Hệ thống lọc không khí công nghiệp là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp, các đơn vị khi cần làm sạch không khí tại nơi đông người. Dòng sản phẩm này có rất nhiều ứng dụng trong đời sống hiện nay. Cụ thể những ứng dụng này như thế nào, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thông tin sau đây.

Ứng dụng của hệ thống lọc không khí công nghiệp trong văn phòng

Trong văn phòng làm việc thường là những không gian khá kín. Đây cũng là nơi tồn tại nhiều tác nhân gây nên tình trạng ô nhiễm không khí. Trong đó điển hình như các hạt bụi lơ lửng, mùi hôi, vi khuẩn, vi rút. Tồn tại cả những tác nhân gây ra dị ứng, phấn hoa,… Lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 80 m2

Mặt khác, không gian văn phòng làm việc thường có diện tích lớn. Trung bình giao động trong khoảng từ 50 – 200m2. Nếu chỉ sử dụng máy gia đình sẽ rất khó để đảm bảo hiệu quả làm sạch. Chính vì thế, hệ thống lọc không khí công nghiệp chính là giải pháp tốt nhất có thể ứng dụng.

Máy lọc không khí không chỉ giúp loại bỏ các hạt bụi, các hạt siêu nhỏ lơ lửng trong không khí. Nó còn giúp khử mùi hôi vô cùng hiệu quả. Văn phòng thường xuất hiện các mùi hôi như: Mùi cơ thể, mùi khói thuốc, mùi thức ăn…. Chúng sẽ dễ gây ra nhức đầu hoặc khó chịu. 

Ứng dụng của hệ thống lọc không khí công nghiệp trong nhà máy, xí nghiệp

Nâng cao chất lượng môi trường làm việc đang là một tiêu chí được khuyến khích thực hiện. Đặc biệt là trong các nhà máy, xưởng sản xuất, nơi đây có chất lượng không khí không tốt. Những tác nhân điển hình gây ô nhiễm không khí đó là: Mùi hóa chất, mùi hôi, bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút… Chúng làm ảnh hưởng đến sức khỏe công nhân viên về lâu về dài.

Máy lọc không khí công nghiệp

Hệ thống lọc không khí công nghiệp có nên lắp đặt trong nhà máy, xí nghiệp?

Hệ thống lọc không khí được trang bị màng lọc HEPA. Đây là thiết bị màng lọc có khả năng lọc bụi vô cùng hiệu quả. Loại bỏ cả bụi mịn PM2.5 vô cùng nguy hiểm hiện nay.

  • Khả năng khử mùi của thiết bị

Trong các nhà máy, đặc biệt là nhà máy chế biến sản xuất thực phẩm, hóa mỹ phẩm tồn tại những mùi hôi khó chịu. Không những thể còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe công nhân viên. Với màng lọc than hoạt tính trong cấu tạo máy sẽ dễ dàng khử hoàn toàn các mùi hôi này.

  • Công suất lớn

Máy công nghiệp có công suất lớn giúp làm sạch cho không gian nhà máy diện tích rộng được làm sạch một cách hoàn hảo. Khả năng làm sạch không khí của các dòng máy công nghiệp có thể lên đến hàng trăm m2. Doanh nghiệp cũng có thể kết hợp nhiều dòng máy lọc không khí cho những không gian rộng.

Hệ thống lọc không khí công nghiệp

Ứng dụng của máy lọc không khí công nghiệp trong bệnh viện

Tại bệnh viện hay các cơ sở phòng khám chữa bệnh cần đảm bảo không khí trong lành. Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hỗ trợ quá trình hồi phục của bệnh nhân tốt nhất có thể. Để làm được điều này, máy lọc không khí công suất lớn sẽ là giải pháp tốt nhất. Với đa dạng model, công suất, đơn vị dễ dàng có những chọn lựa tối ưu nhất.

Thiết bị có thể lắp đặt trong phòng khám, phòng mổ, phòng hồi sức hay đặt tại sảnh bệnh viện. Không không gian phòng sẽ yêu cầu những dòng máy khác nhau. Lựa chọn thiết bị lọc không khí sẽ cần sự cân nhắc kỹ lưỡng để hiệu quả cũng như tối ưu chi phí.

Bên cạnh những ứng dụng trên, sản phẩm còn có thể dùng trong trường học, nhà hàng, khách sạn… An Vượng Phát là đơn vị lắp đặt và tư vấn hệ thống lọc không khí công nghiệp tốt nhất với đa dạng thương hiệu. Liên hệ ngay từ hôm nay để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675