. Họ biết khắc phục sự cố của đa dạng các thương hiệu máy khác nhau. Hơn nữa họ cần có một thái độ làm việc tích cực, tận tâm.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2

Giá cả phải đi đôi với chất lượng và tương xứng với mức giá trên thị trường về dịch vụ bảo dưỡng hệ thống lọc không khí. Giá cả dịch vụ luôn được báo đúng giá và thanh toán theo trình tự rõ ràng. Khách hàng sẽ được thông báo rõ trước khi tiến hành xác nhận ký kết dịch vụ.

An Vượng Phát – Chuyên bảo dưỡng, sửa chữa máy công nghiệp giá tốt

An Vượng Phát cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy lọc không khí công nghiệp chất lượng, giá tốt. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tận tâm và chuyên nghiệp, giúp khách hàng khắc phục mọi sự cố về thiết bị.

Để nhận tư vấn, báo giá chi tiết về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy lọc không khí, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675