Hiện nay, nhiều nhà trường quan tâm đến các dòng máy lọc không khí công nghiệp. Trang bị thiết bị lọc không khí cho phòng học là điều cần thiết nên làm. Vậy, các thiết bị máy lọc nào sẽ phù hợp với không gian lớp học? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các dòng máy tốt nhất.

Máy lọc không khí công nghiệp cho trường học Boneco P700

Boneco là thương hiệu lọc không khí được phát triển bởi tập đoàn Plaston đến từ Thụy Sĩ. Thương hiệu này có thể xem là chuyên gia hàng đầu về tạo ra không khí sạch. Boneco xuất hiện tại thị trường Việt Nam chúng ta khoảng 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, máy lọc không khí mang thương hiệu Boneco cũng đã đón nhận trọn vẹn niềm tin của khách hàng. Nó thuộc phân khúc cao cấp.

Công nghệ màng lọc không khí HEPA

Đối với phân khúc đối tượng khách hàng là các trường học, Boneco cho ra đời dòng sản phẩm công suất lớn. Dòng sản phẩm này mang tên Boneco P700. Diện tích làm sạch không khí sử dụng lên đến 200m2. Phù hợp cho hội trường, lớp học khoảng 100 sinh viên… 

Thiết bị trang bị hệ thống màng lọc cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu. Máy lọc không khí Boneco làm sạch hoàn toàn các tác nhân gây ô nhiễm trong không khí. Trong đó có bụi mịn, phấn hoa, vi khuẩn, vi rút, mùi hôi… Đặc biệt Boneco có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng, bảo trì trọn đời. Vậy nên Quý khách hàng, Quý nhà trường có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Máy lọc không khí cho trường học mang thương hiệu Aeris

AERIS là thương hiệu máy lọc không khí được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thụy Sĩ. Các dòng sản phẩm công nghệ đến từ Thụy Sĩ luôn được người dùng quan tâm bởi chất lượng tuyệt vời. Đồng thời đây cũng là đất nước, là cái nôi sản sinh ra các sản phẩm công nghệ lọc khí số 1 thế giới.

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

Hiện nay, đối với dòng máy lọc AERIS cho trường học, người dùng có thể lựa chọn giữa 2 dòng sản phẩm. Đó là Aeris One và Aeris Pro.

Đây là thiết bị hiện tại đang là phiên bản cao cấp nhất của AERIS. Giá bán của sản phẩm lên tới trên 100 triệu đồng. Thiết bị có thể sử dụng cho phòng học từ 100-200m2. Đây là phiên bản được đặt theo yêu cầu của khách hàng với thiết kế sang trọng và tính năng hiện đại. 

Hệ thống màng lọc Aeris One đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khối lượng màng lọc của riêng dòng máy này lên đến 10kg. Khả năng lọc không khí vượt trội khiến AERIS ONE trở thành Model số 1 Việt Nam dành cho phòng học lớn.

  • Thiết bị lọc không khí Aeris Pro

Aeris Pro là một phiên bản khác nằm trong series cao cấp của dòng máy lọc không khí mang thương hiệu AERIS. Nó không chỉ thừa hưởng đầy đủ tinh hoa công nghệ, Aeris Pro còn thể hiện sự đa năng trong cách làm sạch không khí. 

Máy lọc không khí công nghiệp cho trường học

Aeris Pro thường được sử dụng cho không gian phòng học có diện tích từ 50-100m2. Bên cạnh dùng trong trường học thì nó còn thích hợp với khu vực văn phòng, quán cafe, bệnh viện…

Thiết bị lọc không khí cho trường học Coway AP-3008FHH

Coway là thương hiệu lọc không khí khá nổi tiếng tại Việt Nam. Nó được người dùng biết đến nhiều trong cả công nghệ xử lý nước và không khí. Máy lọc không khí công nghiệp Coway sở hữu thiết kế mạnh mẽ và tinh tế. Trang bị hệ thống màng lọc cao cấp kết hợp động cơ công suất cao. Sản phẩm Coway AP-3008FHH cho phép máy hoạt động cho không gian lên đến 100m2.

Địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm lọc không khí công nghiệp cho trường học uy tín

An Vượng Phát là một trong các đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy lọc công nghiệp. Giúp giải quyết vấn đề ô nhiễm không khí tại không gian phòng lớn, từ 50m2 trở lên. Trong đó đặc biệt chú trọng nhập khẩu các dòng máy cho trường học với đa dạng các model sản phẩm.

Quý khách hàng hiện cần báo giá máy lọc không khí cho trường học phù hợp, hãy liên hệ an Vượng Phát để biết thêm chi tiết.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp

Trả lời

Scroll Up
0977672675